Phần mềm quản lý nhà hàng hải sản đặc sản tốt nhất

Áp dụng công nghệ trong quản lý đang ngày một trở phổ biến, đặc biệt với những mô hình mới, muốn mở rộng, phát triển. Cụ thể, các chủ đầu tư hiện nay đang sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng hải sản như một trợ thủ số đắc lực hỗ trợ quản lý, vận hành nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm nguồn lực và khoa học hơn. Cách quản lý trước đây với file excel, hóa đơn giấy trước đây đều được tinh gọn, sắp xếp chuẩn chỉnh và hạn chế được nhầm lẫn sai sót trong quá trình kinh doanh với phần mềm. Vậy cụ thể phần mềm quản lý nhà hàng đặc sản, hải sản hoạt động ra sao, tính năng gồm có những gì và giá thành như thế nào, trong nội dung bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ cung cấp chi tiết các thông tin nói trên để anh chị chủ đầu tư được nắm rõ.

1. Các tính năng của phần mềm quản lý nhà hàng hải sản, đặc sản MISA CukCuk & giao diện demo

1.1. Với hoạt động bán hàng

a. Tính năng đặt chỗ, đặt cọc

Nhân viên thường ghi nhận đặt chỗ cho khách hàng một cách thủ công thông qua việc ghi chép vào sổ sách dẫn đến tình trạng nhầm lẫn hoặc chồng chéo. Không quản lý được bàn đặt trước dẫn đến tình trạng bàn chồng chéo, khách đứng, khách ngồi, thừa thiếu chỗ, nhân viên không biết xử lý thế nào khiến khách hàng chờ đợi lâu, thậm chí bỏ đi.

Đây là tình trạng chung của nhiều nhà hàng đang gặp phải. Giờ đây anh/chị hoàn toàn có thể kiểm soát tốt tình trạng khách đặt bàn, lượng khách vào ra nhờ phần mềm MISA CukCuk:

  • Ghi nhận bàn đặt của khách, kèm số tiền khách đã đặt cọc, giờ hẹn và các món đã gọi trước.

Quản lý đặt cọc nhà hàng tiệc cưới

  • Quản lý bàn theo khu vực, theo tầng hạn chế tình trạng nhầm lẫn
  • Sơ đồ bàn ăn trực quan, dễ dàng sắp xếp bàn cho khách hàng tránh tình trạng đợi lâu

Sơ đồ nhà hàng

  • Bất kể cửa hàng có kết nối mạng Internet hay không, phần mềm vẫn bán hàng bình thường.
  • Ngay cả khi mất điện, anh/chị vẫn có thể bán hàng hiệu quả trên các thiết bị di động sẵn có như điện thoại, máy tính bảng, máy POS cầm tay…
  • Khi có kết nối trở lại, mọi báo cáo bán hàng sẽ được đồng bộ lên hệ thống tính tiền và đến máy của người quản lý một cách thông minh

b. Tính năng gọi món

Bên cạnh, chức năng gọi món như thông thường, MISA CukCuk hoàn toàn có thể cá nhân hóa sở thích phục vụ của khách hàng theo yêu cầu để bếp chế biến chuẩn xác hơn. Thậm chí trong quá trình gọi món, nhân viên có thể báo hủy, báo thiếu hoặc thay đổi món lên hệ thống vô cùng nhanh chóng so với việc sửa đơn và chạy xuống khu vực chế biến, tốn thời gian, nguồn lực.

phan-mem-ghi-order-nhanh-chong-chinh-xac

Trong trường hợp, nhà hàng của anh chị có mặt sàn rộng, hoặc nhiều tầng, nếu nhân viên còn thực hiện chuyển đơn, gọi món thông qua bộ đàm hoặc giấy thì thông tin còn thất lạc, sai sót. Giải pháp cho các mô hình này là gì?

Với MISA CukCuk, phần mềm có thể cân tải hoạt động lên tới 35 thiết bị cùng lúc. Kể cả trong thời gian cao điểm, việc ghi nhận món, chuyển lên bếp bar, thu ngân cũng được đáp ứng mượt mà.

