Tin tức Quy trình nhượng quyền The Coffee House, chi phí là bao nhiêu?

Quy trình nhượng quyền The Coffee House, chi phí là bao nhiêu?

11320 Lượt đọc
Cách bày trí không gian

Nhiều khách hàng thắc mắc về chuỗi cafe tiếng tăm The Coffee House với câu hỏi thương hiệu này có nhượng quyền hay không, chi phí nhượng quyền là bao nhiêu. Nếu bạn cũng đang quan tâm chủ đề này thì hy vọng những thông tin mà CUKCUK.VN cung cấp cho bạn dưới đây có thể giải đáp hoàn toàn mọi thắc mắc của bạn.

nhượng quyền the Coffee House

1. Chuỗi cà phê tiềm năng với tốc độ phát triển nhanh nhất thị trường

Tính đến thời điểm hiện tại, số cửa hàng của The Coffee House đã gần chạm mốc 200 cửa hàng sau gần 5 năm hoạt động. CEO Nguyễn Hải Ninh tự nhận mình là một tay nganh trong lĩnh vực kinh doanh, không biết gì về ngành cafe hay nhà hàng. Điều băn khoăn lớn nhất của anh là làm thế nào để pha được cafe chuẩn vị, chọn lựa cửa hàng rồi xây dựng và phát triển chúng với hai bàn tay trắng.

Mỗi giai đoạn phát triển lại có một thách thức khác nhau. Khi quản lý 10 cửa hàng khác, 100 cửa hàng và giờ là gần 200 cửa hàng. Câu chuyện là chỉ với 12 tiếng/ngày để có thể có mặt ở cửa hàng, thời gian còn lại vắng mặt thì quản lý vận hành ra sao, chăm sóc khách hàng có tốt hay không? Có cả một quy chuẩn riêng, đội ngũ kinh doanh bằng sự chân thành và thấu hiểu khách hàng và đó là lý do họ thành công. Bởi vậy, không ít nhà đầu tư muốn làm đối tác nhượng quyền thương hiệu này

không gian the coffee house

2. The Coffee House có nhượng quyền không? Chi phí nhượng quyền như thế nào?

Chia sẻ thẳng thắn khi được đặt câu hỏi The Coffee House có nhượng quyền hay không, CEO Nguyễn Hải Ninh chắc chắn: Chúng tôi không bao giờ có ý định nhượng quyền. Việc nhượng quyền giống như việc bạn đang trao con mình cho người khác. Ý tưởng ban đầu thành lập The Coffee House với một ước mơ. Với nhân viên của The Coffee House họ cũng được mơ chung ước mơ ấy.

Mọi sự cố gắng, nỗ lực của tập thể đều chung một mục đích biến ước mơ đó thành hiện thực. Và việc nhượng quyền vô hình chung khiến cho những quyết định sau này của bạn, không còn là của bạn nữa, bạn rơi vào tình trạng mất kiểm soát hoạt động kinh doanh của mình. Điều này chưa kể đến những xung đột giữa các chi nhánh, rồi việc một nhánh nhỏ làm ảnh hưởng đến thương hiệu chung…

nhượng quyền

Điều này đã từng có rất nhiều thương hiệu chỉ vì nhượng quyền chất lượng không đảm bảo, thương hiệu cũng từ đó mà đánh giá không tốt, tiêu cực hơn thì tẩy chay. Việc khó kiểm soát khi đã áp dụng mô hình nhượng quyền thực sự nan giải.

>> Để nhận được tài liệu quản lý nhà hàng, quán cafe, vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY

3. Với tốc độ mở 100, 200 thì quản lý quán như thế nào?

Việc bạn xây dựng một giấc mơ lớn, bạn chắc chắn không thể xây dựng nó một mình. Nếu The Coffee House không nhượng quyền với tốc độ phát triển nhanh chóng, họ quản lý bằng cách nào? Cách duy nhất là tạo dựng nhiệt huyết cho nhân viên. Người tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất không ai khác chính là CEO, làm sao để họ hiểu, họ nhiệt huyết đó là câu chuyện đào tạo văn hóa của bạn.

Cách bày trí không gian

Anh chia sẻ: “Trong năm 2018, The Coffee House đã mở được 80 cửa hàng. Với mỗi cửa hàng phải khảo sát 5 địa điểm, vậy là 400 địa điểm cần ghé tới trong năm. Đương nhiên dù là 1 Ninh hay 10 Ninh cũng chẳng thể làm được.”

Khi mở quán đầu tiên, bạn có thể tự phục vụ 8 tiếng, 10 tiếng, thậm chí là 12 tiếng/ngày để chăm sóc khách hàng được chu đáo. Nhưng đó là điều hoàn toàn không thể nếu bạn mở 100, 200 cửa hàng. “Ở The Coffee House, tôi không làm việc một mình mà làm việc với rất nhiều người, chúng tôi là một tập thể”.

đăng ký nhận tin

Có thể bạn quan tâm: