Đừng bỏ qua 5 chiêu ưu đãi dành cho quán ăn, quán cafe mùa hè này

ưu đãi

Chuẩn bị sẵn sàng cho mùa du lịch, dịch vụ sắp tới, chủ nhà hàng, quán cafe đã chuẩn bị gì để hút khách những dịp lễ như vậy chưa? Nếu đang trong quá trình xây dựng ý tưởng hoặc đang băn khoăn không biết lựa chọn hình thức khuyến mãi nào phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo 5 chiêu ưu đãi mà chúng tôi liệt kê dưới đây.

Hãy cùng CUKCUK.VN nâng tầm các “chiêu trò” hút khách về quán của bạn với tuyệt chiêu sau đây nhé, đảm bảo khách hàng của bạn sẽ gọi món không ngớt.

ưu đãi

1. Free Ship

Có một sự thật mà bạn cần thấu hiểu về khách hàng của mình là họ không muốn trả thêm bất kỳ phụ phí nào liên quan đến việc vận chuyển dù giá trị của nó ít hay nhiều. Thay vào đó, khách hàng hoàn toàn sẵn lòng chi mạnh tay để mua nhiều hơn để có thể đạt mức đơn hàng tối thiểu nhận free ship. Sự khéo léo ở đây là việc bạn giới hạn đơn hàng ra sao và giá trị của các món như thế nào để khách hàng mua nhiều nhưng vẫn cảm thấy mình đang được lời.

Đừng quá băn khoăn về giá thành của các đơn ship, bởi khi giá trị trung bình của một đơn hàng tăng lên cũng đồng nghĩa với việc chi phí giao hàng của bạn được gánh bớt thậm chí còn sinh thêm lời.

ưu đãi free ship

2. Giới hạn thời gian diễn ra khuyến mãi

Điều gì khiến khách hàng ra quyết định nhanh chóng hơn, chính là sức ép về thời gian. Không phải ngẫu nhiên mà những ông lớn như Golden Gate hay Redsun-IT lựa chọn những chương trình ưu đãi vào những ngày khá đặc thù như thứ 2 hoặc thứ 4. Điều này có tác dụng gì? Khoảng thời gian đầu tuần khó có thể lôi kéo tập khách hàng theo nhóm đến sử dụng bữa tại nhà hàng, quán ăn nhưng chúng ta chấp nhận điều này? Những ưu đãi ngắn hạn được đưa ra đề đánh trúng vào tâm lý “lo lắng”, “bỏ lỡ” cơ hội của khách hàng và điều này càng khiến họ muốn nhanh chóng quyết định hơn.

ưu đãi ngắn hạn

3. Những cơn bão 0 đồng, sử dụng miễn phí

Sức hấp dẫn của những số 0 hay nói cách khách là việc mua sắm không cần phải trả tiền luôn có một ma lực nhất định với tâm lý của người tiêu dùng. Đối với món ăn, khi sử dụng lệnh bài quyền năng này hãy áp dụng khi quán ăn của bạn chuẩn bị món mới, hoặc có những món ăn đang cần kích cầu, đã có trong menu nhưng khách không hay gọi hoặc không biết đến. Điều này vừa giúp khách hành đến với quán của bạn nhiều hơn vừa kích thích được nhu cầu tiêu thụ những sản phẩm bán chậm.

ưu đãi 0 đồng

4. Mua x tặng y

Một ví dụ điển hình trong kinh doanh, bạn muốn lãi 10.000đ/cốc nhưng chỉ bán được 10 cốc hay việc lãi 1.000đ/cốc nhưng bán được 100 khách. Về đường dài, câu chuyện kiếm lời lãi từ khách hàng để họ chẳng quay lại nữa so với việc nhiều người biết, bạn bè người này giới thiệu người kia… Mua x tặng y không còn là chuyện khuyến mãi xa lạ gì. Tuy nhiên việc bỏ đôi chút lợi nhuận để mang lại nhiều khách hàng hơn vốn là chuyện hoàn toàn hữu ích. Pizza mua 1 tặng 1, các suất buffet đi 4 tặng 1, ăn 3 trả tiền 2… Về cơ bản, hình thức của loại hình này để khuyến khích khách hàng ăn chi tiêu nhiều hơn.

ưu đãi

5. Đồng giá

Chọn lựa đồng giá là giải pháp khá thông mình của những cửa hàng cafe, trà sữa nào muốn ra mắt vào dịp hè này. Người tiêu dùng tạm yên tâm về mức giá mà mình có thể chi trả được, hoàn toàn hài lòng. Các mốc như 29k, 39k, 49k, combo 69k…với các khoảng giá mang lại cảm giá rẻ hơn rất nhiều giúp khách hàng của bạn cảm thấy hầu bao rủng rỉnh và vui vẻ hơn lúc nào hết.

Thời gian cao điểm của mùa hè, hãy đẩy mạnh các chương trình ưu đãi dành cho hoạt động giao đồ ăn tận nơi đặc biệt là các chương trình tặng kèm có thể bổ sung thêm các loại tráng miệng, nước ép mang tính chất giải nhiệt.

phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Hướng dẫn cúng ông Công ông Táo 2024 đầy đủ…
12/01/2024
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Pizza 4P’s: kín bàn cả tháng,…
02/01/2024
Chiến lược marketing của Pizza Hut – Sức mạnh của…
25/12/2023
Hướng dẫn bán đồ ăn trên TikTok Shop cho nhà…
09/11/2023