Với 5 phút, nếu trước nhà hàng chỉ phục vụ được 1 khách thì nay đã phục vụ được 6-7 khách mà không tốn chi phí thuê thêm nhân viên, tiết kiệm thời gian di chuyển. Đăng ký tài khoản dùng thử MIỄN PHÍ MISA CukCuk.

c. Tính năng quản lý đơn chế biến

Sau khi nhân viên order xong sẽ chuyển xuống bộ phận bếp chế biến, các anh chị hoàn toàn yên tâm khi món order trước sẽ được gửi xuống trước và sắp xếp trật tự chế biến cho bếp. Tránh trường hợp, order trước lại phục vụ sau khiến khách hàng khó chịu.

Ngoài ra, phần mềm còn tự động update số lượng NVL cần chế biến là bao nhiêu cho số bàn đang order, giúp tiết kiệm thời gian chế biến cho NV bếp. Khi bếp chế biến xong sẽ có thông báo tới nhân viên phục vụ, lúc đó NV phục vụ sẽ chuyền đồ ăn tới cho khách và ấn chọn trả món.

Phần mềm quản lý nhà hàng đặc sản

d. Tính năng thanh toán

Khi khách hàng yêu cầu thanh toán, nhân viên sẽ thực hiện kiểm đồ và xác nhận trên phần mềm để in tạm tính. Nếu khách hàng kiểm tra hóa đơn tạm tính thấy đã đúng với những gì mình gọi, nhà hàng sẽ tiến hành thanh toán. Với MISA CukCuk, tính năng thanh toán được hỗ trợ để quy trình này diễn ra nhanh chóng cũng như thuận tiện nhất cho cả thực khách và nhà hàng. Cụ thể:

  • Đa dạng hình thức thanh toán từ tiền mặt, thẻ ATM, thẻ VISA đến các loại ví điện tử như Momo, ZaloPay, VNPAY, Viettel Pay… (Tìm hiểu chi tiết các loại ví điện tử phổ biến hiện nay TẠI ĐÂY)

  • Tự động tích điểm, áp dụng các chương trình khuyến mãi khi hóa đơn đủ điều kiện cho khách hàng. Khách hàng sẽ hải lòng hơn khi phần mềm tính tiền nhà hàng hải sản MISA CukCuk tích hợp hệ thống quản lý khách hàng, tự động phát hành thẻ thành viên và voucher điện tử, thông báo vào thiết bị của khách khi có chương trình khuyến mãi.

marketing - tích điểm cho hóa đơn đủ điều kiện


e. Tính năng cân đồ cực chuẩn dành riêng cho nhà hàng hải sản, đặc sản

Trao đổi với MISA CukCuk, nhiều chủ nhà hàng hải sản đặc sản thường xuyên gặp phải vướng mắc trong khâu cân đồ.

Quy trình phục vụ của họ thường là nhân viên gọi món tại bàn, khách yêu cầu về các loại đặc sản, hải sản, thu ngân nhận order, chuyển xuống bộ phận cân, rồi chạy lại xác nhận yêu cầu với khách hàng, sau cùng chuyển đơn đến bộ phận chế biến. Vô hình chung quãng đường từ bàn của thực khách đến bộ phận chế biến, cân đồ được lặp lại từ 3 – 4 lần.

Tình trạng quá tải này dẫn đến quá trình phục vụ gián đoạn, dễ xảy ra quá tải, khách hàng mất thời gian chờ đợi, không hài lòng. Toàn bộ thao tác gửi yêu cầu, xác nhận cân nặng của các loại hải sản, đặc sản, chuyển đơn về khu vực chế biến được tự động hóa cập nhật trên hệ thống với phần mềm quản lý MISA CukCuk.

Cân thực phẩm trên phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk

Nếu trước đây nhân viên phải di chuyển nhều từ khu vực này sang bộ phận khác thì nay, nay tại bàn của khách hàng mọi thao tác chỉ mất đến chưa đầy 1 phút.

