5Food – Kênh tiếp thị giúp hàng quán hút khách

Cùng với phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN, Công ty Cổ phần MISA đã phát triển một ứng dụng mạng xã hội giúp kết nối nhà hàng – thực khách hoàn toàn miễn phí trên di động – 5Food. Đối với các nhà hàng, quán ăn, quán cafe, 5Food được tích hợp trên phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN.

Chủ nhà hàng chỉ cần sử dụng duy nhất 1 phần mềm CUKCUK.VN đã có thể quản lý thẻ thành viên, mã ưu đãi, thậm chí có thể in thẻ thành viên cho thực khách mà không cần bất kì công cụ nào khác. Không những thế, đây còn là công cụ hữu hiệu để chủ quán có thể giới thiệu, quảng bá về hàng quán của mình tới thực khách để họ dễ dàng biết và tìm đến với quán.

Về phía thực khách, có thể lưu trữ thẻ thành viên, tích điểm, nâng hạng thẻ chỉ qua một ứng dụng miễn phí ngay trên điện thoại di động mà không phải lo lắng về tình trạng ví đầy vì thẻ. ngoài ra, việc tìm kiếm nhà hàng, quán ăn và tìm kiếm mã ưu đãi cho thực khách cũng vô cùng đơn giản trên 5Food.

5Food có chức năng như một mạng xã hội kết nối nhà hàng với thực khách, giúp các nhà hàng phát hành Voucher/Khuyến mại điện tử, thông báo đến tất cả thực khách mà không cần tốn bất kì chi phí nào để tiếp thị.

Bún đậu A Chảnh – một trong số những địa chỉ quen thuộc của thực khách Sài Thành đang ứng dụng 5Food rất hiệu quả trong việc quản lý các mã giảm giá, và đồng thời sử dụng 5Food như một kênh tiếp thị miễn phí để thu hút thực khách đến với quán nhiều hơn. 5Food đã kết nối rất nhiều thực khách đến với quán bún đậu A Chảnh, nhiều người cho biết họ tới ăn tại quán vì tìm trên 5Food thấy A Chảnh có mã khuyến mại hấp dẫn và ở gần nơi họ đang ở nên rất phù hợp với nhu cầu.

Ngoài bún đậu A Chảnh, nhiều nhà hàng đã sử dụng 5Food rất hiệu quả và bày tỏ sự tin tưởng đối với ứng dụng nhỏ gọn này:

Chủ nhà hàng Khánh Thịnh (TP.HCM) cho biết “Từ ngày tôi kết hợp sử dụng phần mềm CUKCUK.VN với 5Food, lượng khách đến quán đã tăng lên đáng kể. Tôi tin rằng trong thời gian tới quán của anh sẽ nhận được nhiều lượt khách tiếp cận hơn hơn nữa thông qua ứng dụng này”Anh Dũng – chủ quán Gà ta Sơn Ca (TP.HCM) cũng chia sẻ: “Dịp cuối năm tôi đang có các kế hoạch chạy khuyến mãi cho nhà hàng và tôi tin rằng 5Food sẽ giúp tôi tiết kiệm được khoản chi phí quảng cáo mà vẫn thu hút được nhiều thực khách biết tới quán”.

Hiện nay cộng đồng 5Food đã được đông đảo các nhà hàng cũng như thực khách sử dụng và hứa hẹn sẽ kết nối thêm nhiều thực khách đến với các hàng/quán hơn nữa, trở thành một công cụ marketing hiệu quả, tiết kiệm cho các chủ quán, nhà hàng.

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Self Order là gì? Các hình thức Self Order phổ…
22/12/2023
LỊCH ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ…
11/12/2023
MISA CukCuk hợp tác cùng Techcombank mang đến giải pháp:…
26/08/2023
MISA CukCuk hợp tác cùng MAC USA hứa hẹn bước…
11/04/2023
Áp dụng thay đổi mức thuế GTGT kể từ 1/1/2023:…
12/05/2023