5 bí quyết kinh doanh chuỗi nhà hàng đa chi nhánh nhất định thành công!

Để kinh doanh chuỗi nhà hàng đa chi nhánh thành công cần có sự khác biệt và thu hút được đông đảo khách hàng. Trong đó thiết kế không gian với thiết kế đồng nhất sẽ giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của cửa hàng so với các đối thủ cạnh tranh. Cùng tìm hiểu những bí quyết kinh doanh chuỗi nhà hàng hiệu quả qua bài viết sau.

Bí quyết 1: Đồng nhất phong cách thiết kế chuỗi nhà hàng đa chi nhánh 

1.1. Giúp khách hàng nhận diện thương hiệu nhà hàng dễ dàng

Để khách hàng quan tâm đến sản phẩm của nhà hàng thì điều đầu tiên mà nhà hàng hay người làm kinh doanh cần tập trung vào đó là giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của nhà hàng/quán ăn đa chi nhánh của mình. Thương hiệu (tên gọi, logo, slogan, biển hiệu…) chính là yếu tố quyết định, là chìa khóa để ghi dấu ấn với khách hàng quyết định thành công hay thất bị của cơ sở kinh doanh.

Ví dụ điển hình cho việc tạo được dấu ấn thương hiệu đặc biệt và sự đồng nhất trong cách thiết kế bảng hiệu, logo đến trang phục của nhân viên… nhằm tạo dấu ấn riêng biệt, thu hút khách hàng thì không thể nhắc tới Starbucks.

Cốc Starbucks

1.2. Tạo không gian gần gũi và thân thuộc cho thực khách

Thiết kế các chi nhánh trong chuỗi nhà hàng, quán ăn, quán cafe sẽ tạo được cảm giác thân thuộc, gần gũi cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng quen thường xuyên đến nhà hàng. Bên cạnh đó, cần có sự đồng nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ phục vụ khách hàng.

Việc tạo được không gian theo một lối thiết kế chung sẽ tạo cho khách hàng có cảm giác được quay về không gian vừa quen vừa lạ, vừa mới vừa cũ. Đó có thể là yếu tố trang trí, decor, cách sắp xếp bàn ghế, màu sắc sơn tường…

Tuy nhiên, tùy vào các sắp xếp và vị trí địa lý thì từng chi nhanh sẽ lựa chọn một hoặc một vài điểm nổi bật và tạo nên sự mới mẻ, riêng biệt. Mới và cũ ở chỗ khi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ ở các chi nhánh sẽ tạo được cảm giác khác nhau, vừa có yếu tố quen thuộc vừa có những chi tiết mẻ giúp khách hàng có được những cảm xúc mới lạ dù ăn ở bất cứ chi nhánh nào thuộc chuỗi.

Không gian chuỗi nhà hàng đa chi nhánh

Xem thêm: Thiết kế nhà hàng theo phong thủy: những điều nên và không nên 

1.3. Dễ tiếp cận khách hàng mục tiêu

Việc tạo không gian với thiết kế đồng nhất có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với việc xây dựng và định hướng đối tượng là khách hàng mục tiêu. Với những đặc điểm, sở thích và nhu cầu phục vụ khác nhau ở mỗi khách hàng mà từ đó nhà hàng có sự điều chỉnh và xây dựng lại hệ thống một cách phù hợp và ấn tượng nhất để có thể đáp ứng với nhu cầu của từng khách hàng.

Tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính hay nghề nghiệp… mà nhà hàng có thể điều chỉnh và hoàn thiện các kỹ năng để phục vụ một cách phù hợp và hoàn chỉnh nhất giúp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Việc xây dựng và tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu bên cạnh nguồn khách hàng thân thuộc bằng chính không gian và cách thiết kế thân thuộc sẽ là một trong những yếu tố có ý nghĩa chiến lược đến doanh số kinh doanh của nhà hàng. Từ đó nhà hàng có thể tạo được một không gian gần gũi, thân thiện giúp khách hàng dễ dàng tiếp nhận và tạo ấn tượng cho những lần đến sau.