Tính năng cân đồ dành cho nhà hàng đặc sản, hải sản

Xem demo tính năng

1.2. Tính năng quản lý

a. Quản lý nguyên vật liệu 

  • Tự động tính toán, định lượng nguyên vật liệu cần dùng

MISA CukCuk giúp anh/chị quản lý định lượng nguyên vật liệu, kiểm soát tình trạng kho quỹ, số lượng, hạn dùng, đưa thống kê, dự báo nhập, xuất rõ ràng, không sai sót một ly, không còn tình trạng lúc thừa, lúc thiếu. Chủ động trong việc điều chỉnh lượng bán nhờ tự động cập nhật mặt hàng bán chạy hoặc những mặt hàng còn dư thừa.

quản lý kho nguyên vật liệu

  • Cảnh báo hạn sử dụng, nguyên liệu tồn kho

Phần mềm thiết lập cảnh báo tồn kho giúp quản lý chủ động hơn trong việc nhập nguyên vật liệu, đồng thời có những biện pháp giúp thúc đẩy bán hàng với các mặt hàng còn tồn này như tặng món, giảm giá… vừa để thu hút khách hàng vừa gia tăng doanh thu cho mô hình.

Quản lý tồn kho nguyên vật liệu Quản lý tồn kho nguyên vật liệu
  • Hoạt động xuất kho

Phần mềm MISA CukCuk có thể đáp ứng đồng thời cả hình thức xuất kho thủ công và xuất kho tự động. Đối với các nhà hàng muốn thực hiện hoạt động xuất kho tự động (phần mềm tự động xuất kho khi có hoạt động bán ra), việc bị sai giá vốn và tồn kho âm là điều rất dễ xảy ra, phần mềm có thêm tính năng, tính lại giá vốn để đảm bảo kết quả kinh doanh luôn được ghi nhận chính xác.

b. Hệ thống báo cáo chi tiết

Nhà hàng có thể thiết lập thực đơn với hơn 1000 món, thống kê số lượng các món bán chạy giúp anh/chị điều chỉnh thực đơn phù hợp với thị hiếu khách hàng. Ngoài ra, phần mềm MISA CukCuk có thể tự động tính toán và gợi ý số lượng nguyên vật liệu cần dùng và quản lý chặt chẽ tình trạng xuất, nhập, tồn kho, hạn dùng của nguyên vật liệu để có kế hoạch mua hàng phù hợp.

Đặc biệt, có hơn 40 báo cáo, thống kê tình hình doanh thu lỗ lãi trong ngày  và được tổng hợp mọi lúc, mọi nơi, chi tiết đến từng hóa đơn, khoảng thời gian, nhân viên thu ngân, phục vụ.

Báo cáo mặt hàng bán chạy

d. Quản lý nhân viên

Nhiều nhà hàng gặp phải tình trạng, nhân viên thực hiện tự động sửa, điều chỉnh hóa đơn sau đó bỏ túi phần chênh lệch. Với những nhà hàng không sử dụng phần mềm thì điều này khó kiểm soát, dẫn đến việc chủ nhà hàng thất thoát mà không hay biết.

Khắc phục tình trạng trên, phần mềm quản lý nhà hàng hải sản MISA CukCuk có áp dụng các tính năng:

  • Phân quyền nhân viên theo chức vụ, chỉ có quản lý mới có thể thực hiện chức năng điều chỉnh, sửa hóa đơn.
  • Toàn bộ lịch sử hoạt động đều được ghi nhận trên phần mềm kết hợp cùng hệ thống báo cáo giúp thống kê rõ ràng, minh bạch mọi hoạt động của nhân sự

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết phân quyền nhân viên và xem báo cáo doanh thu theo nhân viên trên phần mềm quản lý nhân viên nhà hàng hải sản, đặc sản MISA CukCuk: 

  • Bước 1: Vào phần cài đặt, tích vào phần thiết lập hệ thống, lựa chọn phần quyền cho nhân viên cấp quản lý.

Ở các cấp khác nhau, quyền hoạt động trên hệ thống cũng khác nhau. Chỉ khi có thiết lập quyền quản lý, nhân viên mới có thể chỉnh sửa hóa đơn từ bộ phận order đến chế biến và thu ngân.

