Tặng máy tính bảng cho khách hàng đăng ký mua phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe CUKCUK.VN

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng khi tìm hiểu và quyết định sử dụng Phần mềm CUKCUK.VN vào việc quản lý nhà hàng, quán cafe, Công ty Cổ phần MISA gửi tới quý khách hàng nhiều chương trình ưu đãi lớn. Theo đó, khách hàng có thể chọn 01 trong các chương trình đưới đây để bắt đầu trải nghiệm phần mềm một cách dễ dàng, thuận lợi và tiết kiệm:

Tặng máy tính bảng cho khách hàng đăng ký mua phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe CUKCUK.VN

Chương trình nhận ngay máy tính bảng để dùng thử:

Nhận ngay 01 Máy tính bảng khi đăng ký mua CUKCUK.VN. Khách hàng sử dụng máy tính bảng này để trải nghiệm dùng thử miễn phí CUKCUK.VN trong thời hạn tối đa 15 ngày. Sau đó, nếu khách hàng có nhu cầu mua phần mềm thì sẽ được tặng luôn máy tính bảng này. Chương trình áp dụng toàn quốc.

Lưu ý

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và MISA, khách hàng cần đặt cọc 2 triệu đồng khi nhận máy tính bảng. Trong thời hạn 15 ngày trải nghiệm nếu khách hàng đồng ý thanh toán mua phần mềm thì sẽ được trừ số tiền đặt cọc vào số tiền phải thanh toán. Trường hợp khách hàng không đồng ý mua phần mềm thì sẽ được trả lại số tiền đặt cọc và bàn giao lại máy tính bảng cho MISA theo đúng quy định.

Chương trình mua trọn bộ phần mềm kèm thiết bị:

Không cần phải mất công tìm mua thiết bị, nay MISA đã có trọn bộ thiết bị cần thiết để cung cấp cho khách hàng ngay khi mua phần mềm CUKCUK.VN. Chỉ cần chọn một trong các gói giá bên dưới:

Tặng thiết bị

báo giá gói phần mềm

Chi tiết về phần mềm Quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK.VN, vui lòng xem tại đây.Để nhận ưu đãi, vui lòng đăng ký tại đây để nhân viên MISA sẽ liên hệ lại và tư vấn ngay.

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyện sản phẩm MISA: Hành trình Design Thinking và bí…
17/04/2024
Ra mắt MISA Inspirers – Series nội dung chia sẻ…
08/04/2024
Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử trên thiết bị…
17/04/2024
Self Order là gì? Các hình thức Self Order phổ…
22/12/2023
LỊCH ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ…
11/12/2023