Quản lý nhà hàng đặc sản vịt trời thành công bằng phần mềm

Nhà hàng Vua Vịt Trời đang gây dựng tên tuổi trong làng ẩm thực bởi đặc sản ngon và sạch với mức giá bình dân. Từ khi khai trương, nhà hàng luôn thu hút lượng khách rất đông. Bí quyết gì đã giúp nhà hàng chinh phục thành công khách hàng?

Thưởng thức đặc sản sạch với mức giá bình dân

Ấp ủ dự định kinh doanh nhà hàng với đặc sản vịt trời từ gần một năm về trước, đến nay nhà hàng Vua Vịt Trời đã chính thức khai trương hơn một tháng, mỗi ngày thu hút hơn 200 lượt khách đến thưởng thức. “Vạn sự khởi đầu nan” – câu nói này luôn đúng. Hành trình biến ý tưởng kinh doanh đặc sản sạch từ trang trại đến nhà hàng thành hiện thực gặp nhiều khó khăn, từ việc làm thế nào để xây dựng trang trại thực phẩm sạch đến việc quản lý nhà hàng.

Có thể bạn quan tâm: New Life Beer cháy hết mình với người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhờ trợ lý số

Nhà hàng Vua Vịt Trời
Nhà hàng có khuôn viên rộng rãi tại 71 Lê Văn Lương, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyên liệu là yếu tố quan trọng hàng đầu

Để nhà hàng đi vào hoạt động nhịp nhàng như hiện tại, cung cấp những món đặc sản sạch như vịt trời, cá sông quê, rau củ sạch… chủ nhà hàng bắt đầu từ việc xây dựng cơ sở vật chất trang trại, tìm kiếm từng con vịt trời giống trong tự nhiên để thuần hóa và chăm sóc cho đẻ trứng.

Thức ăn được lựa chọn cho vịt trời, cá sông, gà chín cựa, lợn mán hoàn toàn là thực phẩm tự nhiên, không chứa chất tăng trọng như rau, bèo, cám ngô, thóc ngâm, khô đậu tương, rỉ đường mật, tỏi xay, rau xay… Tất cả được tính toán kỹ lưỡng và trộn theo tỷ lệ đảm bảo đủ dinh dưỡng, tăng sức đề kháng và hỗ trợ tốt tiêu hóa cho vật nuôi.

Nhà hàng Vua Vịt Trời
Dù mới khai trương nhưng nhà hàng đã thu hút khá đông khách

Riêng với rau củ quả ở trang trại sẽ được trồng theo quy trình sạch: không bón phân hoá học, không phun thuốc bảo vệ thực vật, không phun thuốc kích thích sinh trưởng, không sử dụng thuốc diệt cỏ, sử dụng nước máy để tưới tiêu. Chính vì sự đầu tư kỹ lưỡng đó mà món ăn của nhà hàng luôn có mùi vị đặc trưng, đáp ứng nhu cầu ngon, sạch, giá cả hợp lý của thực khách.

Quản lý thành công nhờ chọn giải pháp thông minh

Cùng với việc xây dựng trang thực phẩm sạch để đáp ứng yêu cầu của thực khách, nhà hàng Vua Vịt Trời không ngừng học hỏi những kinh nghiệm quản lý. Vừa khai trương, chưa có nhiều kinh nghiệm, lại không có mặt thường xuyên để theo dõi tình hình hoạt động nên chủ nhà hàng đã chọn giải pháp tối ưu nhất – sử dụng phần mềm CUKCUK.VN của Công ty Cổ phần MISA để tiện cho việc quản lý.

Anh Nguyễn Minh – quản lý nhà hàng Vua Vịt Trời chia sẻ: “Khi bắt đầu kinh doanh, tôi gặp rất nhiều khó khăn, nhất là khâu quản lý nguyên vật liệu đầu vào đầu ra. Quản lý nhân viên, số lượng và yêu cầu khách hàng cũng không dễ, và không phải lúc nào tôi cũng có mặt tại quán được. Quá trình tìm kiếm thông tin trên internet và tham khảo ý kiến của bạn bè đã dẫn tôi đến với phần mềm quản lý nhà hàng, quán café CUKCUK.VN. Thời điểm nhà hàng chuẩn bị khai trương cũng là lúc phần mềm xuất hiện trên thị trường, nên chúng tôi nhanh chóng mua và sử dụng luôn để tiện cho việc quản lý”

Nhà hàng Vua Vịt Trời
Anh Nguyễn Minh – quản lý nhà hàng và thu ngân đang làm việc với phần mềm được cài đặt trên máy tính

Đồng hành cùng CUKCUK.VN

Đánh giá về tính ưu việt của phần mềm, anh Minh hào hứng chia sẻ: ”Trước khi sử dụng phần mềm, thú thật tôi… mù tịt về công nghệ thông tin. Nhưng từ khi sử dụng, MISA đã hỗ trợ tôi rất nhiều từ việc cập nhật thông tin khách hàng, menu đồ ăn và nhiều thao tác khác. Phần mềm mang lại nhiều thuận lợi cho công việc quản lý quán của tôi, giúp theo dõi các vấn đề như hóa đơn, doanh thu, lợi nhuận, lượng khách hàng đến là bao nhiêu, giúp tôi quản lý nhà hàng tốt hơn kể cả lúc không có mặt”.

Không chỉ mang lại sự tiện lợi cho chủ và quản lý nhà hàng, CUKCUK.VN còn mang tiện ích cho nhân viên trong quán. Chị Đoàn Thị Kết – thu ngân nhà hàng Vua Vịt Trời chia sẻ: “Mình thấy phần mềm CUKCUK.VN rất tiện ích cho những người làm thu ngân như mình, giúp mình tính tiền cho khách hàng nhanh và chính xác. Khi cập nhật đồ ăn khách order, mình thấy CUKCUK.VN nhanh gấp đôi phần mềm ở nhà hàng trước kia mình làm. Lúc mất kết nối internet vẫn dùng được, điều này rất tiện”.

Tạm kết

Dù mới đi vào hoạt động, nhưng phần mềm CUKCUK.VN đã mang tới cho người chủ, quản lý và đội ngũ nhân viên tại nhà hàng Vua Vịt Trời quản lý, theo dõi được rất nhiều công việc. Với chất lượng món ăn, giá cả phù hợp cũng như cách quản lý thông minh mà nhà hàng lựa chọn, chắc chắn đây sẽ là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách tại Hà Nội.

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023