Điều này khiến cho bất kỳ chỉnh sửa nào của nhân viên đều phải được sự chấp thuận, giám sát của quản lý hoặc chủ quán. Xóa bỏ tình trạng, tự động sửa đơn.

thiết lập vai trò nhân viên

  • Bước 2: Đối chiếu lịch sử giao dịch thường ngày

Trong báo cáo tổng hợp cuối ngày, chủ quán có thể theo dõi được toàn bộ lịch sử giao dịch của từng khách hàng. Anh/chị chọn so sánh tạm tính và hóa đơn. Hệ thống sẽ trả về kết quả báo cáo chênh lệch chi tiết: từ số tiền, thời gian, nhân viên thu ngân phụ trách.

Từ đó dễ dàng hơn trong việc kiểm soát đơn hàng được chỉnh sửa và quản lý chặt chẽ hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

Phân quyền nhân viên

1.3. Tính năng hỗ trợ

  • Tích hợp trực tiếp với phần mềm kế toán MISA SME.NET, phát hành hóa đơn điện tử thông qua meInvoice.vn hỗ trợ bộ phận kế toán trích xuất hóa đơn một cách dễ dàng, hạn chế việc nhập liệu thủ công để giảm thiểu tối đa sai sót cũng như mất thời gian.

  • Phát hành thẻ thành viên điện tử, voucher khuyến mãi, tích điểm, cùng kịch bản chăm sóc khách hàng được cá nhân hóa

Tích điểm cho khách hàng

phần mềm quản lý khách hàng cho nhà hàng, quán ăn

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk

2. Vì sao nên lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng hải sản, đặc sản MISA CukCuk? 

2.1. Giao diện trực quan, dễ sử dụng

MISA CukCuk được thiết kế với giao diện thuận tiện, dễ dàng thao tác cho tất cả các bộ phận. Trong đó có: thu ngân, phục vụ, bếp chế biến cho đến quản lý. .

Đặc biệt với MISA CukCuk anh/chị không mất quá nhiều chi phí đầu tư cho thiết bị. Nhân viên, quản lý hoàn toàn có thể trực tiếp thao tác trên chính thiết bị di động thông mình đang sử dụng. Điều này cũng phần nào giảm bớt chi phí đào tạo ban đầu dành cho nhân viên.

Giao diện gọi món

MISA CukCuk tích hợp được trên nhiều thiết bị: máy tính, tablet, điện thoại, máy in, máy POS mini cầm tay… Do đó anh/chị có thể tận dụng những thiết bị sẵn có, tiết kiệm chi phí đầu tư. Mời anh/chị xem video quản lý bán hàng trên máy POS mini cầm tay tích hợp với phần mềm quản lý nhà hàng hải sản, đặc sản MISA CukCuk:

2.2. Thuận tiện ngay cả khi không có internet

Chủ nhà hàng hải sản đặc sản có thể hoàn toàn yên tâm ngay khi không có internet thì quán vẫn hoạt động trơn tru. Toàn bộ hệ thống sẽ được lưu trữ trên máy chủ và cập nhật lại ngay khi có kết nối.

Công nghệ Cloud – Mobile an toàn bảo mật, không lo mất dữ liệu bán hàng khi chuyển đổi thiết bị, toàn bộ hệ thống vẫn hoạt động như đang có internet.

Thuận tiện ngay cả khi không có internet

2.3. Support nhanh chóng, hiệu quả

Anh/chị có thể cài đặt và sử dụng ngay sau 5 phút cài đặt. Tất cả đã được hệ thống video dựng sẵn, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt và hình dung.

Các kênh hỗ trợ MISA CukCuk:

MISA CukCuk sử dụng được trên mọi thiết bị, điện thoại, máy tính bàn, máy tính bảng cho đến các thiết bị POS chuyên nghiệp.

App quản lý bán hàng MISA CukCuk

Ứng dụng quản lý MISA CukCuk cho hệ điều hành iOS
Ứng dụng quản lý MISA CukCuk cho hệ điều hành Androi

2.4. Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng hoạt động ổn định

Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, Công ty Cổ phần MISA luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để phát triển và cho ra đời nhiều sản phẩm thiết thực, hỗ trợ cộng đồng.