Tham khảo thêm cách xác định và phân tích khách hàng mục tiêu của quán cafe

1.4. Dễ dàng phát triển thêm các chi nhánh trong tương lai

Với việc xây dựng được một không gian quán với thiết kế đồng nhất ở các nhà hàng/ quán đa chi nhánh sẽ giúp cho nhà hàng tạo được dấu ấn và điểm nhấn quan trọng. Ngoài ra, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu riêng biệt và tạo nên sự khác biệt của nhà hàng so với các đối thủ cạnh tranh.

Kinh doanh chuỗi nhà hàng đa chi nhánh

Bên cạnh việc xây dựng sự đồng nhất trong thiết kế để giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận diện và tạo không gian gần gũi, thì qua đó nó còn giúp tạo được hiệu ứng truyền thông cho việc khai trương và mở thêm các chi nhánh mới của công ty. Đó không chỉ đơn thuần là sự tin cậy và thân thuộc của khách hàng mang đến nhà hàng/ quán đa chi nhánh mà nó còn biểu hiện cho hình ảnh riêng, thương hiệu riêng của quán với sự khác biệt và dấu ấn so với các đối thủ cạnh tranh.

Bí quyết 2: Xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp luôn là yếu tố quyết định nên sự thành công hay thất bại trong kinh doanh chuỗi nhà hàng đa chi nhánh, cùng là thước đo để khách hàng có thể đánh giá nhà hàng/quán ăn/quán cafe. Do đó, kinh doanh nhà hàng, quán đa chi nhánh muốn thành công cần xây dựng đội ngũ nhân viên, quản lý chuyên nghiệp.

2.1. Nhân viên lễ tân phục vụ chuyên nghiệp không bỏ sót mọi yêu cầu đặt chỗ của khách hàng

Nhân viên Lễ tân được xem như là bộ mặt của cửa hàng khi đây là nơi đầu tiên tiếp xúc và gây ấn tượng với khách hàng. Chính những ấn tượng tốt đẹp ban đầu thông qua lời nói, hành động và cử chỉ của Lễ tân sẽ cho khách hàng cảm nhận ban đầu về mức độ chuyên nghiệp của cửa hàng khi đến.

Tiêu chí để khách hàng đánh giá sự chuyên nghiệp của nhà hàng nằm ở cung cách phục vụ thông qua việc sử dụng phần mềm để kiểm tra tình trạng của bàn để ghi nhận đặt chỗ của khách. Hay việc ghi nhận đặt món, đặt thanh toán tiền trước của khách diễn ra nhanh chóng nhất để đáp ứng tốt việc sắp xếp và bố trí bàn ăn giúp khách hàng nhận bàn ăn, giải quyết các vấn để liên quan như hủy đặt chỗ ngồi.

Ngoài ra, nhân viên Lễ tân cũng cần phải chuyên nghiệp, xử lí nhanh cũng như biết cách quản lí lịch đặt chỗ hàng ngày của khách và chủ động lên kế hoạch, sắp xếp và phân công nguồn lực để phục vụ một cách tốt nhất.

Nếu bạn đang kinh doanh chuỗi nhà hàng, đừng bỏ qua bí quyết quản lý đội ngũ lễ tân nhà hàng chuyên nghiệp nhất 

Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp

2.2. Nhân viên phục vụ nhận order nhanh chóng, không bị nhầm và bỏ sót món của khách

Có thể nói đội ngũ nhân viên phục vụ chính là thước đo chân thật nhất mà khách hàng có thể tiếp xúc và đánh giá trực tiếp về sự chuyên nghiệp của nhà hàng. Thông qua hàng loạt vấn đề trong cung cách phục vụ để có thể đánh giá về sự chuyên nghiệp như:

  • Giới thiệu món ăn
  • Nhanh chóng ghi nhận order thông qua các thiết bị thông minh cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe MISA CukCuk
  • Xử lý các tình huống như nhầm món, thiếu món, sai sót trong chế biến
  • ….

Nhân viên phải nhạy bén trong cách phục vụ khi có thể bao quát việc theo dõi tình hình chế biến của bếp, trả món để thông báo tình trạng xuất món hay việc hết món của cửa hàng một cách kịp thời và tiện lợi nhất.

