GIỎ HÀNG
Hotline
090 488 5833

Có TRỢ THỦ SỐ - việc làm hài lòng thực khách chỉ còn là chuyện nhỏ

Ngày đăng: 21/08/2018 - Số lần đọc: 166
Thiên Thu tịnh quán được mệnh danh là quán "độc" của đất Sài thành, người ta vẫn thường lui tới nơi đây như một nơi chốn thiền giữa phố thị lao xao. Không chỉ những riêng những tăng ni, phật tử mà còn có cả những người yêu thích, muốn tìm hiểu về đạo Phật. 

Quán có diện tích rộng hơn 400m2 với khuôn viên sân vườn dành cho những thực khách muốn thưởng thức trà đạo tại tầng trệt và tầng 1. Bên cạnh đó, thực khách có thể di chuyển lên tầng 2 với không gian thăm quan, mua sắm tranh Phật, thỉnh tượng Phật tại chính siêu thị Phật Giáo ở đây. Còn tầng 3 là không gian nhà hàng, với sự sắp đặt mang dáng vẻ thuần túy, rõ nét tâm linh, Phật giáo. Có những phòng tiệc với sức chứa lên đến hơn 100 thực khách. 



Với những món ăn nơi đây, hàm lượng dinh dưỡng có giá trị nhẹ nhàng và phần lớn khách hàng hiện giờ lựa chọn món chay không chỉ vì tín ngưỡng mà còn vì sức khỏe. Dành tâm huyết để nghiên cứu sao cho thực đơn thật đa dạng, ngon miệng, phong phú. Đến nguyên liệu cũng luôn được chọn lựa từ những loại rau củ quả, tươi ngon và được đặt trồng riêng tại Phan Thiết, Củ Chi, Hooc Môn... Làm món chay quan trọng là tâm phải thanh tịnh, không suy nghĩ, tính toan quá nhiều chuyện lợi nhuận.  

    
Có lẽ, chính những điều này đã làm cho Thiên Thu tịnh quán không chỉ giữ chân khách mà còn là nơi tìm đến của những người yêu thích ẩm thực chay. Để vừa đáp ứng được công suất phục vụ với không gian rộng, vừa đảm bảo riêng tư cho từng thực khách, bài toán quản lý khách hàng luôn khiến ông Trần Tiến chủ nhà hàng trăn trở. Với những gì CUKCUK.VN cung cấp, hiệu suất phục vụ của Thiên Thu tịnh quán tăng so với thời điểm trước, và đặc biệt khách hàng vô cùng hài lòng khi phục vụ chu đáo và chăm sóc tận tình. Với ý tưởng không chỉ mở một nhà hàng, mà với hệ thống chuỗi, những gì Thiên Thu cần, CUKCUCK.VN đều có thể đáp ứng được như một "trợ thủ số" đắc lực của nhà hàng.

Ông chia sẻ thêm: phần mềm dành cho nhân viên, chính họ phải cảm thấy dễ dùng, quầy bếp, bar nhận thông tin nhanh chóng, tức thì, chế biến đúng, đủ; tra cứu thông tin khách hàng, tích điểm ngay tại chỗ, thông qua hệ thống smartphone, máy tính bảng; nhân viên phục vụ rút ngắn được thời gian và quãng đường di chuyển; đầu tư phải mang lại hiệu quả, khách hàng phải hài lòng