Được viết bởi ứng dụng gốc Native Apps, MISA hoàn toàn tự tin với sự ưu việt của phần mềm CUKCUK.VN

Phần mềm quản lý nhà hàng là gì

Được viết bởi ứng dụng gốc Native Apps, phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK.VN của công ty cổ phần MISA chú trọng đến trải nghiệm người dùng, linh hoạt chạy trên nhiều thiết bị.

Có thể bạn quan tâm: CUKCUK.VN luôn là lựa chọn số một trong quản lý nhà hàng, quán cafe&

 Tối ưu hóa ứng dụng gốc

Ứng dụng web HTML5, cho phép rút gọn thời gian phát triển phần mềm là sự lựa chọn của phần lớn các phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe tại Việt Nam và thế giới. Trong khi đó, với mục tiêu chú trọng trải nghiệm của người dùng, CUKCUK.VN được viết bởi ứng dụng gốc Native Apps. Với Native Apps, CUKCUK.VN hoạt động tốt trên nhiều nền tảng thiết bị, phù hợp với nhu cầu từng đối tượng.

phan mem quan ly nha hang quan cafe CUKCUK.VN

Ông chủ/quản lý nhà hàng có thể dùng CUKCUK.VN chạy trên nền mobile để giám sát các hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Trong khi đó, các bộ phận khác như: thu ngân, bếp/bar, nhân viên ghi order… có thể sử dụng máy vi tính, máy tính bảng, máy POS hoặc ngay cả điện thoại di động để thực hiện các nghiệp vụ của mình.

Đảm bảo toàn bộ chức năng cần thiết

Đối với các tính năng nghiệp vụ như: gọi món, thanh toán, quản lý kho, quản lý nhân sự, báo cáo doanh thu…tất cả đều được CUKCUK.VN phát triển chi tiết và sâu sát với các hoạt động thực tế. Trải nghiệm người dùng được chú trọng với thao tác thực hiện đơn giản và đồng bộ.

Các nghiệp vụ phức tạp như tính tổng hoá đơn với giá bán theo các khung giờ khác nhau, khuyến mãi tặng món – giảm giá trên hoá đơn hoặc nghiệp vụ giao hàng tận nơi – mua mang về…đều được đáp ứng nhanh chóng và chính xác. Thời gian chờ của khách tại quán được rút ngắn một cách tối đa.

phan mem quan ly nha hang quan cafe CUKCUK.VN

Kiểm soát tình hình kinh doanh chặt chẽ

Bên cạnh đó, CUKCUK.VN tăng hiệu quả kiểm soát tình hình tài chính kinh doanh. Ông chủ/quản lý nhà hàng, quán cafe có thể phát hiện mọi sai sót hoặc chênh lệch gian lận thanh toán thông qua hệ thống báo cáo/cập nhật dữ liệu của phần mềm. Đây là lợi thế xuất phát từ việc CUKCUK.VN được phát triển bởi MISA – công ty phần mềm 22 năm kinh nghiệm, am hiểu nghiệp vụ kế toán và nghiệp vụ nhà hàng.

Hoạt động tốt cả khi không có kết nối Internet

Đặc biệt, khi xảy ra các sự cố mất tín hiệu internet, các thao tác trên CUKCUK.VN đều có thể hoạt động bình thường. Nền tảng điện toán đám mây cho phép các dữ liệu nhanh chóng đồng bộ với máy chủ ngay khi đường truyền hoạt động trở lại. Điểm đáng lưu ý là các dữ liệu này luôn được mã hoá trên đường truyền, đảm bảo tính bảo mật và chính xác cho mọi thông tin. Ông chủ và quản lý vì vậy có thể yên tâm và chủ động theo dõi hoạt động của nhà hàng, quán café mọi lúc mọi nơi.

phan mem quan ly nha hang quan cafe CUKCUK.VNCông nghệ tiên tiến, chú trọng tới trải nghiệm người dùng, chi phí sử dụng chỉ từ 3000 đồng/ngày, quản lý nhà hàng, quán café trở nên vô cùng hiệu quả và tiết kiệm với giải pháp từ CUKCUK.VN.

*Native apps (ứng dụng gốc) là những ứng dụng được viết chuyên biệt cho một loại nền tảng như iOS, Android, Windows Phone bằng các ngôn ngữ tương ứng của mỗi nền tảng đó ví dụ Java trên Android, Object C trên iOS, C# trên winphone. Ứng dụng gốc cho phép tốc độ chạy ứng dụng nhanh hơn, có thể gửi yêu cầu đến các phần cứng của thiết bị như camera, cảm ứng xoay…

Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyện sản phẩm MISA: Hành trình Design Thinking và bí…
17/04/2024
Ra mắt MISA Inspirers – Series nội dung chia sẻ…
08/04/2024
Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử trên thiết bị…
17/04/2024
Self Order là gì? Các hình thức Self Order phổ…
22/12/2023
LỊCH ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ…
11/12/2023