CUKCUK.VN đã cho phép xuất khẩu dữ liệu bán hàng sang phần mềm kế toán MISA SME.NET

Đối với những nhà hàng/quán lớn, chuỗi hay đa chi nhánh có sử dụng phần mềm kế toán chuyên biệt thường sẽ mất nhiều thời gian để nhập khẩu dữ liệu bán hàng được xuất ra từ phần mềm quản lý nhà hàng lên phần mềm kế toán.

CUKCUK.VN cho phép xuất khẩu dữ liệu

Hiểu được khó khăn của khách hàng, ngày 17/4/2018 Công ty Cổ phần MISA đã chính thức phát hành tính năng cho phép xuất khẩu dữ liệu bán hàng dạng cộng gộp trênPhần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN để nhập khẩu vào phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017.

Sử dụng tính năng này, kế toán của nhà hàng sẽ không mất công nhập liệu trên phần mềm kế toán của nhà hàng/quán mà vẫn đảm bảo hiệu năng của phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017, giúp tiết kiệm tới 50% thời gian cho kế toán.

Sau đây là các bước hướng dẫn thực hiện xuất khẩu dữ liệu bán hàng từ phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN:

Bước 1. Tại phần Thiết lập hệ thống, nhấn chọn Xuất khẩu chứng từ.

phần mềm quản lý nhà hàng

Bước 2. Chọn Loại chứng từ và Kỳ báo cáo.

phần mềm quản lý nhà hàng cuk cukBước 3. Với nhà hàng hoạt động theo mô hình dạng chuỗi, cần chọn Nhà hàng muốn xuất khẩu dữ liệu.

Bước 4. Nhấn Xuất khẩu.

Lưu ý:

1. Trên file xuất khẩu dữ liệu bán hàng, thực hiện nhập các thông tin còn thiếu, bắt buộc phải nhập thông tin tại 2 cột TK Tiền/Chi phí/Nợ và TK Doanh thu/Có.

phần mềm kế toán misa sme

2. Khi nhập khẩu dữ liệu trên phần mềm SME, chọn dòng làm tiêu đề cột là dòng thứ 2.

phần mềm kế toán misa sme

  • Chương trình chỉ hỗ trợ xuất khẩu báo cáo với kỳ báo cáo nhỏ hơn 31 ngày.
  • Đối với những hóa đơn bán hàng khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn giá trị gia tăng, chương trình sẽ ghi nhận riêng thành 1 Chứng từ bán hàng, không gộp chung với các hóa đơn bán hàng khác, đánh dấu xuất kèm hóa đơn nhưng không in kèm bảng kê
  • Đối với những hóa đơn bán hàng không ghi nợ và khách hàng không yêu cầu lấy hóa đơn giá trị gia tăng, chương trình sẽ cộng gộp chung các hóa đơn bán hàng có cùng ngày thanh toán với nhau thành 1 Chứng từ bán hàng, đánh dấu xuất kèm hóa đơn và in kèm bảng kê.
  • Đối với những hóa đơn ghi nợ cho các khách hàng khác nhau, chương trình cũng sẽ ghi nhận tiêng thành 1 chứng từ bán hàng, đánh dấu xuất kèm hóa đơn nhưng không in kèm bảng kê để kế toán tiện theo dõi công nợ khách hàng.
  • Đối với những hóa đơn ghi nợ cho cùng 1 khách hàng, chương trình sẽ cộng gộp chung các hóa đơn bán hàng có cùng ngày thanh toán với nhau thành 1 Chứng từ bán hàng, đánh dấu xuất kèm hóa đơn và in kèm bảng kê.

Chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng: 0868 170505 hoặc 0853 489 689

Kính chúc quý khách hàng thành công !

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyện sản phẩm MISA: Hành trình Design Thinking và bí…
17/04/2024
Ra mắt MISA Inspirers – Series nội dung chia sẻ…
08/04/2024
Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử trên thiết bị…
17/04/2024
Self Order là gì? Các hình thức Self Order phổ…
22/12/2023
LỊCH ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ…
11/12/2023