Tổng đài MISA Support – Kênh hỗ trợ chính thức của CUKCUK

tổng đài MISA Support

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm của công ty Cổ phần MISA nói chung và phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk nói riêng, anh chị chưa nắm rõ về chức năng, thao tác của các ứng dụng, anh chị có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của MISA để nhận được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Tuy nhiên nhiều anh chị đang chưa biết cụ thể MISA có những kênh hỗ trợ nào và chi phí hỗ trợ ra sao. Trong bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ tổng hợp các kênh hỗ trợ của MISA, đặc biệt là tổng đài MISA Support để anh chị tiện theo dõi.

các kênh hỗ trợ của MISA

1. Liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của MISA

a. Tổng đài MISA 

Anh chị gặp vướng mắc về phần mềm có thể liên hệ trực tiếp thông qua số hotline MISA 0868 170505 hoặc 0853 489 689 để gặp chuyên viên tư vấn của MISA.

Trao đổi các thông tin trọng yếu

Trong quá trình trao đổi, để có thể dễ dàng giúp tổng đài viên dễ hình dung về vấn đề anh chị đang gặp phải, anh chị có thể trao đổi các thông tin trọng yếu

  • Anh chị cần hỗ trợ về phần mềm gì?
  • Tên miền đăng nhập/đăng ký của anh chị khi sử dụng phần mềm
  • Mô tả vấn đề anh chị đang gặp phải: hiển thị của phần mềm, thời gian phát sinh vấn đề, mức độ tái lặp của vấn đề

Sau khi nhận được mô tả, anh chị sẽ được chuyên viên hỗ trợ giải đáp.

Hệ thống hỗ trợ trực tuyến qua UltraViewer của MISA 

Trong trường hợp, tổng đài viên chưa nắm bắt rõ được vấn đề anh chị gặp phải, MISA sẽ hỗ trợ anh chị thông qua hệ thống hỗ trợ trực tuyến UltraViewer. Sử dụng UltraViewer, nhân viên của MISA có thể dễ dàng nhìn thấy và trực tiếp thao tác trên máy tính của anh chị (khi được anh chị cho phép) nhằm hỗ trợ nhanh chóng các vướng mắc, khó khăn mà anh chị gặp phải khi sử dụng phần mềm.

Các bước để MISA có thể hỗ trợ qua UltraViewer:

  • Khi cài đặt/update MISA CUKCUK – Bán hàng trên máy tính/máy POS, phần mềm đã tự động cài đặt công cụ hỗ trợ UltraViewer.
  • Mở ứng dụng UltraViewer trên màn hình Destop.
  • Cung cấp ID và Mật khẩu cho nhân viên MISA.

Lịch làm việc của các tổng đài viên:

Ngày thường:
  • Khối kế toán: 7h30 – 18h30
  • Khối Hộ cá thể: 7h30 – 22h00
Thứ 7, chủ nhật:
  • Khối kế toán: 8h00 – 17h30
  • Khối Hộ cá thể: 8h00 – 22h00

b. Tổng đài MISA Support

Tổng đài MISA Support tư vấn hỗ trợ khách hàng của MISA, sử dụng công nghệ VoIP (Voice over Internet Protocol) tiên tiến nhất hiện nay, cho phép khách hàng thực hiện cuộc gọi thông qua Internet để kết nối với các nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng của MISA.

tổng đài MISA Support

Ưu điểm của MISA support 

  • Có thể gọi điện tổng đài MISA Support trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính… thông qua Internet
  • Gặp ngay chuyên viên tư vấn hỗ trợ phụ trách theo từng sản phẩm
  • MISA có thể xuất hoá đơn chi phí cho khách hàng
  • Các cuộc gọi nhỡ trên tổng đài, MISA có thể biết được và chủ động để liên hệ hỗ trợ

Cài đặt và sử dụng tổng đài MISA Support như thế nào?

▶ Sử dụng trên App điện thoại thông minh, máy tính bảng:

Bước 1: Cài đặt MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)

Bước 2: Đăng nhập MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)

Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản MISA SUPPORT

    • Nạp bằng thẻ ngân hàng: Xem chi tiết Tại đây
    • Nạp bằng hình thức chuyển khoản (mua mã nạp tiền điện tử): xem chi tiết Tại đây

Bước 4: Gọi MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)

▶ Sử dụng trên nền tảng website máy tính bàn, laptop: Tại đây

c. Hotline các văn phòng của MISA 

Văn phòng Địa chỉ Thông tin liên hệ 
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ khách hàng Tầng 3, tòa nhà HANOIGROUP, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng: https://voip.misa.com.vn/
  • Email: support@misa.com.vn
VP Hà Nội Tầng 6 tòa nhà Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, số 6 ngõ 82, phố Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
VP Hồ Chí Minh Tòa nhà MISA, Lô 5, Công viên phần mềm Quang Trung, 49 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Q12, Tp.HCM
VP Đà Nẵng Số 109 Dương Đình Nghệ, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
VP Buôn Ma Thuột Số 72 Ngô Quyền – P. Tân Lợi – Tp. Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk
VP Cần Thơ

Số 41 Cách Mạng Tháng Tám, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

2. Liên hệ gián tiếp với kênh hỗ trợ trực tuyến của MISA 

a. Tài liệu tra cứu, sử dụng online Trang help Misa

Đây là kênh tổng hợp toàn bộ nghiệp vụ, chức năng của phần mềm bao gồm

  • Cách thức cài đặt: trong đó gồm có cách thức kết nối, yêu cầu về các thiết bị liên quan (cấu hình, phụ kiện đi kèm)
  • Hướng dẫn sử dụng các chức năng chi tiết có kèm video thao tác để anh chị dễ hình dung
  • Một số câu hỏi thường gặp mà trong quá trình hỗ trợ, đội ngũ MISA thường xuyên gặp phải như: các vấn đề về kết nối máy in hoặc các trường hợp không đăng nhập được, đổi mật khẩu…

trang help cukcuk

b. Cộng đồng hỗ trợ miễn phí MISA Cukcuk

Link cộng đồng hỗ trợ miễn phí MISA CukCuk: Tại đây

Đây là cộng đồng các khách hàng đang sử dụng CukCuk cùng đội ngũ chuyên viên hỗ trợ sẵn sàng trao đổi và giải đáp vướng mắc của khách hàng

  • Chia sẻ những vướng mắc, khó khăn, vấn đề về nghiệp vụ và ứng dụng phần mềm MISA
  • Chia sẻ các bài viết, tài liệu, video về kinh nghiệm, văn bản pháp luật và ứng dụng phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe MISA trong công việc

cộng đồng hỗ trợ MISA Cukcuk

c. Hướng dẫn trên Youtube

Bên cạnh các kênh hỗ trợ online, MISA có cung cấp thêm chuyên trang hướng dẫn về các thao tác, nghiệp vụ trên phần mềm để anh chị tiện theo dõi. Với sự đa dạng về nội dung cũng như cách thức hỗ trợ rõ ràng kèm hướng dẫn, đây cũng là một kênh hiệu quả giúp giải đáp vướng mắc của anh chị phần nào, trong trường hợp các tổng đài viên không thể liên hệ được.

kênh youtube cukcuk

3. Tạm kết 

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên về các kênh chăm sóc khách hàng của MISA, anh chị chủ quán đã có thể tìm cho mình cách thức liên hệ phù hợp với nhu cầu và vấn đề vướng mắc cũng như nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ phía MISA. Cảm ơn anh chị đã đồng hành và tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk.

Chia sẻ bài viết hữu ích này