Tùy vào từng đối tượng khách hàng mà có thể linh hoạt thay đổi cách phục vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sử dụng phần mềm order MISA CukCuk giúp cho đội ngũ phục vụ nhanh chóng, dễ dàng thanh toán hoặc nhập phiếu tạm tính ngay trên điện thoại, máy tính bảng cài đặt app quản lý bán hàng MISA CukCuk.

Nhân viên phục vụ nhà hàng, quán ăn

Tham khảo thêm: Mẫu nội quy nhân viên phục vụ quán cafe mới nhất

2.3. Nhân viên bếp/bar không chế biến nhầm món hoặc bỏ sót yêu cầu chế biến

Bên cạnh sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ thì một trong những yếu tố quyết định sự thành công trong kinh doanh nhà hàng/quán ăn đa chi nhánh đó là sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bếp/bar trong công tác chế biến, nấu ăn để cho ra những món ăn ngon nhất, nhanh nhất.

Để làm được điều đó tốt nhất thì đòi hỏi đội ngũ bếp/bar nhanh chóng tiếp nhận order, triển khai công tác chuẩn bị và chế biến các món theo yêu cầu của khách hàng. Cập nhật tình hình chế biến liên tục để kịp thời cho ra các món ăn hay việc quan sát, kiểm soát danh sách cũng như tổng số lượng các món cần chế biến để dễ dàng trong việc kiểm soát cả quá trình phục vụ.

Đồng thời giải quyết trực tiếp các vấn đề liên quan ngay trên các phần mền hỗ trợ cho công tác trả món, báo còn/ báo hết món trên tổng danh sách món đã order để giúp các bộ phận có thể dễ dàng kiểm soát cả quá trình phục vụ.

Nhân viên bếp bar

Đừng bỏ qua: Quy trình làm việc của nhân viên bar, nhân viên quầy bar có cực không? 

2.4. Nhân viên thu ngân tính tiền nhanh chóng, chính xác

Nhanh chóng, chính xác là yếu tố tiên quyết và cũng là tiêu chuẩn để xác định sự chuyên nghiệp của nhân viên thu ngân khi chính bộ phận này làm công việc kết thúc một quá trình phục vụ cho khác.

Để làm được điều đó đội ngũ thu ngân phải nhạy bén và nắm bắt thông tin một cách kịp thời để có thể tiếp nhận, tiến hành thanh toán – in bill nhanh chóng, tránh mất thời gian của khách.

Linh hoạt trong việc biết áp dụng các chương trình khuyến mãi để thu hút và tạo lòng tin cho khách. Đặc biệt là hỗ trợ thanh toán cho khách với nhiều hình thức khác nhau: tiền mặt, thẻ, chuyển khoản… mang tới trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

Kinh doanh chuỗi nhà hàng đa chi nhánh chuyên nghiệp hơn

2.5. Chủ nhà hàng, quản lý sử dụng phần mềm quản lý từ xa đơn giản, hiệu quả

Đối với chủ cửa hàng/quản lý muốn kiểm soát tình hình kinh doanh một cách hiệu quả, chính xác và tự động thì nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Hỗ trợ kiểm tra giám sát và đối chiếu nếu như có những sai phạm xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán của nhân viên.

Mặc dù không thường xuyên có mặt tại nhà hàng, bạn vẫn có thể theo dõi được tình hình kinh doanh từ xa mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi.

phần mềm quản lý kinh doanh chuỗi nhà hàng đa chi nhánh

Bí quyết 3: Lựa chọn địa điểm kinh doanh thuộc chuỗi nhà hàng có điểm tương đồng

Trong bối cảnh thị trường kinh doanh F&B sôi động, việc làm nổi bật nhà hàng đa chi nhánh của mình trên thị trường là vấn đề mà các quản lý nhà hàng rất quan tâm. Một số mẹo nhỏ trong quá trình xây dựng nhà hàng sẽ giúp cho bạn tạo được sự khác biệt của mình. Một trong những mẹo đó là hãy thử chọn cho chuỗi nhà hàng của mình một vị trí đặt nhà hàng có tính tương đồng và cảm nhận sự khác biệt.

