CukCuk Lomas – Giải pháp
chăm sóc khách hàng hội viên

Dễ dàng chuyển đổi khách mới sang thành viên
  • Đa dạng chương trình minigame thu hút khách hàng: vòng quay may mắn, xổ số,…
  • Kết nạp thành viên nhanh chóng bằng số điện thoại hoặc email của khách
  • Dễ dàng điều hướng khách hàng từ offline sang online và ngược lại bằng mã QR code
Kết nối đa kênh và không giới hạn
  • Tương tác với khách hàng trên nhiều phương tiện khác nhau: Facebook, Zalo, SMS,..
  • Gửi tin nhắn chào hàng, gợi nhớ cho một hoặc nhiều khách hàng cùng một lúc trên nhiều kênh khác nhau
  • Thống kê, phân nhóm khách hàng theo tiếp cận để tối ưu hóa kịch bản chăm sóc
Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Thẻ thành viên điện tử: Tự động ghi nhận giá trị chi tiêu, tích điểm, gửi hóa đơn điện tử và các mã ưu đãi cho thành viên
  • Thẻ nạp tiền điện tử: Cho phép thành viên mua điểm và sử dụng điểm để thanh toán sau mỗi lần đến ăn, dễ dàng tra cứu lịch sử điểm tích lũy và sử dụng
  • Khảo sát trực tuyến: Tự động gửi tin nhắn đánh giá sau khi chi tiêu, khuyến khích khách hàng chia sẻ, giới thiệu trải nghiệm
Thông tin tập trung trên một nền tảng
  • Nhập khẩu danh sách và thông tin khách hàng, tổng hợp mọi dữ liệu về chung một nguồn CukCuk để khai thác và gửi các kịch bản tái tiếp cận
  • Kho tin nhắn mẫu và bộ lọc đa dạng, dễ dàng gửi và tối ưu hóa nội dung cho các nhóm khách hàng theo độ tuổi, giới tính, địa lý, hành vi mua,…
  • Thuận lợi khi tra cứu lịch sử tin nhắn, thống kê tin nhắn đã được khách phản hồi hoặc gửi không thành công kèm lý do để kịp thời xử lý nhanh chóng

Khách hàng thành viên có thể mang về thêm cho nhà hàng bao nhiêu doanh thu mỗi năm?

Dựa trên dữ liệu bán hàng thực tế từ những nhà hàng sử dụng LOMAS, CukCuk đã tạo ra một công cụ tính cơ bản giúp chủ nhà hàng tính toán được doanh thu mà LOMAS sẽ mang về cho các nhà hàng.
Nếu chủ nhà hàng không nắm vững những con số này, hãy ước tính tần suất trở lại mua hàng của những khách hàng quen thuộc nhất và dự đoán số lượng khách hàng mới sẽ đăng ký chương trình thành viên của nhà hàng vào mỗi tháng.
Theo dữ liệu thu thập được từ hơn 50,000 nhà hàng, quán cà phê trên khắp cả nước. Khách hàng hội viên sẵn sàng chi trả lớn hơn khách hàng quen (không đăng ký hội viên) 35% giá trị đơn hàng.
Đối với quán ăn, tần suất mua hàng của khách hàng hội viên lớn hơn 3 lần so với khách hàng quen.
Đối với quán cà phê, tần suất mua hàng của khách hàng hội viên lớn hơn 4 lần so với khách hàng quen.
Dựa trên dữ liệu này, CukCuk tính toán được doanh số mang về thêm từ nguồn khách hàng hội viên trong năm đầu tiên triển khai LOMAS (con số này chưa bao gồm doanh số hiện tại)
100vnd
Giá trị trung bình đơn khách hàng hội viên
100lần/năm
Số lần khách hàng hội viên ghé qua trung bình năm
100lần/tháng
Số lần khách hàng hội viên ghé qua trung bình tháng
100vnd
Doanh số năm đầu
Tư vấn khai thác khách hàng
HỘI VIÊN
Tính toán lại

CukCuk Lomas có giá bao nhiêu?

CukCuk Lomas
Quản lý, chăm sóc khách hàng tự động
499.000VND/ Tháng/Chi nhánh
  • Thu thập và quản lý thông tin khách hàng tập trung
  • Quản lý thẻ thành viên điện tử: tích điểm, đổi điểm, tặng mã ưu đãi
  • Kịch bản CSKH đa dạng, cá nhân hóa
  • Hệ thống báo cáo chi tiết hiệu quả chương trình marketing
  • Tổng hợp khảo sát, cải thiện chất lượng dịch vụ
CukCuk lomas
Cukcuk kết nối

Thêm tính năng – Thêm tiện ích

CukCuk Web
Tạo website bán hàng nhanh chóng
1.500.000VND/ Năm
  • Tạo Website chuyên nghiệp trong 10 phút
  • Tăng đơn hàng, giảm chi phí chiết khấu cho bên thứ 3
  • Liên thông dữ liệu với CukCuk POS nhận đơn ngay lập tức
  • Tăng trải nghiệm khách hàng
  • Tăng độ chuyên nghiệp của mô hình
CukCuk lomas
Đăng ký dùng thử CukCuk

Nhận ngay 15 ngày miễn phí

CukCuk kết nối
Đóng
Hãy để chuyên gia của chúng tôi tư vấn cho bạn các chăm sóc và khai thác khách hàng hội viên
Họ tên của bạn
Số điện thoại của bạn
Bạn đang sinh sống tại tỉnh thành nào?
Email của bạn (nếu có)