Phần mềm Quản lý nhà hàng quán cafe CUKCUK.VN duy nhất đạt giải SAO KHUÊ 2019

Vượt qua vòng tuyển chọn khắt khe, CUKCUK.VN của MISA xuất sắc là giải pháp quản lý nhà hàng, quán cafe duy nhất đạt giải thưởng SAO KHUÊ 2019 hạng mục ứng dụng 4.0. Lễ trao giải đã được tổ chức sáng nay 21/4/2019 tại Nhà hát Tuổi Trẻ – 11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

CUKCUK đạt giải Sao Khuê danh giá 2019
Bà Bùi Thị Trang – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Hộ cá thể, Văn phòng MISA HAN đại diện MISA nhận cúp Sao Khuê 2019 cho Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN

Giải thưởng Sao Khuê là gì?

Sao Khuê là giải thưởng danh giá trong lĩnh vực CNTT do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT VINASA tổ chức và trao tặng dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam. Những sản phẩm, dịch vụ vinh dự được nhận danh hiệu Sao Khuê đều là các sản phẩm, dịch vụ uy tín, được Hội đồng thẩm định bình xét một cách kỹ lưỡng.

Vì sao CUKCUK.VN vinh dự đạt giải thưởng Sao Khuê tại hạng mục “Các phần mềm, giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0”

CUKCUK.VN là phần mềm quản lý nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu nhân viên phục vụ số giúp gọi món bằng giọng nói và trò chuyện với thực khách vô cùng thông minh. Phần mềm được tích hợp trên robot lễ tân nhà hàng có thể thay thế con người.


CUKCUK.VN tiên phong trong việc sử dụng gọi món bằng giọng nói

Ứng dụng công nghệ trong quản lý nhà hàng – lợi thế cạnh tranh lớn trong ngành F&B

Không chỉ các doanh nghiệp mà ngành F&B tại Việt Nam cũng đang đứng trước sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Nhu cầu thực khách tăng cao, thêm nữa là sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nước ngoài tràn vào thị trường Việt. Để tồn tại, các nhà hàng, quán ăn, quán cafe cần phải nâng cao chất lượng sản phẩm và cách phục vụ của mình để làm hài lòng các thượng đế.

Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN do Công ty Cổ phần MISA phát triển vinh dự đạt danh hiệu Sao Khuê danh giá là phần mềm quản lý nhà hàng đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo theo định hướng cuộc CMCN 4.0.

Phần mềm được phát triển với nhiều lợi ích cho người sử dụng như thực hiện việc gọi món, tính tiền cho khách vô cùng nhanh và chính xác, liên kết các khâu phục vụ trong nhà hàng/quán thành một chu trình liền mạch chuyên nghiệp. Theo đó, quản lý, chủ nhà hàng dễ dàng kiểm soát các hoạt động giúp tăng hiệu suất công việc và tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận cho nhà hàng/quán.

Sử dụng trên mọi thiết bị và điều hành mọi lúc, mọi nơi

CUKCUK.VN có thể sử dụng trên mọi thiết bị như máy tính, máy POS, điện thoại, máy tính bảng nên quản lý/chủ nhà hàng có thể quản lý và kiểm soát mọi thứ từ bất cứ đâu mà không cần có mặt trực tiếp tại quán.

CUKCUK.VN sử dụng trên mọi thiết bị
CUKCUK.VN sử dụng trên mọi thiết bị và điều hành mọi lúc, mọi nơi

Chạm mốc 40.000 nhà hàng, quán cafe tin dùng – Quản lý chỉ là chuyện nhỏ

Nghiên cứu và phát triển dựa trên thực trạng hiện tại của các nhà hàng hiện nay, kết hợp giữa trải nghiệm của khách hàng và những khó khăn mà nhà hàng/quán ăn phải đối mặt. Không chỉ riêng những ông chủ chuỗi nhà hàng lớn hài lòng mà cả những hộ kinh doanh quán nhỏ lẻ đều có thể sử dụng phần mềm một cách thành thạo nhất.

Với hơn 40.000 khách hàng tin tưởng sử dụng, không chỉ trong nước mà còn có mặt ở 1 số thị trường như Malaysia, Myanmar, Đức và 1 số nước châu Âu khác. CUKCUK.VN Cam kết hỗ trợ chủ nhà hàng quản lý hiệu quả nhất với chi phí phải chăng nhất, từ việc quản lý kho quỹ đến cập nhật tình hình doanh thu.

CUKCUK.VN vẫn không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng

Là một trong số những sản phẩm của Công ty Cổ phần MISA, phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN đã và đang khẳng định uy tín với khách hàng của mình. Bên cạnh đó, CUKCUK.VN luôn nỗ lực tiên phong, góp phần vào công cuộc chuyển đổi kinh tế Việt Nam.

Với tiêu chí luôn luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm từng ngày, CUKCUK.VN hiểu rõ trách nhiệm của mình hỗ trợ các chủ nhà hàng sao cho việc quản lý trở nên hiệu quả, thuận tiện, giúp chủ nhà hàng duy trì kinh doanh nói riêng và phần mềm tiến nhanh hơn trong công cuộc số hóa để bắt kịp sự phát triển mạnh mẽ của CMCN 4.0 trên thế giới nói chung.

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyện sản phẩm MISA: Hành trình Design Thinking và bí…
17/04/2024
Ra mắt MISA Inspirers – Series nội dung chia sẻ…
08/04/2024
Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử trên thiết bị…
17/04/2024
Self Order là gì? Các hình thức Self Order phổ…
22/12/2023
LỊCH ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ…
11/12/2023