7 Lý do nên chọn Phần mềm quản lý quán ăn CUKCUK.VN

Khác với các nhà hàng sang trọng, mô hình quán ăn sẽ khác biệt hoàn toàn.  Quán ăn thường mở cửa đón khách cả buổi sáng, buổi trưa và buổi tối. Khách thường đi thành các tốp khác nhau: tốp to, tốp nhỏ hoặc đi lẻ. Vì thế, mà mô hình quán ăn thường rất khó kiểm soát.

Nếu như bạn còn đang tìm cho mình một phần mềm có đẩy đủ tính năng với giá cả hợp lý với quán ăn của mình. Thì phần mềm quản lý quán ăn CUKCUK.VN sẽ giúp bạn đảm bảo tất cả.

phần mềm quản lý quan ăn

>> Click xem ngay phần mềm nhà hàng chất lượng nhất hiện nay

1. Đáp ứng đẩy đủ các tính năng nghiệp vụ quản lý

CUKCUK.VN tự tin mình đáp ứng đầy đủ các tính năng nghiệp vụ quản lý từ đặt chỗ, order, thánh toán, quản lý Bếp/bar, quản lý nguyên vật liệu….

Order tiện lợi, nhanh chóng.

Sau khi khách hàng gọi món, sau đó, nhân viên order nhập thông tin khách hàng gọi lên phần mềm tạo thành phiếu gọi món. Ngay lập tức, bộ phận bếp sẽ nhận được ngay thông tin gọi món của khách. Nếu quán ăn có máy tính bảng, bộ phận bếp sẽ nhận thông tin order của khách trên máy tính bảng. Nếu không có, chủ quán có thể sử dụng máy in để in phiếu gọi món.

Từ đó, đầu bếp sẽ chế biến món ăn dựa trên order khách hàng đã chọn. Đặc biệt, đầu bếp có thể thấy được bàn nào gọi đồ trước, bàn nào gọi đồ sau để chế biến theo thứ tự phục nhằm đem đến sự hài lòng và thoải mái của khách hàng.

Phần mềm quản lý quán ăn

Mặt khác, Đầu bếp có thể cập nhật được các bàn gọi những món ăn nào để gộp nguyên vật liệu chế biến một thể nhằm tiết kiệm thời gian và nguyên vật liệu cho chủ quán. Với quy trình này, nhà bếp và nhân viên order sẽ hoàn toàn không sợ bị quên món, thiếu món ngay cả khi quán ăn đông khách.

Ngay cả khi khách có chuyển bạn, nhân viên chỉ cần chọn chuyển bàn, bộ phận thu ngân cũng sẽ cập nhật được thông tin chuyển bàn của khách tránh tình trạng lúc thanh toán bị nhầm. Từ đó, tránh được tất cả các sai sót khi phục vụ khách hàng của quán ăn.

Phục vụ nhanh

Nhân viên phục vụ sẽ không mất công chạy đi chạy lại mà ngay sau khi đầu bếp chuẩn bị xong đồ ăn, nhân viên phục vụ chỉ cần đưa đồ ăn ra cho khách hàng theo đúng bàn order

Thanh toán nhanh, chính xác

Ngay sau khi nhân viên order cập nhật đồ ăn khách gọi, phần mềm tự động chuyển đơn sang màn hình bộ phận thu ngân. Báo cáo tự động tính số tiền tổng khách phải trả, số tiền trả lại rất nhanh chóng. Thêm vào đó, phần mềm tạo hóa đơn tính tiền chính xác nên việc tính thừa hay thiếu tiền của khách không bao giờ xảy ra.

thanh toán nhanh từ phần mềm quản lý quán ăn

Tự động báo cáo doanh thu

Cuối ngày, chủ quán sẽ phải cập nhật doanh thu ngày, tình hĩnh lỗ lãi của quán. Tuy nhiên, việc này khá mất thời gian và phải tính đi tính lại mà vẫn sai sót, mỗi lần ra một số khác nhau. Điều này khiến chủ quán vô cùng đau đầu.

