Tổng đài Beamin là gì? Hướng dẫn liên hệ với tổng đài Baemin nhanh nhất

Tổng đài Baemin hay hotline của Baemin là 1 trong những kênh hỗ trợ đối tác nhà hàng, khách hàng và tài xế giải quyết các sự cố khi sử dụng dịch vụ đặt giao đồ ăn của Baemin. Bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ tổng hợp chính xác số tổng đài Baemin, hướng dẫn chi tiết liên hệ với Baemin để giải quyết các vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

I. Tổng đài Baemin là gì? 

Baemin là ứng dụng đặt đồ ăn được điều hành Tập đoàn Woowa Brothers Corp (Hàn Quốc). Baemin tham gia vào thị trường Việt Nam vào tháng 6/2019 và sau gần 3 năm hoạt động đã trở thành một trong những app Delivery Food được nhiều người yêu thích, cùng với Now (Shopeefood), Grabfood.

Với tiêu chí “Giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi”, Baemin đáp ứng hầu hết các nhu cầu ăn uống của người dùng thông qua hàng loạt đối tác từ nhà hàng, quán ăn từ bình dân đến cao cấp.

Tổng đài Baemin hỗ trợ giải quyết tất các vấn đề của đối tác, khách hàng ví dụ như:

  • Hỗ trợ thông tin đăng ký làm tài xế
  • Hướng dẫn khách hàng cách đặt hàng trên ứng dụng
  • Hỗ trợ chủ quán, nhà hàng đưa các món ăn lên ứng dụng
  • Hỗ trợ hủy đơn hàng
  • Phản hồi chất lượng đồ ăn hoặc dịch vụ…
  • Lỗi ứng dụng hoặc lỗi thanh toán
  • Các vấn đề truy thu (từ phía đối tác nhà hàng)

TỔNG ĐÀI BAEMIN

Hotline Baemin dành riêng cho tài xế 19003040
Hotline Baemin dành riêng cho khách hàng 19003458
Hotline Baemin hỗ trợ dành cho đối tác các quán ăn, nhà hàng 1900 3090

* Tổng đài/hotline Baemin hoạt động từ 6h00 đến 2h00 sáng hôm sau nên anh chị chủ quán có vấn đề đột xuất cần xử lý đều có thể liên hệ hỗ trợ. Khi gọi tổng đài Baemin, bạn nhấm phím 1 để nghe tiếng Việt và sẽ có các chuyên viên CSKH hỗ trợ bạn ngay.

II. Các kênh hỗ trợ khác của Baemin

2.1. Liên hệ trực tiếp văn phòng Baemin 

Nếu anh chị chủ quán hoặc tài xế gặp sự cố ở khu vực gần văn phòng Baemin hoặc các vấn đề khó giải quyết có thể tới trực tiếp địa chỉ văn phòng Baemin để giải quyết.

Văn phòng BAEMIN tại TP. Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 142 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3
  • Thời gian hoạt động: Từ 7h30 đến 24 giờ hàng ngày
  • Lưu ý: Tài xế khi tới văn phòng cần mang theo CMND/CCCD/GPLX/GĐKX và cần mặc đồng phục.

Văn phòng BAEMIN tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: Ngõ 36 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình
  • Thời gian hoạt động: Từ 7h30 đến 23h hàng ngày
  • Lưu ý: Tài xế khi tới văn phòng cần mang theo CMND/CCCD/GPLX/GĐKX và cần mặc đồng phục.

Văn phòng BAEMIN tại Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Đường Việt, 30 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu
  • Thời gian hoạt động: Từ 9h đến 18h hàng ngày

Văn phòng BAEMIN tại Cần Thơ:

  • Địa chỉ: Số 33 Phạm Ngọc Thạch, Cái Khế, Ninh Kiều
  • Thời gian hoạt động: Từ 9h đến 18h hàng ngày

Văn phòng BAEMIN tại Hải Phòng:

  • Địa chỉ: Tầng 7, tòa EIC, số 10B Lê Hồng Phong, Đằng Hải, Hải An
  • Thời gian hoạt động: Từ 9h đến 18h hàng ngày

2.2. Liên hệ tổng đài video call Baemin

Trong trường hợp tài xế không tiện qua văn phòng, muốn trợ giúp từ xa thì bạn liên hệ với tổng đài Video Call của Baemin.

