Tin tức Viết quảng cáo cho món ăn mới của quán – chuyện tưởng...

Viết quảng cáo cho món ăn mới của quán – chuyện tưởng khó lại hóa nhỏ

3126 Lượt đọc
viết quảng cáo cho món ăn

Việc nhà hàng, quán ăn của bạn phát triển thực đơn, để thu hút khách hàng ghé thăm nhiều hơn là việc hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên, phải làm sao để khách hàng muốn sử dụng thử món ăn đó? Trước hết hãy để họ cảm thấy hấp dẫn ngay từ câu chữ. Vậy muốn viết quảng cáo cho món ăn mới, hãy tham khảo cách xây dựng nội dung sau cùng CUKCUK.VN nhé.

quảng cáo món ăn

1. Tập trung vào nhóm khách hàng bạn muốn hướng tới

Điều đầu tiên, món mới của bạn được hình thành dựa trên khẩu vị của nhóm khách hàng nào. Họ mong muốn gì khi dùng bữa. Ví dụ, với phái đẹp, các sản phẩm đậu nành tốt cho da, bạn tiếp tục phát triển thêm sản phẩm sữa đậu thêm các thành phần topping phù hợp với thị hiếu của chị em. Điều này có thể được tận dụng: “Thức uống đẹp người, đẹp cả nết” – vừa giúp chị em chọn lựa topping thỏa thích, vừa khiến da sáng, dáng xinh…

Nếu sản phẩm của bạn ra đời theo thời vụ, những combo dịp lễ tết, hay quà đặc biệt cho khách hàng, tận dụng câu chữ để hợp lý hóa nội dung khuyến mãi của mình. Nếu bạn ra những combo nhóm vào những dịp này, có thể đánh vào tâm lý rủ càng đông càng được nhiều ưu điã đặc biệt. Bạn hoàn toàn cũng có thể ghi điểm với nhóm khách này bằng việc, tặng thử miễn phí món mới trong nhà hàng của mình.

món ngon

2. Hãy cho khách hàng thấy sự ngon, tươi, lạ

Chuyện tạo cho mình một dấu ấn riêng không phải việc sớm chiều mà thực hiện được. Đối với những vị thực khách khó tính hiện nay, sự khắt khe trong khẩu vị là điều hoàn toàn dễ hiểu vì họ là người được chọn. Khi viết quảng cáo cho món ăn mới của bạn, tạo sự tò mò khi khách hàng muốn ghé thăm.

Một số câu chuyện độc lạ, ngon được dẫn dắt khá khéo léo để khách hàng vừa đủ độ hiếu kỳ như pizza bún đậu mắm tôm hoặc câu chuyện mì cay 7 cấp độ… Khi thực khách vừa cảm thấy có những nguyên liệu khó có thể ăn chung cùng với nhau, tại sao đầu bếp có thể trộn lẫn thành phần chẳng hề liên quan để cho ra đời những món ăn mới như vậy. Khẩu vị của 1 khách đã khó chiều nay là 10 khách, 20 khách thậm chí là cả trăm khách, vậy thì bài toán đặt ra là món mới có thú vị hay không, bạn vẫn cần một câu chuyện.

>> Để nhận được tài liệu quản lý nhà hàng, quán cafe, vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY

viết quảng cáo cho món ăn

Xuất phát từ những chia sẻ gần gũi, đánh trúng tâm lý những điều khách hàng mong muốn, món ăn bạn tạo ra từ niềm đam mê và hạnh phúc của người thưởng thức, sẽ có những câu chuyện đằng sau ý nghĩa và lôi kéo khẩu vị của khách hàng.

3. Nội dung không chỉ là câu chữ, nó còn hình ảnh, video

Đừng bó hẹp nội dung trong hình thức thể hiện chỉ với vài câu từ. Vì chúng ta bán món ăn, bán cảm giác ngon miệng, nên hãy cố gắng bám sát vào điều đó. Khi câu chữ đã quá nhàm chán, hãy kích thích họ bằng thị giác. Không điều gì tuyệt vời hơn một chiếc bụng đói, được lấp đầy bởi những hình ảnh hấp dẫn về món ăn. Đôi khi ngay khách hàng của bạn chưa xuất hiện nhu cầu thèm ăn, nhưng khi thấy nội dung quảng cáo món ăn mới của bạn họ cảm thấy hứng thú và lựa chọn quán của bạn ghé đến.

Cũng giống như việc “tai nghe không bằng mắt thấy”, cái họ muốn là trông thấy món của bạn ngon thế nào, hấp dẫn ra sao. Vậy hãy cho họ thấy!

Đăng ký nhận tin