Tuyệt chiêu để Miko Lan Trinh có thể quản lý quán ăn hiệu quả

Bên cạnh niềm đam mê ca hát, diễn xuất, nhiều nghệ sỹ cũng mang trong mình tình yêu kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực. Cùng với Vân Hugo, Trương Nam Thành là những nghệ sỹ thành danh trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, thì mới đây, nhà hàng của Miko Lan Trinh – cô MC, ca sĩ tài năng của XoneFM – cũng bắt đầu tạo được sự quan tâm với thực khách.

Ấp ủ kinh doanh từ rất lâu

Ngay từ lần đầu chạm vị, món “bún đậu mắm tôm” đã khiến cô ấp ủ ý định kinh doanh món ăn này. Để rồi đến khi thiên thời địa lợi nhân hòa, quán Bún Lá đã ra đời.

quán Bún Lá

Quán Bún Lá nằm ở 976 Lê Văn Lương, Phước Kiểng, H.Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Mặc dù nằm ở ngoài khu trung tâm, song quán vẫn được trang trí rất chỉn chu, đặc biệt cây xanh được khéo léo bố trí tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi dùng bữa. Miko chia sẻ: “Quán nằm gần quận 7, rất gần với công ty XoneFM – nơi Miko công tác 10 năm qua. Vì quán ở ngoại thành nên có lợi thế được trang trí rất nên thơ, rộng rãi, tạo cho khách không gian rất thoải mái.”

quán Bún Lá
Quán được trang trí rất dễ thương, với không gian xanh tạo cho thực khách một cảm giác thoải mái
quán Bún Lá MIKO Lan Trinh
Với sự hỗ trợ quản lý của phần mềmMISA CukCuk, Miko Lan Trinh tự tin mở rộng quán Bún LÁ thêm nhiều chi nhánh nữa

Quản lý cực tiện vì có MISA CukCuk

Nhưng tuyệt chiêu chính giúp quán ăn của Miko luôn đông khách đó là nhờ phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn MISA CukCuk. Mặc dù là người rất bận rộn với những show diễn, không thường xuyên đến quán nhưng Miko vẫn biết quán đang hoạt động thế nào. Miko chia sẻ: “Trước đây, mỗi lần bận đi diễn, không tới quán là lại nóng ruột, cứ 15-20 phút lại gọi hỏi có mấy khách đến rồi? Chăm quán mà không khác gì chăm con.

Từ ngày có MISA CukCuk, Miko có thể dễ dàng nắm thông tin ngay lập tức, quán có bao nhiêu khách, nhân viên phục vụ như thế nào, có nhầm lẫn gì không là biết ngay. Hơn thế nữa, mọi công đoạn từ đặt chỗ, ghi order, báo nhà bếp đến thu ngân, thanh toán đều được thực hiện chính xác trên điện thoại di động, máy tính bảng giúp cho việc phục vụ khách hàng được diễn ra nhanh chóng và không bao giờ nhầm lẫn”.

Kiểm soát tình hình tài chính hợp lý

Nữ MC xinh đẹp này cũng hồ hởi khoe tính năng xem báo cáo, kiểm soát công nợ, nguyên vật liệu giúp cho cô và các nhân viên quán nắm rõ tình hình kinh doanh và lên kế hoạch cho những mục tiêu xa hơn.

quán Bún Lá MIKO Lan Trinh
Từ ngày có MISA CukCuk, Miko có thể nắm thông tin ngay lập tức, cảm thấy yên tâm và quản lý quán tốt hơn rất nhiều

Ngoài sự ấn tượng trong phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian xanh của quán, Bún Lá còn được thực khách dành rất nhiều lời khen đặc biệt cho mắm tôm – linh hồn của bún đậu. Giọng ca “Chiếc ô ngăn đôi” chia sẻ: “Miko cùng một người bạn đã bỏ thời gian nghiên cứu công thức riêng để pha mắm chuẩn vị, tạo cảm giác “nghiện”, nhưng phải đảm bảo vệ sinh.

Đặt chất lượng, dịch vụ lên hàng đầu

Chỉ là lính mới tò te trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống, nhưng Miko cũng muốn tìm tòi bí kíp của riêng mình chứ không bắt chước những quán ăn đi trước”. Có lẽ bởi nhiều yếu tố mang đầy tâm huyết của cô ca sĩ trẻ mà quán Bún Lá dù không nằm ở vị trí thuận lợi nhưng vẫn được rất nhiều thực khách lựa chọn là điểm dừng chân lý tưởng khi nhớ đến món ăn đặc sắc của Hà thành ngay giữa Sài Gòn.

quán Bún Lá MIKO Lan Trinh
Thực khách dành rất nhiều lời khen đặc biệt cho mắm tôm – linh hồn của bún đậu

Hy vọng rằng, trong thời gian tới chúng ta sẽ được chứng kiến sự phát triển không ngừng của Bún Lá cũng như sự thành công của cô gái đa tài này. Và đặc biệt, MISA CukCuk sẽ vẫn rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng với sự phát triển đó như một giải pháp để giảm bớt gánh nặng và khó khăn trong việc quản lý nhà hàng.

Dùng thử miễn phí Phần mềm quản lý quán ăn MISA CukCuk tại đây, để hiểu vì sao MISA CukCuk đã chắp cánh cho công việc của nữ ca sĩ Miko Lan Trinh ngày càng thuận lợi nhé!

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023