Kinh doanh trà sữa – nghề hot cho các bạn trẻ năng động

Ngày nay ngoài công việc tay phải, các bạn trẻ còn tạo thêm cho mình công việc tay trái để tăng thêm thu nhập. Tham gia vào thị trường kinh doanh bạn nên chọn hình thức thích hợp với mức vốn của mình để đảm bảo kinh doanh lâu dài. Có rất nhiều mô hình kinh doanh độc đáo đem lại mức thu nhập khá cao, trong đó cách thức kinh doanh trà sữa thu hút nhiều bạn trẻ bắt tay làm.

Mô hình này khá đơn giản không đòi hỏi cần nhiều vốn, kinh nghiệm, công thức đơn pha chế. Bên cạnh đó các bạn còn được thỏa sức được đam mê sáng tạo theo phong cách riêng của mình. Nhưng trên thực tế không phải ai cũng có thể duy trì tốt được hai công việc cùng một lúc. Vì thế bạn hãy chọn ra những phương thức phù hợp nhất để năm bắt tốt cơ hội việc kinh doanh của bạn.

1. Kinh doanh quán trà sữa cần bao nhiêu vốn?

Hình thức kinh doanh trà sữa là một ý tưởng kinh doanh vô cùng hấp dẫn, áp dụng với mọi khả năng tài chính mà bạn có.

  • Với mức vốn 0 đồng: Đặt hàng online và giao hàng tận nơi, bản chất của dịch vụ này là đơn vị trung gian liên kết với các nhà hàng, quán ăn, quán café… sau đó giao hàng tới người mua và ăn hoa hồng. Với dịch vụ kiểu này bạn có thể kinh doanh mà không cần vốn.
  • Với mức vốn dưới 10 triệu: bạn có thể kinh doanh một quán trà sữa dạng xe đẩy. Hình thức kinh doanh trà sữa này bạn không phải quá lo ngại về vốn. Tuy nhiên, cũng rất cực khổ cho người kinh doanh, vì phải “làm bạn” với trời đất, chịu nắng chịu mưa,…
  • Vốn khoảng 100 triệu: bạn đã có thể thuê được mặt bằng có thể phục vụ khoảng 20-30 khách một thời điểm và có thể đa dạng hóa được sản phẩm của mình.
  • Với nguồn vốn trên 200 triệu: bạn có thể tự do phát triển quán theo phong cách riêng của mình. Đầu tư vào maketing và các hình thức thu hút khách hàng.

 Kinh doanh quán trà sữa

Quy mô kinh doanh quán như thế nào tùy thuộc vào địa điểm khu vực khả năng tài chính của từng bạn. Dù quy mô lớn hay nhỏ cũng thể hiện được phong cách riêng và sự sáng tạo của bạn trong mọi mô hình.

>> 6 Bước cần chuẩn bị để kinh doanh quán trà sữa hiệu quả

2. Làm thế nào để đảm bảo mọi thứ phải trong tầm kiểm soát?

Bạn có thể làm hai công việc cùng một lúc nhưng chất lượng sẽ không được đảm bảo. Quá chú tâm vào việc kinh doanh khiến bạn sao lãng đi công việc chính của mình. Trong kinh doanh bạn phải chấp nhận đối diện với nhiều thử thách. Không chỉ lo lắng về mức vốn, cách thức quản lý phải đảm bảo được quá trình hoạt động của quán, việc xuất nhập hàng, quản lý nhân viên, số lượng sản phẩm…

 Kinh doanh quán trà sữa

Để giải quyết được những vứng mắc mà bạn mắc phải trong quá trình kinh doanh. Phần mềm CUKCUK.VN là nhà quản lý đắc lực, với những tính năng tối ưu hỗ trợ bạn giải quyết những khó khăn trong quá trình kinh doanh, mà vẫn đảm bảo thời gian cho công việc chính của mình.

Tính năng quản lý từ xa dành cho chủ quán. Người dùng nhanh chóng nắm bắt được tổng doanh thu, chi phí hằng ngày, hàng tuần, hàng tháng một cách tức thời. CUKCUK.VN giúp cho quản lý dễ dàng đối chiếu, quản lý thực đơn, mua hàng, hàng tồn kho… cũng như nhân viên nhà hàng tránh đi những sai sót, trở nên chuyên nghiệp hơn trong phong cách phục vụ, được khách hàng yêu thích, giúp quán trà sữa ngày một đông khách hơn.

phần mềm quản lý nhà hàng cuk cuk

CUKCUK.VN giúp bạn quản lý được số lượng ly trà sữa đã bán ra trong ngày. Thậm chí là từng muỗng nguyên liệu nhờ tính năng thống kê dữ liệu thông minh. Người quản lý có thể nắm chính xác các nguyên liệu đã sử dụng trong ngày, giúp giảm tối đa thất thoát. Nhân viên, công nợ, doanh thu từng ngày, lãi suất được phân tích thông minh bằng biểu đồ, tất cả các tính năng được kết hợp chặt chẽ trên phần mềm.

>> Mất 1 – 2 tỷ cho nhượng quyền trà sữa, đầu tư thế nào là đủ?

Kinh doanh thêm trà sữa dường như không còn là việc quá phức tạp đặc biệt là khi bạn có thể kinh doanh với nhiều mức vốn khác nhau. Hơn nữa, với sự hỗ trợ của công nghệ như phần mềm CUKCUK.VN sẽ là người bạn đáng tin cậy giúp bạn kiểm soát được quá trình kinh doanh của mình, hiệu quả cao mà không tốn quá nhiều thời gian của bạn.

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024
An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
20/02/2024
Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
19/02/2024