8 lý do bất ngờ về việc nhà hàng, quán cafe nên sử dụng phần mềm cho quầy thu ngân

Sử dụng phần mềm cho thu ngân có nhiều lợi ích mà chủ/quản lý các nhà hàng, quán cafe chưa thấy hết. Hãy cùng khám phá các lợi ích này nhé.

1. Tăng tính chuyên nghiệp cho nhà hàng, quán cafe

Đây là lợi ích dễ thấy nhất khi sử dụng các phần mềm in hóa đơn cho thu ngân. Chắc chắn một hóa đơn được in ra gọn gàng và rõ ràng sẽ gây ấn tượng hơn nhiều cho khách hàng so với một quán cafe hoặc nhà hàng sử dụng hóa đơn viết tay/ không hóa đơn. Sự tiện dụng trong thanh toán hoàn toàn có thể nhắc nhớ khách hàng quay trở lại với nhà hàng và quán cafe của bạn.

Sử dụng phần mềm thu ngân

2.Tăng sự tin tưởng dành cho nhà hàng, quán cafe

Bạn sẽ cảm thấy như nào khi thanh toán tại quầy, nhân viên phục vụ báo giá và bạn phải trả tiền. Có chút nghi ngờ phải không? Thậm chí kể cả có hóa đơn viết tay, bạn cũng khó có thể cảm thấy yên tâm được. Thế nhưng, một hóa đơn in ra từ phần mềm sẽ khiến khách hàng tin tưởng hơn rất nhiều, thông tin nhất định sẽ lưu lại trong máy. Thu ngân sẽ khó cố tình gian lận hoặc nâng giá đồ ăn lên.

3. Hạn chế tối đa thất thoát, gian lận

Phần mềm thu ngân sẽ giúp cho chủ/quản lý quán cafe dễ dàng kiểm soát hoạt động thanh toán tại cơ sở kinh doanh của mình: bao nhiêu hóa đơn trong ngày, nhân viên bán có đúng giá không, khung giờ nào đông khách nhất (dựa vào giờ xuất hóa đơn).Tuy nhiên, để đảm bảo không xảy ra trường hợp nhân viên thu ngân thu tiền của khách nhưng không tạo hóa đơn, hãy ghi chú tại quầy là: “khách hàng vui lòng nhận hóa đơn khi mua hàng”.

>>> Nhận trọn bộ kinh nghiệm quản lý vận hàng nhà hàng, quán ăn TẠI ĐÂY

4. Là căn cứ để kiểm tra khi có sai sót

Khi khách hàng khiếu nại về sản phẩm, đổi trả hàng hoặc xảy ra nhầm lẫn trong quá trình bán hàng của nhân viên thì việc kiểm tra, đối chiếu lại hóa đơn bán hàng và thông tin trên phần mềm là hết sức cần thiết.

Nhận thêm thông tin

5. Tự động áp dụng khuyến mại, giá bán theo khung giờ tính tiền

Đối với những trường hợp có chương trình khuyến mại, phần mềm CUKCUK.VN sẽ tự động áp dụng khi tính tiền cho khách. Các trường hợp quản lý có thể tự thiết lập tự động chương trình khuyến mại khi tính tiền:

  • Áp dụng cho toàn bộ khách hàng hoặc hạng thẻ.
  • Không có điều kiên về giá trị hóa đơn hoặc số lượng mặt hàng.
  • Không giới hạn thời gian áp dụng theo ngày trong tuần hoặc giờ trong ngày.
Với các trường hợp khuyến mại này, khi thiết lập có thể tích chọn thông tin Tự động áp dụng chương trình khuyến mại này khi tính tiền.
khuyen mại cho khách
Khi thu ngân tính tiền cho khách, chương trình khuyến mại sẽ tự động được áp dụng.

6. Đa dạng các hình thức thanh toán

Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán: Tiền mặt, thẻ, voucher, ghi nợ, tích hợp các hình thức thanh toán di động (mPOS).

7. Báo cáo doanh thu mỗi ngày

Ngoài tính năng thanh toán, tính tiền nhanh chóng, đối với phần mềm cho thu ngân còn hỗ trợ báo cáo doanh thu mỗi ngày cho nhà hang, quán ăn. Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi mỗi ngày không cần tính toán đau đầu xem doanh thu ngày hôm nay bao nhiêu? lỗ hay lãi. Thay vào đó, chỉ cần 1 nhấn chuột, bạn đã có thể nhận được kết quả doanh thu, tình hình lỗ lãi, cập nhật lượng khách vào, dùng nhiều món đồ gì…được trình bày với biểu đồ rõ ràng. Không cần tốn giấy mực, công sức ngồi cộng sổ, chỉ cần mở điện thoại và lướt màn hình, bạn đã có ngay báo cáo chi tiết về nhà hàng!

8. Sử dụng phần mềm thu ngân – Một cách quảng cáo miễn phí cho nhà hàng/quán cafe

Bạn đang tốn không ít tiền để quảng cáo nhưng lại không biết rằng hóa đơn bán hàng từ phần mềm là một cách quảng cáo miễn phí và rất hiệu quả. Các thông tin về cơ sở kinh doanh của bạn như địa chỉ, số điện thoại, Logo, Website, Facebook sẽ được lan truyền từ chính khách hàng của bạn đến các khách hàng tiềm năng khác. Dĩ nhiên, hãy nhớ thể hiện đầy đủ thông tin về nhà hàng, quán cafe của bạn lên hóa đơn nhé.

Vậy giờ thì bạn đã hiểu tại sao nhà hàng quán cafe nên sử dụng phần mềm cho thu ngân rồi chứ?

Hãy thử ngay phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK.VN – một sản phẩm của công ty cổ phần MISA. Phần mềm với nhiều tính năng ưu việt dành cho nghiệp vụ thu ngân và toàn bộ các nghiệp vụ quản lý khác: đặt chỗ, ghi order, quản lý kho, nhân sự, báo cáo lãi lỗ….

Đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
4 cách quản lý nhà hàng nhiều chi nhánh chuyên…
27/03/2024
Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới được tin…
01/04/2024
Phần mềm quản lý nhà hàng hải sản đặc sản…
23/03/2024
Review top 5 phần mềm quản lý nhà hàng tốt…
27/03/2024
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024