GIỎ HÀNG
Hotline
090 488 5833

Khi khu vực vệ sinh “sạch” có thể cứu nhà hàng của bạn

Ngày đăng: 20/11/2018 - Số lần đọc: 99
Nhiều nhà hàng, quán ăn thường chú trọng đến không gian phục vụ, chỗ ngồi hay còn gọi những vị trí đắt giá trong nhà hàng. Tuy nhiên, bạn dường như đã bỏ quên mất một vị trí cũng đắt giá không kém – khu vực vệ sinh. Tại sao bạn lại bỏ quên khu vực này trong khi chúng được xem là “bộ mặt” của nhà hàng, thậm chí là điều mà khách hàng nhớ chỉ sau đồ ăn.

vệ sinh nhà hàng

Khu vực vệ sinh là khu vực riêng tư nhất và cũng là khu vực được nhắc đến nhiều nhất của một nhà hàng, những cảm xúc tiêu cực, tích cực đều xuất phát từ đây. Nếu không thể cải thiện được chất lượng món ăn, hãy cải thiện dịch vụ, bắt đầu từ khu vực vệ sinh của nhà hàng. Mỗi nhà hàng, quán ăn sẽ có một phong cách thiết kế riêng cho mình, một vài mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể sử dụng cho chính nhà hàng của mình để không gian đẹp hơn.

1. Phải luôn sạch

Không có điều gì thảm họa hơn việc bạn phải gặp phải một khu vực bẩn, đặc biệt khi đó là khu vực vệ sinh. Hãy thử hình dung khách hàng của bạn sẽ ra sao nếu họ có chứng kiến mức độ bẩn trong một nhà hàng thực phẩm. Mối nghi ngại về một nhà hàng: có an toàn không khi thưởng tức bữa ăn của mình ở nơi nhà vệ sinh bẩn, dám chắc gì nguyên liệu đã được chuẩn bị một cách sạch sẽ, cẩn thận?

2. Thiết kế đồng nhất

Hãy tạo sự mạch lạc trong trải nghiệm, và lưu ý đừng đẩy nhà vệ sinh của bạn ra khỏi luồng đó. Không chỉ những khách sạn 5 sao hay những nhà hàng đình đám mới cần có một nhà vệ sinh sạch, không chỉ là nhu cầu được sử dụng những dịch vụ xứng đáng mà còn là sự tôn trọng khách hàng của bạn. Có những nhà hàng, quán bar, thiết kế nhà vệ sinh của mình như những chum rượu để khách hàng cảm nhận và trải nghiệm, họ thấy lạ và họ sẽ ghi nhớ. Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ phải đặt tất cả mọi thứ vào khu vệ sinh của mình, yếu tố thoải mái, gần gũi vẫn cần đặt lên hàng đầu.

vệ sinh nhà hàng

3. Những trải nghiệm lạ

Bạn đã bao giờ trở lại bàn ăn và nói với bạn bè người thân của mình về những điều mình vừa được trải nghiệm ở khu vệ sinh. Sẽ hứng thú thế nào nếu họ truyền tai nhau, cách trang trí mới lạ, sự thuận tiện hoặc không gian tự nhiên, thân thiện như dịch vụ spa… Đó sẽ lại là một trong những điểm đáng nhớ của nhà hàng.

4. Khu riêng tư

Tách biệt với khu vực nhà hàng ồn ào, riêng tư, không gian đủ thoải mái, đừng quên lựa chọn những màu sắc dịu, thuận mắt và tránh những gam màu nóng dễ dẫn đến những cảm xúc khó chịu, bực tức và đầy tiêu cực. Điều đó cũng có thể ảnh hưởng đến tâm trạng dùng bữa tiếp sau đó tại nhà hàng.

5. Quan tâm đến những thứ nhỏ nhặt

Hãy sử dụng những hương thơm khử mùi một cách tự nhiên thay vì quá “lộ liễu”. Chuẩn bị khăn lau tay, máy hong tay. Nếu nhà hàng của bạn kinh doanh những thực phẩm chiên, rán hoặc nướng, bạn cũng có thể chuẩn bị thêm bình xịt khử mùi cho quần áo. Hay đơn giản sắp đặt những hộp nến thơm xung quanh khu vực vệ sinh.

Ghi điểm cho nhà hàng của mình từ những điểm tiếp xúc đơn giản nhất, điều bạn là được mà những nhà hàng khác không làm được, đó chính là lợi thế. Đó là lý do vì sao, nhà vệ sinh “sạch” có thể cứu nhà hàng của bạn.

dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng cukcuk