Kinh doanh chuỗi lẩu nướng quyết không chịu khuất phục trước đại dịch

menu giao đồ ăn

Không nằm ngoài cuộc chiến giao đồ ăn online, những tên tuổi hàng đầu như Golden Gate – mô hình kinh doanh chuỗi lẩu nướng đã chứng minh sự quyết tâm không chịu khuất phục của mình trước tình hình đại dịch. Những mô hình giao hàng tận nhà không còn dừng lại với những mặt hàng ăn nhanh. Không quan trọng loại hình, chỉ cần khách hàng có nhu cầu là nhà hàng đáp ứng.

kinh doanh chuỗi lẩu nướng

Vừa là thách thức, vừa là cơ hội

Với thời buổi dịch hiện nay, các hình thức giao hàng online là một trong những chiếc phao cứu sinh giúp các hộ kinh doanh duy trì được hoạt động kinh doanh của mình. Chúng ta có thể kể đến như các hình thức giao hàng như giao đồ ăn, giao hàng, thậm chí là những mặt hàng nhu yếu phẩm, các loại hình đi siêu thị hộ… Đối với những mô hình phục vụ tại chỗ như  mô hình kinh doanh chuỗi lẩu nướng của Golden Gate, chúng ta phải làm thế nào? Lời giải đáp cho câu hỏi này được đội ngũ của Golden Gate giải quyết với hình thức phục vụ lẩu tại gia.. Chúng ta có thể giao được nhu yếu phẩm thì lẩu nướng cũng hoàn toàn có thể cho giao hàng được.

kinh doanh chuỗi lẩu nướng

Chia sẻ thẳng thắn với báo chí, ông Hoàng Quốc Khánh nói: “Trước các chỉ đạo của Chính phủ, chúng tôi cũng đã chịu ảnh hưởng khá nhiều từ dịch Covid – 19. Chúng không chỉ dừng lại ở các chi phí cố định như chi phí mặt bằng, vận hành mà còn rất nhiều vấn đề liên quan”. Tuy nhiên đứng trước những thách thức nói trên, việc chuyên nghiệp từ sản phẩm, quy trình nếu doanh nghiệp nào làm được, doanh nghiệp đó sẽ tồn tại được. Đó cũng chính là tiêu chí khi triển khai các mô hình giao hàng online của Golden Gate.

Khách hàng cần gì cung cấp cái đó

Việc chuyển hướng các mô hình kinh doanh online của mình trở thành siêu thị khi ở đó người dùng có vô vàn lựa chọn từ các thương hiệu con của Golden Gate. Về chất lượng sản phẩm hoàn toàn không khác biệt so với hình thức phục vụ tại chỗ, chỉ có điều khách hàng có thể tự tay chế biến và thưởng thức tại chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt, Golden Gate còn cung cấp thêm cho khách hàng bếp nướng trong trường hợp họ không có sẵn. Vậy là tất cả những gì khách hàng cần hiện tại là thao tác trên thiết bị, chế biến và sẵn sàng thưởng thức. Bên cạnh đó, các nhãn Gogi, Daruma, iSushi… còn cung cấp thêm các loại thực phẩm được cấp đông, thực khách có thể sử dụng để dự trữ trong khoảng thời gian ở nhà.

menu giao đồ ăn

Những tín hiệu tích cực từ khách hàng

Có thể nói hoạt động giao hàng không mang lại 100% hiệu quả như với loại hình phục vụ tại chỗ, tuy nhiên mô hình kinh doanh chuỗi nướng lẩu này nhận định, tín hiệu tích cực từ phía khách hàng được xem là cơ sở để thương hiệu tiếp tục triển khai thêm mảng giao hàng online sau này kể cả khi đã chấm dứt dịch. Thậm chí việc có thể chế biến tại nhà khiến khách hàng cảm thấy vô cùng thích thú. Bởi vậy khi khách hàng còn có nhu cầu thì hãng sẽ đáp ứng.

kinh doanh chuỗi lẩu nướng

Vốn được người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường về các dịch vụ nướng lẩu, mức độ thành công của các chuỗi nướng lẩu, việc Golden Gate triển khai dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp cũng là một trong những nỗ lực của hãng trước tình cảnh kinh doanh khó khăn. Điều đó càng chứng tỏ, đối với mô hình kinh doanh chuỗi nướng lẩu từ khâu sắp xếp làm thế nào để khách hàng có thể gọi món mang về mà vẫn đảm bảo chất lượng, cung cấp đủ thiết bị cần thiết để thích nghi, việc chuyển đổi không khó, chỉ phụ thuộc vào lựa chọn nằm yên chờ qua dịch hoặc hành động để chiến thắng nghịch cảnh. Khi hành động có thể thất bại cũng có thể thành công, nhưng khi ngồi yên, thành công sẽ chẳng bao giờ tới.

đăng ký ưu đãi

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024