Chỉ có 10m2 thì mở quán cafe như nào?

Nếu như mở một quán cafe ban ngày đó là một quán cà phê nhưng khi chạng vạng, nó sẽ “biến hình” thành một quầy rượu. Bạn nghĩ sao về ý tưởng này khi chỉ có 10m2?

Những lưu ý khi mở quán cafe diện tích nhỏ:

Với diện tích nhỏ nên không gian không cần trang trí quá cầu kì, rườm ra. Nên chọn những nội thất đơn giản, phối ít màu sắc làm cho quán cafe có cảm giác rộng hơn. Bàn ghế chiếm ít diện tích, nhỏ gọn  nhưng vẫn tạo cho khách cảm giác thoải mái, không gò bó. Quan trọng là khi cần có thể sắp xếp lại theo nhu cầu của khách hàng.

Đồng thời, bạn có thể trang trí quán cafe của mình bằng những giỏ hoa xinh xinh cùng những loại hoa có độ dài thân cây vừa phải, loại hoa nhỏ li ti. Bạn cũng có thể đặt ở các góc tường các loại cây thân dài để tăng sự mềm mại, trang nhã hơn. Ngoài ra, có thể sử dụng tranh để trang trí trên tường quán cafe nhưng hạn chế tranh khổ quá lơn. Hiện nay, có thể sử dụng tranh 3D cũng là một giải pháp hợp lý đúng xu hướng và thu hút bạn trẻ mà chủ quán có thể tham khảo. Hoặc là sử dụng 1 tấm gương lớn cũng làm không gian trở lên thoáng hơn và có cảm giác rộng hơn.

>> TOP 15 chương trình khuyến mãi hiệu quả, dễ dùng nhất cho quán cafe

Mở quán cafe “biến hình” về đêm – Vì sao không?

Diện tích 10m2 nhưng ban ngày đó là một quán cà phê nhưng khi chạng vạng, nó sẽ “biến hình” thành một quầy rượu để phục vụ du khách và người dân trong khu vực.

Mở quán cafe 10m2 Quán cafe diện tích nhỏ Chỉ có 10m2 thì mở quán cafe như nào? Chỉ có 10m2 thì mở quán cafe như nào? Quán cafe biến thành quầy rượu vào ban đêm

Quá trình chuyển đổi này diễn ra khá đơn giản, một cánh cổng cuộn thép ở sát tường kéo lên…

Quán cafe ban đêm chuyển mình thành quán pub

…hiện ra các kệ chứa rượu cũng chính là lúc quán cà phê chuyển đổi thành quán pub.

Quầy rượu lung linh vào buổi đêm

Các chai rượu này được đặt trên các tấm gương hình tròn và thạch cao. Ánh sáng dịu nhẹ xuyên qua các kệ kính trong suốt rồi phản chiếu lại ra xung quanh tạo ra một không gian khá ấm cúng.

Tranh trên tường ấn tượng thu hút

Trong khuôn viên của cửa hàng, 1 bức tranh được vẽ trải dài trên 2 bức tường với những hình dạng vui tươi, màu sắc khá bắt mắt làm cho không gian nơi đây trở nên khác biệt.

>> Kinh nghiệm thu hút khách ngày khai trương của dân kinh doanh lâu năm

Thiết kế menu quán cafe 10m2

Đối diện với bức tranh là menu cà phê được thiết kế trên cánh cổng thép cuộn. Menu này được thiết kế theo phong cách những tờ quảng cáo đường phố thường thấy tại Trung Quốc.

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024
An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
20/02/2024
Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
19/02/2024