Ngoài ra, các vấn đề về tồn kho nguyên vật liệu cũng phải kiểm ngay để chuẩn bị đồ cho hôm sau. Với quán ăn, đồ ăn phải tươi nên thường chủ quán sẽ mua theo ngày trừ những món ăn có thể bảo quản trong tủ lạnh lâu được. Với Cukcuk.vn, tất cả sẽ được giải quyết êm xuôi.

phần mềm báo cáo doanh thu

2. Tính năng ưu việt của phần mềm quản lý quán ăn

Kết nối ngay cả khi không có internet

Chủ quán ăn có thể hoàn toàn yên tâm ngay khi không có internet thì quán vẫn hoạt động trơn tru. Toàn bộ hệ thống sẽ được lưu trữ trên máy chủ và cập nhật lại ngay khi có kết nối. Toàn bộ hệ thống vẫn hoạt động như đang có internet.

Kết nối được ngay cả khi không có Internet

Quản lý từ xa

Một vài tính huống bạn không thể có mặt ở quán. Bạn vẫn có thể quản lý trực tiếp trên điện thoại di động với phần mềm của quản lý. Dù bạn ở bất kỳ đâu, bạn cũng có thể nắm bặt được tình hình kinh doanh của quán từ: doanh thu, số lượng khách hàng, số món ăn được gọi nhiều hôm đó…

3. Đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp

Nhân viên luôn hỗ trợ 24/7. Đặc biệt, đội ngũ hơn 100 tổng đài viên, chuyên nghiệp hỗ trợ 365 ngày/năm. CUKCUK.VN với 7 kênh hỗ trợ bao gồm hotline 0868 170505 hoặc 0853 489 689, teamview, forum, email, website, fanpage, hội chủ nhà hàng, quán ăn sử dụng sản phẩm CUKCUK.VN…

phần mềm quản lý nhà hàng

4. Phần mềm tiện lợi, dễ sử dụng.

CUKCUK.VN được thiết kế với giao diện thuận tiện, dễ dàng thao tác cho tất cả các bộ phận của quán ăn. Từ thu ngân, phục vụ, đầu bếp đến quản lý, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng dễ dàng, chỉ mất khoảng 5-10 phút là đã có thể sử dụng thành thạo.

 

phần mềm tiện lợi, dễ sử dụng

5. Mức giá hợp lý

CUKCUK.VN có 4 gói tính năng với các mức giá khác nhau từ 99.999 – 299.000. Chủ quản ăn có thể lựa chọn gói phù hợp với đặc thù và mô hình của quán mình.

Đối với quán ăn nhỏ, có thể lược bỏ một vài tính năng không cần thiết đi. Từ đó, việc vận hành cũng như quản lý sẽ dễ dàng và mức chi phí tiết kiệm. Còn đối với những mô hình quán ăn vừa và lớn, hệ thống có chuỗi quán ăn.

CUKCUK.VN có trang bị những tính năng quản lý chuỗi như: hệ thống báo cáo từng doanh thu từng quán ăn, quản lý kho nguyên vật liệu. Đặc biệt, quán ăn không cần mua thêm các thiết bị chuyên dụng mới. Tất cả sẽ được tối ưu với chính những chiếc máy tính, máy in có sẵn của nhà hàng, điện thoại của nhân viên.

6. Đăng ký nhanh chóng

Chủ quán ăn có thể cài đặt và sử dụng ngay sau 5 phút cài đặt. Tất cả đã được hệ thống video dựng sẵn, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt và hình dung.

7. Thương hiệu uy tín

Phần mềm quản lý quán ăn CUKCUK luôn tự hào là người bạn hỗ trợ đắc lực dành cho các chủ quản trên khắp mọi miền tổ quốc. Uy tín đã được khẳng định và chứng minh qua 40.000 nhà hàng, quán ăn đã sử dụng và tin dùng. Từ những nghiên cứu và phát triển dựa trên nghiệp vụ cơ bản nhất của quán ăn, dù là quy mô nhỏ hay lớn, chúng tôi đều đồng hành cùng bạn.

Xem thêm chia sẻ từ các chủ quán, nhà hàng tại đây 

Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN
Phần mềm quản lý nhà hàng
Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Rước tài, đón lộc nhờ những yếu tố phong thủy…
12/01/2024
Làm thế nào để bán đắt hàng trên GrabFood?
25/12/2023
TOP 10 khuyến mãi 2/9 cho nhà hàng không nên…
24/08/2023
Hướng dẫn anh chị chủ quán cách đổi tên TikTok…
05/05/2023
Cách săn mã giảm giá ShopeeFood mua sắm tiết kiệm…
05/05/2023