Tin tức Domino’s pizza buộc phải dừng ưu đãi “miễn phí cả đời” cho...

Domino’s pizza buộc phải dừng ưu đãi “miễn phí cả đời” cho khách hàng

669 Lượt đọc

Hãng pizza nổi tiếng với việc giao hàng số 1 thế giới này vừa đưa ra một lời hứa hẹn tặng MIỄN PHÍ 100 bánh pizza/nămvà giới hạntrong vòng 100 nămcho bất kỳ khách hàng nào có hình xăm logo của Domino’s, chứng minh tính xác thực của mực và đăng tải hình ảnh lên phương tiện truyền thông xã hội. Đây được xem là một trong những chiến dịch kích cầu của Domino’s Pizza tại Nga.

Khách hàng sống chết muốn ăn bánh cả đời

Những tưởng chỉ có một vài tín đồ trung thành, thậm chí là fan cuồng của hãng này mới tham gia thử thách này nhưng vượt ngoài sự mong đợi, thậm chí hãng phải đưa ra thông báo dừng chương trình chỉ sau 5 ngày và sẽ không nhận thêm bất kỳ một trường hợp nào khách. Nhưng dường như không có tác dụng bởi theo BBC đưa tin, vẫn còn thêm ít nhất 80 người nữa đăng ký chỉ riêng trên Instagram, các phương tiện truyền thông số lượng người đăng tải hình ảnh vẫn không có dấu hiệu giảm sút.

Hiện tại hãng này vẫn chưa đưa ra bất kỳ một bình luận chính thức nào về chương trình khuyến mãi lạ lùng này của mình, tuy chỉ có một sự thật hiển nhiên là họ đã đánh giá quá thấp số lượng khách hàng sống chết đòi xăm hình logo hãng để được ăn pizza miễn phí cả đời.

Do sản phẩm xứng đáng hay do 2 chữ “miễn phí”

Thực ra Domino’s Pizza luông được xem là một trong những ông lớn trong ngành công nghiệp pizza nhanh toàn thế giới, họ từng nổi tiếng với quy chuẩn “30 phút hoặc miễn phí pizza” của mình và trở thành người tiên phong cho việc phục vụ khách hàng theo quy chuẩn. Tuy nhiên, cho đến hiện nay, khi đối thủ cũng áp dụng những chính sách tương tự, dịch vụ dành cho khách hàng ngày càng được cải thiện, lợi thế không còn quá khác biệt.

Nhưng nếu nói, người ta tham gia chương trình này chỉ vì 2 chữ “miễn phí” có lẽ không hoàn toàn đúng, nếu sản phẩm chán, dù bạn có tặng kèm mỗi ngày, khách hàng cũng chẳng mảy may để ý. Vấn đề là sản phẩm tốt, đúng đối tượng, đúng thời điểm. Có lẽ điều phát sinh lớn nhất là Domino’s thực sự không biết, khách hàng của họ “chịu chơi” đến như vậy.

Bài học cho nhà hàng

Mục đích ban đầu của chương trình để tri ân khách hàng, gia tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như có thêm thật nhiều khách hàng tiềm năng nhưng có lẽ việc dừng chương trình trước hạn sẽ khiến cho các khách hàng của mình không hài lòng.

Bởi vậy, trước khi ra măt một chương trình khuyến mãi nào đó, hoạt động dự báo, nghiên cứu thị trường cần được tiến hành một cách nghiêm túc, đặc biệt là điều kiện áp dụng phải rõ ràng, minh bạch và thống nhất. Ngoài ra lời hứa “miễn phí cả đời” cũng cần được áp dụng một cách thận trọng trước khi các chương trình khuyến mãi đi vào hoạt động.

Để kiểm soát chương trình khuyến mãi đã, đang sử dụng tại nhà hàng, quán ăn của mình, bạn có thể tham khảo một vài phần mềm quản lý nhà hàng như CUKCUK.VN. Ngoài việc định mức chương trình khuyến mãi, phần mềm có thể giúp bạn kiểm soát số lượng voucher được phát ra và đã được sử dụng, để có thể tránh được những sự cố đáng tiếc như Domino’s Pizza.

Rate this post