Tin tức Chỉ có ở Pizza 4p’s: lúc kín bàn cả tháng, phải từ...

Chỉ có ở Pizza 4p’s: lúc kín bàn cả tháng, phải từ chối khách vì không đặt chỗ trước

663 Lượt đọc
pizza 4P's

Những vị thực khách được trải nghiệm tại nhà hàng 4P’s chắc sẽ vẫn nhớ về quá trình thợ nhào bột, nặn bánh, phủ phô mai tròn đầy khiến họ thích thú đến nhường nào. Câu chuyện từ bỏ cơ hội việc làm đầy mơ ước để có thể tự vận hành một cửa hàng pizza của riêng mình cũng chính là câu chuyện của đôi vợ chồng người Nhật: Yosuke và Sanae Masuko những người đã xây dựng nên thương hiệu pizza 4P’s này.

pizza 4P's

Câu chuyện khởi nghiệp ở một đất nước hoàn toàn xa lạ

Thời điểm anh Masuko đến Việt Nam làm việc, với chế độ đãi ngộ cùng mức lương ao ước, nhưng họ vẫn khát khao được vận hành một cái gì đó của riêng mình. Xuất phát từ niềm đam mê ẩm thực khi còn sinh sống tại Nhật, họ đã theo đuổi đến cùng để mở một nhà hàng pizza.

Điều đáng nói rằng, thời điểm đó, những chuỗi pizza “công nghiệp” với chỗ dựa là những ông lớn trong thị trường đang ngày càng phủ rộng thương hiệu. Quyết định được cho là cảm tính của 2 vợ chồng Masuko là lựa chọn hướng đi pizza thủ công chứng minh được sự đúng đắn của chúng bằng sự phát triển của Pizza 4P’s.

Kết hợp ẩm thực Nhật – Ý những tưởng không hề liên quan

Nhiều khách hàng hỏi về tên của nhà hàng nghĩa là gì? Có phải 4P’s trong 4 pieces (4 miếng bánh) hay là 4P trong marketing? Đơn giản thôi đó là “For Peace”, hướng đến sự bình an trong tâm hồn. Việc kết hợp 2 nền ẩm thực vốn chẳng hề liên quan một cách thành thạo, tự nhiên, hương vị không trộn lẫn.

Tín đồ của pizza Ý chắc phải nhớ rõ độ chuẩn mực nướng bằng củi, đế bánh mỏng, xốp vô cùng hoàn hảo, khi cắn sẽ thấy dai và hương vị còn lẫn mùi thơm của bột và mùi củi nướng. Có thể nói khó có cửa hàng pizza nào có thể làm kết hợp vừa phải hương vị cá hồi hoặc mực rong biển như cách mà 4P’s làm. Bên trong sự phóng khoáng, phồn thực đặc trưng của ẩm thực Ý là sự tỉ mỉ, chi tiết và thanh tạo của nước Nhật. Tất cả làm nên điểm sáng của Pizza 4P’s.

>> Để nhận được tài liệu quản trị nhà hàng, quán cafe, vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY

May mắn khi “tiếng lành đồn xa”

Không phụ thuộc vào việc quảng cáo mà phần lớn những khách hàng đến với 4P’s được người thân, bạn bè giới thiệu. Thời gian 4P’s mới mở chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội, vô tình được một vị doanh nhân nổi tiếng trong giới khởi nghiệp review trên Facebook. Và 1 ngày ngay sau đó, số lượng cuộc gọi đặt bàn đã giúp 4P’s đủ lượng khách trong 3 tuần tiếp theo. Có những thời điểm nhà hàng phải từ chối nhận khách nếu không đặt chỗ trước.

Không lấy trào lưu để chạy theo

Điểm mặt những cái tên quen thuộc như Pizza Hut, The Pizza Company, Domino’s pizza hay như Alfresco đều đang chạy đua trên thị trường về mặt số lượng các nhà hàng mở ra hàng năm thậm chí là hàng tháng. Họ dồn lực để phát triển hệ thống giao hàng trực tuyến với những ưu đãi tưởng chừng cho không.

Theo xu hướng thị trường, ngành công nghiệp giao hàng tại Việt Nam được dự báo còn có khả năng tăng trưởng hơn 30% trong vòng 2 – 3 năm nữa. Tuy nhiên động thái của 4P’s vẫn là giữ nguyên và làm tốt hơn nữa thế mạnh của mình. Cái họ coi trọng là trải nghiệm của người dùng. Thậm chí nhân viên của họ được đào tạo phục vụ đặt mình vào vị trí khách hàng để có thể hiểu khách hàng cần gì trước khi họ nhận ra.

Dự đinh đưa 4P’s sang các nước khác cũng như đầu tư thêm các chi nhánh tại các tỉnh thành vẫn đang nằm trong ấp ủ của vợ chồng anh Masuko. Và một tương lai gần, chúng ta có thể chờ đón sự bứt phá của thương hiệu Pizza đáng chờ đợi này.

Đăng ký nhận tin