Cách bố trí đèn trang trí quán cafe thêm huyền ảo thu hút khách

Để tạo cho quán một bầu không khí thoải mái và ấm cúng cho quán cafe thì việc chọn đèn trang trí chiếu sáng là một phần vô cùng quan trọng. Thiết kế ánh sáng đúng cách sẽ giúp quán cafe của bạn thu hút khách hàng, tạo ra tâm trạng thoải mái. Đặc biệt là giới trẻ yêu thích check-in sống ảo được thỏa sức đam mê. Tham khảo ngay cách sử dụng đèn trang trí quán cafe sau đây để thêm huyền ảo thu hút khách hàng đến quán của bạn.

Cách sử dụng đèn trang trí quán cafe

1. Cách chọn đèn trang trí quán cafe

Thành công ở một quán cafe chính là cách bạn tạo cho khách hàng cảm giác độc đáo nhờ bầu không khí mới mẻ, nội thất độc đáo, đồ trang trí, chất lượng tốt và khách hàng cảm giác sau khi rời khỏi quán lại mong muốn quay trở lại. Không thể không kể đến đèn trang trí và âm nhạc bắt tai, tạo nên bầu không khí thoải mái khi khách hàng đến quán. Với đồ nội thất và vật trang trí sẽ mang đến thách thức về vấn đề ngân sách, thì thiết bị chiếu sáng sẽ nâng cao doanh thu bán hàng.

Để lựa chọn đèn trang trí phù hợp với quán cafe của mình nhất? Bạn hãy xe xét kỹ lưỡng các yếu tố như: quán cafe của mình thuộc loại hình gì? Cafe sách, cafe nhạc, cafe sân vườn…Một sự lựa chọn khác là tạo ra một góc đọc sách trong quán cà phê bình thường để đáp ứng các nhu cầu của từng loại khách hàng khác nhau.

Cách sử dụng đèn trang trí quán cafe

Chọn đèn trang trí quán cafe sách

Hiện nay, một số loại hình quán cafe có kết hợp với việc thưởng thức hương vị cafe thơm ngon cùng việc đọc những cuốn sách hay. Đối với không gian này, bạn cần chú ý hơn tới đèn chiếu sáng. Cung cấp cho khách hàng ánh sáng đủ để đọc sách. Với nội thất quán cafe sách thì không quá cầu ký, ghế sofa, ghế dài hay chiếc bàn với chiếc ghế bình thường cũng có thể phù hợp với quán cafe dành riêng cho các độc giả.

Có thể sử dụng đèn sàn cho quán cafe sách. Hoặc treo đèn mặt dây chuyền trên các cấu trúc nội thất khác nhau. Bạn cũng có thể sử dụng hai, ba phần đèn mặt dây chuyền cùng một lúc. Đặc biệt, trong quán cafe sách, chụp đèn càng rõ càng tốt, chụp đèn bằng thủy tinh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho loại hình quán cafe này. Bởi lẽ cafe sách yêu cầu phải đủ sáng, ánh sáng rực rỡ và lan tỏa thì càng tốt. Có thể đặt đèn sàn ở phía sau ghế dài hay trong góc.

Chọn đèn trang trí quán cafe sách

Chọn đèn trang trí quán cafe kiểu Lounge

Lounge là loại hình kết hợp giữa quán cafe và quán bar, thường có không khí mát lạnh, thư giãn, có âm nhạc kín đáo, không phô trương. Trong sự hài hòa với âm nhạc, bạn nên loại đèn trang trí có ý tưởng và cảm giác tương tự.Do đó, các loại đèn trang trí quán cafe mang phong cách lounge thường không phát tán nhiều ánh sáng để không làm phiền đến thị giác của khách hàng. Vả lại, bầu không khí thân mật được ra bởi ánh sáng khuếch tán và âm nhạc kín đáo.

Khi nói đến việc pha trộn đồ nội thất với thiết bị chiếu sáng, cần chọn loại đèn phù hợp với từng loại đồ nội thất. Đối với các ghế sofa, ghế dài hay ghế bành, bạn có thể chọn đèn mặt dây chuyền với ánh sáng khuếch tán và lan tỏa. Phù hợp với phong cách của quán cafe, đèn mặt dây chuyền có thể được treo trên kết cấu bằng kim loại hay bằng gỗ với chụp đèn không nhìn xuyên qua được, tốt nhất là làm bằng giấy, cotton hay thậm chí bằng pha lê trong một số trường hợp.Một sự lựa chọn khác là đèn bàn. Bạn có thể đặt chiếc đèn bàn giữa ghế sofa, ghế bành và ghế dài hay thậm chí đặt kín đáo trên một góc bàn hay quầy bar.

Chọn đèn trang trí quán cafe kiểu Lounge

Chọn đèn trang trí quán cafe sân vườn

Đối với loại hình quán cafe sân vườn, bạn cần tạo ánh sáng lung linh, lấp lánh và tạo cảm giác ấm áp cho khách hàng. Bạn cũng có thể dùng đèn trang trí có bóng mang phong các Edison. Sáng tạo hơn bằng cách treo lên trên hành lang, lan can hay thậm chí mắc giữa hai cây cột.

2. Bố trí màu sắc ánh sáng đèn trang trí quán cafe

Nếu bạn muốn tăng sự chú ý của khách hàng đến tên quấn cafe của mình thì hãy sử dụng đèn rọi led, đèn rọi ray có tông màu ấm cùng ánh sáng vừa phải làm hài hòa không gian chung của quán cafe. Với quán cafe sách, vấn đề ưu tiên hàng đầu là đủ ánh sáng, sau đó chú ý tới việc chuẩn bị những chiếc đèn thả trên những chiếc bàn nơi độc giả thưởng thức cafe để có đủ độ sáng.

>> Để nhận được tài liệu quản lý nhà hàng, quán cafe, vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY

ánh sáng tên quán cafe

Sau đó, cần lưu tâm đến cách thiết kế hệ thống đèn theo chiều dọc hay ngang. Không những vậy, hiện nay còn có nhiều thiết kế cách tân, sáng tạo như tập trung ánh sáng theo hình tròn hoặc tập trung tại một vị trí nào đó để làm tạo điểm nhấn cho toàn bộ quán.

Trên đây là những lưu ý trong cách sử dụng đèn trang trí đẹp cho quán cafe. Hy vọng với các thông tin trên, bạn có thể dễ dàng chọn lựa, bố trí và sử dụng những chiếc đèn hợp lý cho quán của mình. Chúc các bạn thành công!

đăng ký nhận tin

 

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Gợi ý cây phong thuỷ nhà hàng quán cafe rinh…
10/01/2024
Đọc ngay những lưu ý về phong thủy nhà hàng…
12/01/2024
Top 20+ mẫu biển quảng cáo quán ăn đẹp nhất…
15/09/2023
Làm thế nào để trang trí quán cà phê đẹp…
22/06/2023
Bí kíp thiết kế quán cafe cóc gây ấn tượng…
16/01/2023