Coffee House: chúng tôi hướng đến sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết

Kinh doanh nhà hàng – quán cafe hiện đang có xu hướng phát triển khá nhanh, tuy nhiên để duy trì, phát triển trong thị trường cạnh tranh hiện nay lại không hề đơn giản. Đặc biệt, với những hộ cá thể lần đầu tiên tiếp cận với loại hình kinh doanh trên thì việc quản lý hiệu quả lại càng cần sự cân nhắc để tìm kiếm công cụ hỗ trợ thực sự tiện ích, vì đây chính là yếu tố then chốt ảnh hưởng và tác động đến hiệu quả hoạt động.

Coffee House
Không gian Coffee House vô cùng trẻ trung và hiện đại

Coffee House – Hiện đại và chuyên nghiệp đến từng chi tiết

Coffee House (70 Lý Thái Tổ, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) được biết đến với không gian vô cùng ấm áp nhưng không kém phần mới lạ với những góc nhỏ mang màu sắc và phong cách khác nhau.

Coffee House chính là tâm huyết của chủ quán về một quán cafe hơi hướng hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, từ khi bắt đầu xây dựng mô hình, chị My – chủ quán đã tốn rất nhiều tâm sức để chọn lựa một công cụ hỗ trợ giúp tiết kiệm thời gian – nhanh gọn – chính xác cho các yêu cầu nghiệp vụ cho các bộ phận và quản lý chung. Chuyên nghiệp hóa trong từng chi tiết, Coffee House muốn mang đến sự hiện đại và hài lòng cho thực khách từ những điều nhỏ nhất.

>> CUKCUK.VN cùng Ngan Phố xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên

Coffee House
Order bằng phần mềm trên thiết bị di động – một yếu tố không thể thiếu của một quán cafe hiện đại như Coffee House

Yếu tố tiên quyết tạo nên phong cách phục vụ chuyên nghiệp là gì?

Những công cụ hỗ trợ đắc lực như các phần mềm quản lý là yếu tố không thể thiếu để tạo nên phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho cho Coffee House cũng như bất cứ nhà hàng, quán cafe nào khác.

Chị My chia sẻ: sử dụng phần mềm trong công tác quản lý đã giúp chị tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí, không những thế việc tính toán, quản lý kho, nguyên vật liệu hay tổng hợp thu – chi vô cùng tiện lợi, phần mềm đều tự động làm giúp mình vo cùng chính xác. Đặc biệt chị có thể theo dõi tình hình kinh doanh từ xa qua một chiếc điện thoại. Không cần phải tới quán chị vẫn biết lượng khách ra vào thế nào, món nào bán chạy nhất tình hình tồn kho nguyên vật liệu để quản lý và điều phối.

>> Quán ăn 24h: Phần mềm CUKCUK.VN hỗ trợ khâu thu ngân tốt quá!

phần mềm quản lý nhà hàng cuk cuk
Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN giúp Coffee House thực hiện công tác quản lý chính xác và các nghiệp vụ order

Với những hiệu quả bước đầu mang lại, chắc chắn rằng Coffee House sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Chúc chị My và Coffee House sẽ ngày càng thành công và sớm nhân rộng mô hình để phục vụ được nhiều thực khách hơn nữa.

Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN hân hạnh đồng hành cùng Coffee House!

 

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023