Xu hướng quản lý khách hàng bằng phầm mềm

Một trong những biện pháp mà các chủ nhà hàng thường làm để thu hút khách hàng cũ quay lại là việc phát hành thẻ thành viên. Tuy nhiên không phải nhà hàng, quán ăn nào cũng biết tận dụng và quản lý khách hàng của mình một cách hiệu quả, dẫn đến tình trạng lãng phí nguồn lực cũng như đối tượng khách hàng mục tiêu không thực sự tiếp cận một cách đúng đắn.

1. Thẻ thành viên có giải quyết được vấn đề tồn đọng?

Nếu trước đây, người tiêu dùng tiếp xúc với thẻ thành viên thông qua hệ thống bán lẻ, chuỗi các siêu thị thì nay đến những mô hình nhỏ hơn cũng có thể áp dụng được. Hình thức thẻ đa dạng: ban đầu là chất lượng bằng giấy, sau chuyển sang thẻ cứng để tránh hiện tượng nhàu nát, ướt…

Tuy nhiên, việc sử dụng thẻ từ vẫn chưa thể hoàn toàn khắc phục được vấn đề: tốn kém chi phí trong vấn đề phát hành, khách hàng có quá nhiều thẻ phải giữ trong ví, hay quên, do không quản lý hết được thẻ tích điểm của mình. Phải chăng những quán quen hoặc giá trị họ mới thực sự lưu tâm. Một vấn đề tồn đọng đó là việc không tiếp cận, chăm sóc chủ động được với khách hàng khi có những chương trình ưu đãi đặc biệt. Điều này lý giải vì sao phần mềm quản lý khách hàng ra đời.

>>> Nhận trọn bộ kinh nghiệm quản lý vận hàng nhà hàng, quán ăn TẠI ĐÂY

phần mềm quản lý khách hàng

2. Ưu điểm nổi bật của những phần mềm quản lý khách hàng

Chăm sóc đúng người, đúng thời điểm

Với công nghệ phát triển, đặc biệt khi smartphone là một vật không thể tách rời của người dùng, việc tích hợp những chương trình chăm sóc khách hàng trong chính những phần mềm quản lý được xem là một điều tất yếu. Thay vì trước đây công việc kiểm soát hiệu quả của những chương trình ưu đãi của khách hàng cũ được tiến hành một cách thủ công, từ danh sách thành viên đến chi tiết số lượng voucher đã phát ra và số lượng voucher được sử dụng đều được tổng hợp thống kê rành mạch qua bảng biểu.

Cập nhật nhanh chóng

Thao tác nhanh chóng và dễ dàng chỉ cần nhập chính xác dữ liệu, thông tin sẽ được cập nhật nhanh chóng trên màn hình.

Giao diện đơn giản

Giao diện đơn giản, dễ nhìn phù hợp với bất kỳ ai. Chỉ mất 15 phút tìm hiểu thì đều có thể sự dụng thành thạo. Đặc biệt, các mục được thiết kế khoa học, màu sắc hợp lý, biểu bảng, bản đồ minh họa rõ ràng.

3. Phần mềm quản lý khách hàng CUKCUK.VN

Được phát triển kết hợp với hệ thống quản lý chung của nhà hàng, quán ăn, phần mềm quản lý có thể gửi trực tiếp thông báo khuyến mãi đến thiết bị di động cá nhân của khách hàng. Để đăng ký thành viên, khách hàng không cần mất quá nhiều bước, chỉ cần thông tin số điện thoại. Hơn vậy, toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng được ghi nhận trên hệ thống, bạn có thể theo dõi việc khách hàng có thường xuyên ghé thăm nhà hàng của mình không để có những chính sách chăm sóc đặc biệt.

Phần mềm quản lý khách hàng CUKCUK.VN

4. Với khách hàng mới thì sao?

Tâm lý chung của người tiêu dùng Việt thường mong muốn nhận được ưu đãi trong những khoản chi tiêu của mình, như một cách để nhận thấy mua sắm khoa học và tiết kiệm ngân sách hơn. Điều này được áp dụng vô cùng hiệu quả khi họ tung ra những chính sách chỉ cần là thành viên sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt hơn, và điều tất yếu, khách hàng không ngần ngại bỏ thời gian và sẵn sàng đăng ký để được hưởng ngay ưu đãi từ bạn.

Từ đó việc đánh giá hiệu quả cũng trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng, thuận tiện hơn. Khi nhận định được những chương trình xúc tiến như thế nào thực sự thu hút khách hàng của bạn, tiền đề của những lần triển khai với nội dung cải tiến và hiệu quả hơn. Phần mềm quản lý khách hàng hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn những tính năng cần thiết như vậy.

phần mềm quản lý khách hàng
Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Phần mềm quản lý quán nhậu, lẩu nướng đơn giản,…
03/04/2024
Top 5 phần mềm quản lý quán ăn tốt nhất…
21/03/2024
Kinh doanh quán nhậu bình dân: một đồng vốn bốn…
23/01/2024
Top 9 cách đốt vía giải đen bán hàng dân…
12/01/2024
Mâm cúng ngày vía Thần Tài 2024 đối với những…
16/02/2024