Tin tức Những lưu ý cho việc xây dựng nhà hàng/quán đa chi nhánh...

Những lưu ý cho việc xây dựng nhà hàng/quán đa chi nhánh PHẦN 3 – Địa điểm phải có yếu tố tương đồng

27 Lượt đọc

Khi mà thị trường đang trong thời kỳ bùng nổ của các nhà hàng, quán ăn, việc làm nổi bật nhà hàng của mình trên thị trường là vấn đề mà các quản lý nhà hàng rất quan tâm. Một số mẹo nhỏ trong quá trình xây dựng nhà hàng sẽ giúp cho bạn tạo được sự khác biệt của mình. Một trong những mẹo đó là hãy thử chọn cho chuỗi nhà hàng của mình một vị trí đặt nhà hàng có tính tương đồng và cảm nhận sự khác biệt.

Giúp khách hàng dễ dàng nhận diện nhà hàng

Bạn thử đặt tất cả các nhà hàng của mình tại cùng một khu vực gần gần giống nhau, ví dụ: tất cả nhà hàng đều đặt ở khu vực gần ngã ba, gần khu vực đông học sinh hoặc cách xa khu vực trung tâm thành phố. Khách hàng sẽ dễ dàng nhận diện được nhà hàng của bạn trong vô số những nhà hàng khác.
Giúp khách hàng dễ dàng nhận diện nhà hàng
Vị trí đặt của giống nhau của chuỗi nhà hàng sẽ tạo nên một hiệu ứng vô cùng hiệu quả

Tạo thành dấn ấn riêng biệt của nhà hàng

Với cái cách mà các nhà hàng điện máy đang làm, khách hàng sẽ dễ dàng nhớ đến bạn khi có nhu cầu về sản phẩm của bạn. Tương tự như vậy, nếu bạn đặt chuỗi nhà hàng của mình ở khu vực gần các trường học, khách hàng khi khi có nhu cầu mặc nhiên sẽ biết họ phải tìm bạn ở đâu.
địa điểm nhà hàng
Đặt chuỗi nhà hàng của bạn ở những khu vực có tính đồng nhất sẽ giúp cho nhà hàng của bạn tạo được ấn tượng với khách hàng
Việc đặt địa điểm có tính tương đồng sẽ giúp cho nhà hàng của bạn dễ dàng nhận diện khi có quá nhiều nhà hàng tương tự, dễ dàng tìm kiếm khi có nhu cầu.
Để chọn lựa được địa điểm phù hợp, điều quan trong là bạn cần xác định khách hàng của bạn là ai và lộ trình phát triển của nhà hàng mình là gì. Và để tạo điểm nhấn cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các chuỗi chi nhánh, hãy lựa chọn những địa điểm có điểm tương đồng với địa điểm bạn đầu mà bạn đã xây dựng. Việc này sẽ vô tình tạo nên cho khách hàng ấn tượng và thói quen về nhà hàng của bạn. Một vài lưu ý nhỏ chính là những mẹo giúp khách hàng ấn tượng và dễ dàng tìm đến nhà hàng của bạn hơn. Đó chính là cách để bạn tự làm nổi bật thương hiệu của mình trên thị trường chung.