3.1. Giúp khách hàng dễ dàng nhận diện nhà hàng

Bạn thử đặt tất cả các nhà hàng của mình tại cùng một khu vực gần gần giống nhau, ví dụ: tất cả nhà hàng đều đặt ở khu vực gần ngã ba, gần khu vực đông học sinh hoặc cách xa khu vực trung tâm thành phố. Khách hàng sẽ dễ dàng nhận diện được nhà hàng của bạn trong vô số những nhà hàng khác.

Xây dựng thương hiệu nhà hàng quán ăn quán cafe chuyên nghiệp

3.2. Tạo dấu ấn riêng thu hút khách hàng

Với cái cách mà các nhà hàng điện máy đang làm, khách hàng sẽ dễ dàng nhớ đến bạn khi có nhu cầu về sản phẩm của bạn. Tương tự như vậy, nếu bạn đặt chuỗi nhà hàng của mình ở khu vực gần các trường học, khách hàng khi khi có nhu cầu mặc nhiên sẽ biết họ phải tìm bạn ở đâu.

Việc đặt địa điểm có tính tương đồng sẽ giúp cho nhà hàng của bạn dễ dàng nhận diện khi có quá nhiều nhà hàng tương tự, dễ dàng tìm kiếm khi có nhu cầu.

Để chọn lựa được địa điểm phù hợp, điều quan trong là bạn cần xác định khách hàng của bạn là ai và lộ trình phát triển của nhà hàng mình là gì. Và để tạo điểm nhấn cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các chuỗi chi nhánh, hãy lựa chọn những địa điểm có điểm tương đồng với địa điểm bạn đầu mà bạn đã xây dựng.

Việc này sẽ vô tình tạo nên cho khách hàng ấn tượng và thói quen về nhà hàng của bạn. Một vài lưu ý nhỏ chính là những mẹo giúp khách hàng ấn tượng và dễ dàng tìm đến nhà hàng của bạn hơn. Đó chính là cách để bạn tự làm nổi bật thương hiệu của mình trên thị trường chung.

Đặc trưng riêng thu hút khách hàng

Bí quyết 4: Đảm bảo menu đồng nhất số lượng và chất lượng món ăn

Thực đơn và hương vị món ăn được xem là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của một nhà hàng, quán ăn. Để đảm bảo tính nhất quán cũng như phong cách đặc trưng riêng biệt của các món ăn này, chủ nhà hàng cần đầu tư không chỉ về thời gian, chất lượng mà còn cả nguồn lực. Với một nhà hàng đã khó, vậy với chuỗi nhà hàng đa chi nhánh, công việc khó khăn này phải xử lý ra sao?

4.1. Tìm hiểu về xu hướng xây dựng thực đơn hiện nay

Với những vị “thượng đế” thực đơn giờ đây không còn đơn thuần là danh sách các món ăn hay đồ uống mà nhà hàng, quán ăn hiện có. Để tận dụng và ghi điểm trong mắt các vị thực khách, khi lên thực đơn,chủ cửa hàng phải có sự lựa chọn kỹ càng góp nhặt những nét đặc trưng và riêng biệt của quán, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu và món ăn.

Tuy nhiên, một số nhà hàng/ quán ăn đa chi nhánh hiện nay thường mắc phải lỗi thực đơn có xu hướng ngày càng dài, chưa có sự phân loại cụ thể ở từng nhóm khiến khách hàng rối trí trong việc chọn lựa các món ăn cho riêng mình.

Thực đơn nhà hàng quán ăn quán cafe

4.2. Đảm bảo sự đồng nhất trong thực đơn và hương vị món ăn của chuỗi nhà hàng đa chi nhánh

Để có thể đồng bộ hóa chất lượng dịch vụ giữa các chi nhánh với nhau đòi hỏi việc thống nhất và triển khai cụ thể đến từng khâu, từng chi tiết. Từ đó, nhân viên của cửa hàng có thể nắm bắt được hết tất cả nội dung, tránh trường hợp xảy ra những sự cố đáng tiếc như lượng món ăn bị dư (thiếu), nhân viên quán ăn thay đổi khẩu phần ăn hàng ngày thậm chí món ăn trên thực đơn hết, không còn phục vụ cho khách.

