Quản lý quán cafe bằng phần mềm – nhanh – chuẩn – tiện

Ngày nay, dưới sự hỗ trợ của công nghệ, việc quản lý quán cafe kinh doanh dường như đã trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Với những quán việc ứng dụng công nghệ dường như đã trở thành xu thế vô cùng phổ biến. Bên cạnh việc thể hiện tính chuyên nghiệp, nâng cao năng suất làm việc, quán còn có thể thu hút thực khách đến với nhà hàng của mình ngày một nhiều hơn.

phần mềm quản lý quán cafe

Hãy hình dung, trước đây khi các khâu của nhà hàng, quán cà phê đều được tiến hành một cách thủ công, nhân viên ghi chép hóa đơn, tính tiền bằng tay, việc kiểm kê nguyên vật liệu tồn kho cũng phải trực tiếp kiểm tra, giám giát, khi có thất thoát, thường rất khó để điều chỉnh cũng như phát hiện gian lận.

Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý quán cafe, chủ quán có thể giám sát công việc một cách trơn tru, hiệu quả hơn, thay vì trực tiếp đến quán. Đặc biệt, toàn bộ điều này đề có thể theo dõi ngay trên các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng.

1. Quản lý quán cafe khó có CUKCUK lo

CUKCUK.VN là phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Phần mềm cho phép các nhà hàng có thể thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ như ghi yêu cầu gọi món, quản lý chế biến món ở bếp/bar, thu ngân, kiểm kho, … và đặc biệt là công việc quản lý của chủ nhà hàng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phần mềm quản lý quán cafe, với số lượng khách hàng lên đến hơn 35.000 nhà hàng, quán ăn trên toàn quốc, CUKCUK.VN luôn tự tin mình là một trong những đơn vị phần mềm hàng đầu cung cấp giải pháp quản lý hiệu quả, uy tín. Muốn có khách đồ ăn phải ngon, muốn đông khách quản lý phải giỏi, với tất cả nghiệp vụ cơ bản mà một nhà hàng cần có.

>> Kinh nghiệm chọn mua phần mềm tính tiền quán cafe

CUKCUK.VN xây dựng toàn bộ các tính năng của mình làm sao để thuận tiện nhất với trải nghiệm của người dùng từ bộ phận thu ngân, bếp/bar, kiểm kho đến quản lý doanh thu lỗ lãi.

phần mềm quản lý quán cà phê

Điểm mới so với những phần mềm quản lý quán cafe thông thường, CUKCUK.VN cho phép người dùng có thể tức thời xem được báo cáo chi tiết. Cập nhật thông tin trên điện thoại, máy tính bảng, ở bất kỳ vị trí nào. Điều này cũng đồng nghĩa với việc những mọi phát sinh được giải quyết kịp thời. Nhờ có sự hỗ trợ của hệ thống bảng biểu, báo cáo, sai lệch trong thu ngân, mua hàng hoặc quỹ tiền. Ghi chép minh bạch, giảm thiểu gian lận tối đa.

2. Cải tiến trong nghiệp vụ quản lý quán cafe

Trước đây, nhân viên phải mất thời gian di chuyển giữa các bộ phần chế biến hoặc quầy thu ngân. Hiện tại với CUKCUK.VN, đơn được ghi nhận và đẩy lên hệ thống. Ngay khi có lệnh đặt đơn, lập tức bộ phận bếp bar nhận được thông tin và hóa đơn cũng nằm trong mục chờ thanh toán của thu ngân.

Trước đây, nhân viên có thể tự động sửa hóa đơn, hoặc ghi hóa đơn ngoài. Hệ thống của CUKCUK.VN phân quyền theo chức vụ trong nhà hàng, chỉ quản lý mới có khả năng sửa đơn. Năng suất hoạt động của quán nhờ vào đó cũng được cải thiện. Đặc biệt với vấn đề kho quỹ. Mỗi hoạt động bán hàng, nguyên vật liệu trong kho sẽ được tự động trừ đi. Tất cả được thống kê trong lịch sự giao dịch.

Hạn sử dụng của nguyên vật liệu sẽ được thông báo và tổng hợp. Hệ thống cũng tự động thông báo khi có nguyên vật liệu sắp đến hạn sử dụng. Chủ nhà hàng có thể đưa phương án điều chỉnh, nhập hàng phù hợp. Việc kiểm kho quỹ không còn mất nhiều thời gian. Giờ đã có thể thực hiện được mọi lúc, mọi nơi với sự ghi nhận, số lượng chính xác.

Ngoài ra hệ thống còn tổng hợp những món thường được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Nhà hàng từ đó đưa ra được quyết định nhập xuất hàng hợp lý tránh được tình trạng lãng phí.

>> Phần mềm tính tiền quán cafe như thế nào thì phù hợp với quán của bạn?

3. Không chỉ là xu thế

Phải nói rằng hiện nay, sử dụng phần mềm quản lý quán cafe không còn là câu chuyện xu hướng. Thay vào đó, cùng với sự phát triển của các hàng quán, yếu tố chuyên nghiệp được cải thiện. Hỗ trợ quản lý là điều mà các chủ quán đang thực sự cần. Họ tìm hiểu và mua phần mềm để ứng dụng giúp công việc quản lý hiệu quả hơn. Không chỉ vì trải nghiệm, dùng thử như trước.

phần mềm tính tiền

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Top 5 thiết bị quản lý quán cafe nhất định…
07/03/2024
Review chi tiết TOP 5 phần mềm quản lý quán…
04/03/2024
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024