  • Bước 1: Truy cập vào Video Call
  • Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin vào link đúng với thông tin bạn đăng ký trên hệ thống gồm họ tên, số điện thoại, mã tài xế.
  • Bước 3: Trình bày vấn đề cần giải quyết với tư vấn viên

Lưu ý:

  • Thời gian hỗ trợ video call đó là từ 7 giờ 30 sáng tới 24 giờ.
  • Khi liên hệ, tài xế cần trình đủ CMND/CCCD/GĐKX và phải mặc đồng phục.
  • Những nội dung hỗ trợ qua video call đó là tất cả mọi vấn đề của đối tác đang hoạt động ngoại trừ hoàn lại tiền đơn hàng giao không thành công.

Tổng đài Baemin là gì?

2.3. App Baemin Reader

Bên cạnh việc liên hệ qua hotline tài xế Baemin, tài xế có thể liên lạc tới livechat trên app theo các bước sau:

  • Bước 1: Tải ứng dụng tại App Store (Iphone) hoặc CH Play (Android)
  • Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng bằng số điện thoại, họ tên và mã tài xế
  • Bước 3: Chọn mục Chat With Us
  • Bước 4: Thực hiện theo cú pháp sau:

Kênh hủy đơn:

  • Cú pháp: HỦY ĐƠN – Mã Oder ID – Lý do.
  • Ví dụ: HỦY ĐƠN – 3110xxxx – Khách báo hủy
  • Dịch vụ hỗ trợ: Hỗ trợ hủy đơn hàng

Kênh hỗ trợ:

  • Cú pháp: Chat trực tiếp
  • Dịch vụ hỗ trợ: Hỗ trợ tất cả các vấn đề ngoại trừ hủy đơn

Lưu ý:

  • Bạn cần thực hiện nhắn tin theo đúng cú pháp hướng dẫn và chỉ nhắn duy nhất 1 lần.
  • Thời gian hoạt động của phương thức hỗ trợ này đó là từ 7 giờ 30 đến 24 giờ hàng ngày.

App Baemin Reader

III. Những câu hỏi thường gặp khi liên hệ tổng đài Baemin

3.1. Thời gian hoạt động của tổng đài Baemin?

Tổng đài/hotline Baemin hoạt động từ 6h00 đến 2h00 sáng hôm sau nên anh chị chủ quán có vấn đề đột xuất cần xử lý đều có thể liên hệ hỗ trợ. Còn thời gian của từng nhà hàng, quán ăn trên Baemin khách hàng xem trên ứng dụng để kịp thời phản ánh sự cố về đồ ăn hoặc dịch vụ.

3.2. Làm thế nào Hủy đơn trên Baemin mà không cần tổng đài hỗ trợ?

Trong phần lịch sử đặt hàng, nếu đơn hàng ở trạng thái “Đang chuẩn bị” thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với tài xế để hủy đơn. Còn nếu đơn ở trạng thái “Sẵn sàng: thì bạn chỉ cần chọn nút “Hủy” là được.

3.3. Làm thế nào để theo dõi đơn hàng trên Baemin?

Trong lịch sử giao hàng có đầy đủ thông tin và trạng thái từ sẵn sàng, chuẩn bị cho tới giao hàng. Hãy theo dõi thường xuyên để biết được đơn hàng của mình đang ở trạng thái nào nhé.

IV. Tổng kết

Để hỗ trợ đối tác nhanh, kịp thời Baemin có rất nhiều kênh hỗ trợ, trong đó tổng đài Baemin được nhiều anh chị chủ quá, tài xế và khách hàng lựa chọn. Hy vọng những tổng hợp trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kênh hỗ trợ và thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Baemin.

Trọn bộ kinh nghiệm quản lý nhà hàng quán cafe

Chia sẻ bài viết hữu ích này