Kinh nghiệm chọn bát đĩa trong kinh doanh nhà hàng

Bát đĩa trong nhà hàng là dụng cụ để thực khách dùng bữa, nó thể hiện phong cách cũng như chủ đề nhà hàng muốn truyền tải. Vậy để chọn bát đĩa cho nhà hàng đẹp mắt ghi điểm ngay trong lòng thực khách, hãy tìm hiểu ngay trong bày viết này nhé!

Đầu tiên là độ bền

Với thiết kế dành riêng cho các nhà hàng, cùng với sự đẹp mắt là độ bền cao. Mặt khác, ở nhà hàng thường xuyên dẫn đến xô xát, hư hỏng. Bởi vậy, bát đĩa trong nhà hàng thường đắt hơn mặt bằng chung.

Kinh nghiệm chọn bát đĩa trong kinh doanh nhà hàng

Ngân sách hợp lý

Nên chọn bát đĩa hợp lý với mức ngân sách đề ra của nhà hàng. Tuy bát đĩa của nhà hàng thường đắt hơn rất nhiều với đồ cho gia đình nhưng cũng nên tiết kiệm được kha khá nếu như bạn mua nhiều. Bởi khi mua càng nhiều đồ thì mức giá càng rẻ, điều này khiến nhà hàng của bạn tiết kiệm được một khoản tương đối lớn đấy.

Tương xứng với thiết kế nhà hàng

Khi thiết kế nhà hàng từ những bước đầu tiên bạn đã cần định hình sẵn phong cách mà nhà hàng theo đuổi vậy nên bộ dụng cụ bát đĩa ăn uống cũng cần phải phù hợp. Mỗi đồ dùng trong nhà hàng nên được in sẵn logo cũng như tên nhà hàng. Tất cả điều này đều tạo ấn tượng không hề nhỏ trong lòng thực khách và đặc biệt còn tặng độ nhân diện thương hiệu cho nhà hàng. Đây là chiến lược truyền thông Marketing cực kỳ hữu ích mà chủ nhà hàng lưu tâm.

Kinh nghiệm chọn bát đĩa trong kinh doanh nhà hàng

Chất liệu nên dùng bằng sứ

Bạn chỉ nên dùng chất liệu bằng giấy trong các bữa tiệc picnic bền ngoài. Đô dùng bằng giấy sẽ tiện lợi hơn rất nhiều tuy nhiên nó chỉ sử dụng một lần, khoản chi phí cho những lần tiếp theo sẽ cao hơn nhiều. Vì vậy, việc sử dụng đồ ăn bằng sứ sẽ có giá trị thực tế trên thị trường rất nhiều. Tuy là những bộ đồ ăn bằng nhựa giấy sẽ rẻ hơn nhưng nó lại rất không lịch sự và sang trọng bằng bằng sữ.

Lựa chọn bát đĩa bằng sứ trong kinh doanh nhà hàng là sự lựa chọn tối ưu. Bởi hình thức bằng sứ không những mẫu mã đẹp mà còn thân thiện với môi trường, chúng ta có thể sử dụng lại mà vẫn thể hiện sự sang trọng. Ngược lại, bát đĩa bằng nhựa tuy vẫn có thể sử dụng lại, có bền hơn giấy nhưng vẫn không thể bằng bát đĩa làm bằng sữ được.

>> Để nhận được tài liệu quản lý nhà hàng, quán cafe, vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY

Kinh nghiệm chọn bát đĩa trong kinh doanh nhà hàng

Đồ thủy tinh chỉ để trang trí

Nhà hàng có thể được trang trí bằng các loại ly đựng rượu cỡ lớn hoặc những cốc vại sặc sỡ màu sắc bằng thủy tinh, khiến nhà hàng lung linh và ấn tượng hơn.  Đồ thủy tinh ngày càng được thiết kế sang trọng, hiện đại cũng góp phần trang trí nhà hàng bạn thêm phần đẹp mắt hơn đấy.

Tuy nhiên để sử dụng chất liệu thủy tinh làm bát đĩa dùng thì không nên vì mức kinh phí và độ an toàn mang lại không phù hợp trong kinh doanh nhà hàng.

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Hướng dẫn cúng ông Công ông Táo 2024 đầy đủ…
12/01/2024
50 + lời chúc Tết người làm kinh doanh nhân…
12/01/2024
Ngày đẹp giờ tốt để mở hàng, khai trương đầu…
12/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023