Ở những trường hợp đó khách hàng sẽ mất niềm tin và có thể dẫn đến tình trạng bắt đầu tìm đến những cửa hàng khác thay vì lựa chọn cửa hàng của bạn như lúc đầu. Bởi vậy, điều quan trọng là nhân viên nhà hàng cần căn định lượng đồng đều tất cả các phần thức ăn và cả cung cách phục vụ để có thể nắm bắt được tâm lí của những vị thực khách.

xây dựng thực đơn nhà hàng

4.3. Những lưu ý khi thiết kế thực đơn cho nhà hàng

Đầu tiên, thực đơn cần ngắn gọn và dễ hiểu để có thể gây ấn tượng với khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên, từ đó dễ dàng lựa chọn món theo đúng nhu cầu, tránh trường hợp thực đơn gây sự khó hiểu, rối và họ phải hỏi lại nhiều lần về món ăn.

Thứ hai, thực đơn của quán nên sử dụng thêm một ngôn ngữ, với các ngôn ngữ phổ thông như Tiếng Anh, tiếng Trung… để có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và tránh mất thời gian phiên dịch nhất là khách nước ngoài.

Thứ ba, nên cung cấp đầy đủ hình ảnh minh họa cho từng món ăn kèm chú thích rõ ràng để khách có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và quyết định món ăn nhanh chóng hơn.

Tham khảo Top 5 ứng dụng miễn phí thiết kế menu đẹp cho nhà hàng, quán ăn

4.4. Tạo điểm nhấn cho menu

 Sử dụng tên gọi món phổ thông và gần gũi để đa số khách hàng điều có thể đọc và biết về món ăn trên thực đơn. Tránh trường hợp sử dụng những tên riêng tên địa phương để làm tên món ăn trên thực đơn sẽ gây khó khăn cho quá trình gọi món của khách.

Nên có giá niêm yết ngay dưới tên hoặc hình ảnh món ăn để khác hàng dễ kiểm soát và chi tiêu hiệu quả cho bữa ăn của mình.Thứ sáu, hãy sắp xếp các món ăn và thức uống theo từng mục cụ thể và có ganh giới giữa các mục với nhau, cố gắng cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất nhưng với thực đơn ngắn gọn nhất.

Thiết kế thực đơn nhà hàng

Bí quyết 5: Đồng nhất thông tin trên cùng một hệ thống

Để tạo dựng nên một thương hiệu đồng nhất cho chuỗi nhà hàng, ngoài việc phải đồng nhất các yếu tố về không gian, thiết kế thì thông tin chính là thứ vô cùng quan trọng cần phải đồng nhất để phục vụ công tác quản lý toàn chuỗi.

Nếu các yếu đã được đề cập đóng vai trò then chốt trong việc đồng nhất hình ảnh, những gì mà khách hàng cảm nhận chủ yếu ở bên ngoài thì việc đồng nhất thông tin chính là công cụ để kiểm soát tình hình nội bộ bên trong nhà hàng của bạn. Vậy những thông tin nội bộ nào cần đồng nhất?

5.1. Quản lý thông tin tồn kho nguyên vật liệu từng chi nhánh trong hệ thống

Kho của từng chi nhánh trong chuỗi nhà nhà là một vấn đề vô cùng phức tạp liên quan đến, tình hình xuất nhập tồn kho nguyên vật liệu của từng chi nhánh, tình hình điều chuyển nguyên vật liệu hàng hoá giữa các chi nhánh với nhau, tình hình định mức nguyên vật liệu…

Các thông tin liên quan đến kho cần được đồng nhất để hoạt động kinh doanh giữa các chi nhánh có thể được điều phối nhịp nhàng và chủ nhà hàng, quản lý tránh được các khoản thoát lớn liên quan đến tình hình nguyên vật liệu trong kho.

