Bún ốc – tinh hoa của ẩm thực Hà Nội

Nhắc đến ẩm thực Hà Nội, sẽ thật là thiếu sót nếu không có những tô bún ốc hấp dẫn, thơm ngon rất được ưa thích. Vậy bạn đã biết địa điểm nào có món ăn này “đúng điệu” nhất chưa?

1. Bún ốc cô Lan – Số 139 Khương Thượng, Đống Đa

Bún ốc chuối đậu gia truyền ngon đúng vị truyền thống. Một bát bún ở đây khá to và đầy đặn gồm ốc nhồi và chuối đậu, vị nước dùng chua chua ngọt ngọt lại cay cay.

2. Bún ốc – Số 7 Hàng Chĩnh, Hoàn Kiếm

Vì là ở phố cổ nên mức giá 40,000 với một bát bún ốc vị chua thanh, ốc giòn, quẩy cực ngon, thịt bò nhiều thì khá là hợp lý.

Có thể bạn quan tâm: Pizza bún đậu mắm tôm – Khách hàng hiếu kỳ gọi tên 4P’s về sự độc lạ

3. Bún ốc Bà Téo – Số 104 C6 Tô Hiệu, Cầu Giấy

Quán bún ốc bà Téo, một bát bún ốc riêu có đậu và cả mọc, có thể gọi thêm thịt bò, giò, trứng vịt lộn. Tất cả là 45,000/bát. Khá hợp lý khi mà quán rộng rãi, có điều hòa, phục vụ, order chuyên nghiệp.

4. Bún ốc riêu cua – Số 1 Thi Sách, Hai Bà Trưng

Nước dùng của quán không dùng mì chính nên đối với những bạn dị ứng với mì chính thì đây là một điểm cộng. Vị đậm đà, ốc bé nhưng giòn và ngon, đậu bùi mềm. Quán khá đông khách nhưng rất sạch sẽ.

Để thưởng thức món ăn được trọn vẹn hơn, các quán ăn ở Hà Nội đã tìm cho mình cách níu chân các thượng khách bằng việc phục vụ tận tình, nhanh chóng và chuyên nghiệp. MISA CukCuk là một gợi ý cho các chủ nhà hàng, quán ăn để tạo lợi thế cạnh tranh cho mình.

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Top 10+ thương hiệu mỳ cay Hàn Quốc chuẩn vị…
31/05/2023
Cách làm mì cay Hàn Quốc ngon và đậm nhà…
24/05/2023
Bạn đã thử hết Top 10+ quán bánh canh ngon…
05/06/2023
Điểm danh top các món đặc sản miền Trung không…
05/06/2023
Bật mí cách làm bánh tráng thịt heo thơm ngon…
19/05/2023