Siêu loại nhuận nhờ kinh doanh quán cafe container

Container cafe nghe có vẻ còn lạ lẫm với nhiều người, nhưng chính điểm mới lạ ấy mới gây sự tò mò và đang thu hút người tiêu dùng.

Dịch vụ phát triển đòi hỏi mọi người phải luôn tạo ra hướng đi mới lạ cho riêng mình, tạo sức hút trên thị trường. Đây cũng là một cách thức để thúc đẩy sự phát triển của đất nước.

Mô hình Container cafe là gì?

Container được biết đến như gắn liền với hình thức vận chuyển, tuy vậy ngày nay công nghệ tiên tiến, đội ngũ thiết kế cũng sáng tạo, container ngày càng gắn liền với đời sống  hơn bởi các mẫu thiết kế và ứng dụng phổ biến của hình thức văn phòng container, nhà container, đặc biệt là container cafe.

Các quán cafe truyền thống có nhiều phong cách, mặc dù vậy, mô hình này có số vốn đầu tư khá cao. Tuy nhiên nếu trong một thời gian kinh doanh, bạn không biết cách nổi bật mình, thay đổi diện mạo cũng như các dịch vụ đi kèm thì thật khó để đảm bảo quán cafe đó có thể giữ được khách.

Bên cạnh mô hình truyền thống là các mô hình quán container cafe đang dần thịnh hành và lấy được lòng của khách hàng.

kinh doanh quán cafe container

Đặc điểm của Container cafe

Container cafe được làm đơn thuần từ những thùng container, có dạng hình hộp chữ nhật. Được làm rất kiên cố và chắc chắn bằng thép tấm corten hoạc milk steel với độ dày 3mm. Các bộ phận bao gồm: Khung, mặt đáy, tấm mái nóc, vách dọc, mặt trước, mặt sau và hai cánh cửa. Để thành một container hoàn chỉnh, Mỗi bộ phận đều là một mắt xích rất quan trọng và vô cùng cần thiêt để cấu tạo thành một container hoàn chỉnh.

Container cafe được dựng Có cửa ra vào, cửa sổ, nhà vệ sinh, cầu thang và được làm từ những thùng container nguyên bản 20 feet hoạc 40 feet hoặc kết hợp giữa 2 loại thùng này với nhau. Có đầy đủ hệ thống dây điện chạy chìm trong tường, công tắc, ổ cắm, bóng sáng.

Thông thường tường được ốp bằng gỗ okan, bả và lăn sơn. Sàn nhà có thể trải simili hoặc lát gạch tùy chủ quán. Nhà vệ sinh khép kín đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, bạn có thể thiết kế quán container cafe với không gian xanh bằng những cây cảnh đẹp và trang trí thêm đồ lưu niệm…

kinh doanh quán cafe container

Ưu điểm nổi bật của mô hình Container cafe

Bảo vệ môi trường

Ngày nay, Container không còn được sử dụng trong quá trình vận chuyển, nên có thể tránh lượng rác thải gây ô nhiễm môi trường. o đó, việc tái sử dụng container là cách hiệu quả để bảo vệ môi trường hiện nay. Đặc biệt, Container được chế tạo bằng kim loại thép, bạn có thể hoàn toàn tái sử dụng được nhiều lần bởi chúng có kết cấu rất chắc chắn. Do đó, việc tái sử dụng container là cách hiệu quả để bảo vệ môi trường hiện nay.

Kiến trúc độc đáo

Ngoại hình như những “khối hộp khổng lồ”, chúng rất linh hoạt bởi bạn có thể đặt trên mọi địa hình khác nhau. Có thể thêm hoặc bớt các “khối hộp” tùy vào sở thích từng người. Với sự sáng tạo, các kiến trúc sư đã biến những khối container thô kệch thành những quán cafe với kiến trúc ấn tượng. Những đường cắt mềm mại, hợp lý mang đến dáng vẻ mềm mại đúng với ý tưởng các chủ quán mong muốn. Cùng với sắp đặt đồ nội thất tinh tế, khoa học cùng cây xanh, chắc chắn sẽ rất lung linh và nổi bật.

>> Để nhận được tài liệu quản lý nhà hàng, quán cafe, vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY

kinh doanh quán cafe container

Giá thành không quá cao và tiết kiệm chi phí

Bạn có thể di chuyển những chiếc container qua đường bộ đến nơi thi công một cách dễ dàng. Có thể nói với hàng loạt những đồ cần chuẩn bị liệt kê phía trên, giá thành để đầu tư cho một chiếc container không quá cao.

Các container chịu được sức nặng cộng dồn khi xếp chống lên nhau, điều này sẽ giúp quán cafe của bạn tiết kiệm được chi phí diện tích. Được sản xuất từ thép không rỉ, độ bền cao, không bung nên bạn có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể về việc sửa chữa sau này.

Ngoài ra, hoàn toàn có thể xây dựng trên vùng đất yếu mà các quán cafe truyền thồng khó làm được. Bạn có thể tiết kiệm đến 70% chi phí xây móng, thời gian này là lâu nhất mà bạn đã tiết kiệm được. Vậy nên, Thời gian thi công sẽ vô cùng nhanh chóng ( chỉ tương đương khoảng 10% so với việc xây dựng truyền thống). Với 50 năm tuổi thọ, những công sức đầu tư của bạn quả không hề lãng phí phải không nào? 

Lợi ích khác

Chỉ với 15 ngày, bạn đã có thể có một quán cafe lung linh để kinh doanh. Giúp nguồn thu của bạn về một cách nhanh nhất. Và một điểm cộng khá thú vị, bạn có thể di chuyển quán cà phê của mình đến một địa điểm mới. Nếu khu vực của bạn thuê chẳng may vào phần quy hoặc hay sự án treo, thì bạn cũng có thể dễ dàng chi chuyển quán cafe của bạn tới địa điểm khác. Nếu như bạn là người thường xuyên di chuyển địa điểm thường xuyên làm chiến lược kinh doanh, thì moo hình mô hình container cafe là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nhận tin mới

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Mở tiệm bánh ngọt cần bao nhiêu vốn? Những lưu…
03/04/2024
Nhượng quyền xe cafe pha máy là gì? Tất tần…
31/01/2024
Tất tần tật về thương hiệu trà sữa nhượng quyền…
23/01/2024
Hướng dẫn lựa chọn màu sắc phong thủy rước tài…
11/01/2024
Noel bán gì? Ý tưởng kinh doanh kiếm tiền vào…
29/11/2023