MISA CukCuk được nghiên cứu và phát triển dựa trên những nghiệp vụ cơ bản nhất của nhà hàng hải sản đặc sản. Đảm bảo dù với quy mô nhỏ, vừa, lớn hoặc chuỗi thì MISA CukCuk đều đáp ứng linh hoạt và chuyên sâu.

Để được hỗ trợ chi tiết, chủ nhà hàng có thể đăng kí bằng một trong hai cách sau:
  • Liên hệ với bộ phận kinh doanh để được hướng dẫn nhận hỗ trợ – Hotline: 0904 885 833
  • Hoặc đăng ký ngay TẠI ĐÂY và nhận ngay liên hệ từ bộ phận hỗ trợ

3. Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng hải sản, đặc sản MISA CukCuk

3.1. Điểm nổi bật của phần mềm quản lý nhà hàng đặc sản, hải sản MISA CukCuk so với các phần mềm khác là gì? 

MISA CukCuk có nhiều gói phần mềm linh hoạt với mô hình kinh doanh và nhu cầu quản lý của anh/chị. Miễn phí cập nhật, nâng cấp tính năng. Với hệ thống báo cáo chi tiết, anh/chị dễ dàng theo dõi được tồn kho NVL, nhân viên, doanh thu.

Đặc biệt nếu phát triển chuỗi nhà hàng hải sản, đặc sản trong tương lai, MISA CukCuk kết nối với phần mềm kế toán giúp hạch toán chứng từ dễ dàng, điều chuyển hàng hóa giữ các kho và chi nhánh hạn chế thất thoát.

3.2. Nhà hàng tôi cần thêm thiết bị gì để sử dụng được phần mềm?

MISA CukCuk kết nối dễ dàng với mọi thiết bị tính tiền giúp cho việc kinh doanh nhà hàng hải sản, đặc sản nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn:

  • Máy POS mini nhận order, tính tiền, in hóa đơn trực tiếp trên 1 thiết bị duy nhất, không tốn kém nhiều chi phí
  • Máy in hóa đơn: Giúp quá trình thanh toán, tính tiền và in bill cho khách chuyên nghiệp hơn
  • Két tiền: Các hoạt động của két tiền đều được lưu lại trên hệ thống của phần mềm quản lý MISA CukCuk. Anh chị chủ shop có thể check lại các lần mở két của nhân viên, hạn chế thất thoát.
  • Cân điện tử: Dành cho các nhà hàng hải sản, đặc sản bán nguyên vật liệu sống theo cân rồi chế biến. Thu ngân chỉ cần in tem và quét mã vạch trên tem, MISA CukCuk sẽ tự động ghi nhận khối lượng, tổng số tiền của hàng hóa.

3.3. Tôi có thể dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng hải sản, đặc sản MISA CukCuk trong bao lâu? 

Anh chị dễ dàng tạo tài khoản dùng thử 15 ngày MIỄN PHÍ MISA CukCuk với đầy đủ các tính năng hoặc liên hệ trực tiếp thông qua hotline 090 488 5833.

Chuyên viên MISA sẽ đồng hành cùng anh chị trong suốt quá trình dùng thử: hỗ trợ cài đặt, giải đáp thắc mắc và tư vấn những thiết bị bán hàng phù hợp với nhu cầu quản lý, ngân sách của anh chị.

4. Tạm kết

Trên đây là toàn bộ những tính năng cần thiết mà MISA CukCuk hỗ trợ các chủ mô hình nhà hàng đặc sản, hải sản triển khai tốt hơn hoạt động kinh doanh của mình. Sử dụng MISA CukCuk không chỉ giúp chủ mô hình kinh doanh kiểm soát chi phí tốt hơn mà còn góp phần giải quyết bài toán thu hút và gia tăng doanh số. Hy vọng MISA CukCuk có thể đồng hành cùng anh chị trong suốt hoạt động kinh doanh, vận hành của mình. Chúc anh chị kinh doanh thành công!

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Phần mềm quản lý nhà hàng hải sản đặc sản…
23/03/2024
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Hướng dẫn cúng ông Công ông Táo 2024 đầy đủ…
12/01/2024
50 + lời chúc Tết người làm kinh doanh nhân…
12/01/2024
Ngày đẹp giờ tốt để mở hàng, khai trương đầu…
12/01/2024