MISA lần thứ 17 nhận TOP 5 và Huy chương Vàng ICT Việt Nam

Ngày 23/6/2016 tại Tp Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần MISA vinh dự đón nhận Top 5 và Huy chương Vàng ICT Việt Nam 2016 do Hội tin học Tp. HCM (HCA) trao tặng. MISA tự hào là đơn vị duy nhất lần thứ 17 liên tiếp giành giải thưởng này, khẳng định sự đóng góp to lớn các giải pháp uy tín – chất lượng của MISA vào ngành CNTT-TT của Tp.HCM, góp phần đưa CNTT-TT trở thành ngành mũi nhọn của đất nước.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của:

Về phía Khách mời

  • Ông Lê Thái Hỷ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Tp HCM
  • Ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch HCA
  • Ông Phí Anh Tuấn, Phó chủ tịch HCA
  • Ông Lê Trung Việt, Phó chủ tịch HCA
  • Ông Vũ Anh Tuấn, Tổng thư ký HCA

Về phía MISA

  • Ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng Giám đốc Thường trực
  • Ông Lê Hữu Nguyên – Giám đốc TTKD HCSN MISA HCM
  • Bà Nguyễn Ngọc Lệ – Giám đốc TTKD DN MISA HCM

Cùng các đại biểu Hội tin học Tp. HCM, đại diện các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT và đông đảo cơ quan báo chí, truyền thông tham dự chương trình.

Giải thưởng Top 5 và Huy chương Vàng ICT Việt Nam là một trong những giải thưởng lớn, uy tín trong ngành CNTT, được tổ chức thường niên. Trong đó, hạng mục Top 5 CNTT – TT nhằm đánh giá, xếp hạng, tôn vinh các đơn vị CNTT – TT hàng đầu Việt Nam dựa vào mức doanh số hàng năm, được bắt đầu từ năm 1998 và hạng mục Huy chương vàng CNTT – TT được trao cho các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực có doanh số cao và được gắn sao theo từng mức doanh thu theo từng lĩnh vực.

Chia sẻ của đại diện MISA

Theo đó, với doanh thu gần 300 tỷ trong năm 2015, tương đương mức tăng trưởng 25% so với năm 2014 và được gắn 4 sao, MISA đã thuyết phục hội đồng xét giải và lần thứ 17 liên tiếp khẳng định xứng đáng là doanh nghiệp đạt Top 5 và Huy chương vàng ICT Việt Nam.

 MISA lần thứ 17 nhận TOP 5 và Huy chương Vàng ICT Việt Nam
Bà Nguyễn Ngọc Lệ, Giám đốc TTKD DN MISA HCM đại diện MISA nhận giải Huy chương Vàng đơn vị phần mềm Việt Nam 2016
 MISA lần thứ 17 nhận TOP 5 và Huy chương Vàng ICT Việt Nam
Ông Lê Hữu Nguyên, Giám đốc TTKD HCSN MISA HCM đại diện MISA nhận giải Top 5 đơn vị phần mềm Việt Nam

Lần thứ 17 liên tiếp đạt giải, MISA tiếp tục khẳng định vị thế và chứng tỏ năng lực vượt trội trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phần mềm.

Quá trình nỗ lực, phát triển

Ông Lê Hữu Nguyên – Giám đốc TTKD HCSN MISA HCM chia sẻ: “Công ty Cổ phần MISA rất tự hào khi là đơn vị 17 năm liền có sản phẩm và dịch vụ đạt được giải thưởng cao quý này. Điều đó minh chứng cho những nỗ lực của MISA trong việc đưa ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, được đông đảo khách hàng đón nhận. Đó cũng là động lực và cũng là cam kết của chúng tôi trong việc trở thành người trợ thủ đắc lực cho các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp và các khách hàng cá nhân”.

 MISA lần thứ 17 nhận TOP 5 và Huy chương Vàng ICT Việt Nam
Phóng viên HTV, đài truyền hình Tp HCM phỏng vấn Ông Lê Hữu Nguyên, Giám đốc TTKD HCSN MISA Hồ Chí Minh

Giải thưởng Top 5 và Huy chương Vàng ICT Việt Nam do Hội tin học Tp HCM trao tặng là niềm vinh dự và tự hào của MISA, đồng thời là sự ghi nhận những cống hiến của toàn thể CBNV MISA trên con đường phục sự xã hội trong suốt hơn 20 năm qua. Không dừng lại ở những thành tích đã đạt được, trong thời gian tới, MISA sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hơn nữa để khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường các sản phẩm, dịch vụ CNTT.

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyện sản phẩm MISA: Hành trình Design Thinking và bí…
17/04/2024
Ra mắt MISA Inspirers – Series nội dung chia sẻ…
08/04/2024
Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử trên thiết bị…
17/04/2024
Self Order là gì? Các hình thức Self Order phổ…
22/12/2023
LỊCH ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ…
11/12/2023