Sử dụng phần mềm quản lý kho nguyên vật liệu chuỗi nhà hàng đa chi nhánh giúp:

  • Quản lý chặt chẽ đầu vào
  • Định lượng đúng khối lượng nguyên vật liệu cần chế biến
  • Tránh để nguyên vật liệu bị hư hỏng thất thoát
  • Bán hàng chuyên nghiệp, thu hút nhiều khách hàng hơn

Phần mềm quản lý chuỗi nhà hàng đa chi nhánh

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý MISA CukCuk kiểm soát kho nguyên vật liệu chuyên nghiệp, hạn chế thất thoát:


2.2. Thông tin về tình hình thu chi, doanh thu và lợi nhuận của từng chi nhánh

Kiểm soát thu chi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chủ nhà hàng. Tình hình thu chi phản ánh hiệu quả hoạt động kinh doanh của từng chi nhánh từ đó quản lý chuỗi có thể xác định nguyên nhân đưa ra giải pháp.

Tuy nhiên nếu thông tin báo cáo về tình hình doanh thu lãi lỗ này không phản ánh được chính xác và kịp thời có thể dẫn đến sự quản lý trong chuỗi không hiệu quả, người quản lý hoặc chủ nhà hàng không đưa ra các giải pháp hay chiến lược kinh doanh kịp thời bắt nguồn cho những hệ lụy đáng tiếc xảy ra sau này.

5.3. Quản lý thông tin nhân sự trên toàn hệ thống

Có thể nói hệ thống nhân viên vừa là bộ mặt vừa là nguồn lực then chốt của kinh doanh chuỗi nhà hàng đa chi nhánh. Nhân viên chính là những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng. Trực tiếp tác nghiệp và khai thác tài nguyên của nhà hàng thông qua cung cách phục vụ, chế biến, điều chuyển kho, thu ngân.

Quản lý kinh doanh chuỗi nhà hàng đa chi nhánh

Do đó, công tác quản lý vai trò nhiệm vụ phân luồng hệ thống ca làm việc của nhân việc một cách logic là điều hết sức quan trọng để tận dụng tối đa nguồn lực và giảm chi phí quản lý cho nhà hàng. Không chỉ như vậy, việc kiểm soát tốt thông tin làm việc của nhân viên sẽ giúp quản lý điều phối tốt và tránh được những tổn thất xuất phát từ bộ phận nhân sự gây ra điển hình như gian lận trong quản lý kho, thất thoát tài chính ở khâu thu ngân…

5.5. Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý chuỗi nhà hàng MISA CukCuk

Nắm được những vấn đề trên của các chủ nhà hàng, phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đã trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ quản lý tốt dành cho chủ nhà hàng kinh doanh chuỗi nhà hàng đa chi nhánh.

MISA CukCuk cho phép đồng nhất tất cả thông tin của kho, tình hình doanh thu lãi lỗ, ca làm việc của nhân viên của các chuỗi với nhau vô cùng hiệu quả giúp chủ nhà hàng/quản lý có thể kiểm soát được tình hình hoạt động của nhà hàng bất cứ lúc nào và ở đâu.

Hãy trải nghiệm ngay MISA CukCuk để cảm nhận sự khác biệt!


 

VI. Tạm kết

Hy vọng với 4 bí quyết được chia sẻ rất chi tiết trên đây sẽ giúp anh, chị kinh doanh nhà hàng chuỗi đa chi nhánh thành công. Đừng quên theo dõi MISA CukCuk để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về xu hướng FnB và kinh nghiệm quản lý – vận hành:

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Cách đăng ký GrabFood cho hàng quán (Cập nhật mới…
21/12/2023
5 bí quyết kinh doanh chuỗi nhà hàng đa chi…
04/08/2023
4 cách quản lý nhà hàng nhiều chi nhánh chuyên…
24/07/2023
Đến thời mở chuỗi của thương hiệu F&B Việt danh…
12/04/2023
Kinh nghiệm kinh doanh chuỗi bánh mì thành công năm…
05/03/2024