TOP 20 nhà hàng Fine Dining tại Hà Nội sang trọng và đẳng cấp

Fine Dining là phong cách nhà hàng khá phổ biến hiện nay tại Việt Nam, đặc biệt là ở những thành phố lớn như Hà Nội. Mô hình này với đặc điểm sang trọng và đẳng cấp nên rất thu hút khách hàng. Nếu chủ nhà hàng đang chuẩn bị khởi nghiệp trong lĩnh vực này hoặc bạn đang tìm điểm hẹn hò lãng mạn cuối tuần, tham khảo ngay checklist nhà hàng Fine Dining tại Hà Nội dưới đây.

Grill 63 

Địa chỉ: Tầng 62, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Grill 63 - Nhà hàng Fine Dining tại Hà NộiĐây là một trong những nhà hàng Fine Dining cao cấp bậc nhất tại trung tâm Hà Nội. Grill 63 toát lên một vẻ thanh lịch hiện đại mang hơi hướng Tây Âu nhưng cũng không kém phần ấm cúng, quen thuộc.

Bạn có thể vừa ngắm nhìn toàn cảnh Hà Nội trên độ cao của tầng 63, vừa thưởng thức món Bít Tết cao cấp và những ly rượu vang thượng hạng. Phong cách phục vụ chu đáo của nhà hàng cũng chính là một điểm nhấn quan trọng để thực khách có ý định quay lại nơi đây.  

The Rhythms Restaurant

Địa chỉ: Tầng 7, 33-35 P. Hàng Dầu, street, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhà hàng Fine Dining tại Hà Nội The Rhythms RestaurantThe Rhythms Restaurant lấy cảm hứng từ điệu nhạc du dương, giữa một không gian mang phong cách Tân cổ sang trọng. Tất cả kết hợp lại với nhau tạo nên một bản nhạc khiến khách hàng khó có thể nào quên khi đặt chân đến đây.

Nhà hàng này tập trung vào những món ăn mang hương vị truyền thống của Việt Nam và các món phương Tây phong phú được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp.

Vào 2022, nhà hàng The Rhythms Restaurant danh dự được nhận giải thưởng danh giá nhất dành cho bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn nào do Tripadvisor trao tặng. 

 

Akira Back

Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Akira Back chuyên phục vụ những món ăn kiểu Á, từ ẩm thực hiện đại của Nhật Bản đến những nét đặc trưng riêng có trong ẩm thực Hàn Quốc và các hương vị khác của các quốc gia trên toàn thế giới. Một bữa tối lãng mạn cùng với tiếng nhạc du dương và không gian ấm cúng. Thực khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những phút giây thư giãn cùng người thân và bạn bè.  

Nhà hàng Fine Dining Akira Back

Có thể bạn quan tâm: Giải thích tường tận nhất về loại hình Fine Dining của nhà hàng 

The Hive Lounge

Địa chỉ: Tầng 62, Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nếu bạn muốn tận hưởng một buổi trà chiều để ngắm nhìn Hà Nội, The Hive Lounge của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nhà hàng được thiết kế với 2 khu, một bên là ghế sofa đón ánh sáng tự nhiên, có thể ngắm hoàng hôn, bên còn lại được thiết kế độc đáo bởi kiến trúc tổ ong khổng lồ. Nhà hàng phục vụ các món ăn nhẹ theo mùa cùng thức uống cao cấp, ấn tượng.

Vào các ngày lễ nhà hàng sẽ có tiệc Buffet đồ ngọt cùng với những ly cocktail cổ điển hay các loại rượu vang được nhà phân phối rượu Enomatic cung cấp.  

Tiệc trà tại nhà hàng Fine Dining The Hive Lounge

Lighthouse Sky Bar & Restaurant

Địa chỉ: Tầng 10, Số 27 Hàng Bè, P. Hàng Bạc, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhà hàng Fine Dining Lighthouse Sky Bar & RestaurantLighthouse Sky Bar & Restaurant hay còn gọi là “Ngọn hải đăng giữa trời” là nhà hàng kết hợp giữa phong cách Á – Âu, nhà hàng tọa lạc tại tầng thượng nhà số 27 Hàng Bè. Nhà hàng với không gian Rooftop phóng khoáng và có thể phóng tầm nhìn đến khu phố cổ Hà Nội và sông Hồng.

Lighthouse Sky Bar & Restaurant phục vụ những món ăn Âu – Á nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn. Thức uống ở đây được chính tay các Bartender chuyên nghiệp pha chế và trình diễn những màn nghệ thuật đầy lôi cuốn mà khách hàng không thể nào quên. Nơi đây nằm trong top những nhà hàng thuộc top nhà hàng Fine Dining tại Hà Nội nổi tiếng.

John Anthony Cantonese Grill & Dim Sum

Địa chỉ: Số 8 Đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nơi đây được đặt tên theo người Trung Quốc đầu tiên trên thế giới, người được nhập tịch Vương quốc Anh sau chuyến hành trình từ phương Đông sang phương Tây. John Anthony Cantonese Grill & Dim Sum chính là nhà hàng lý tưởng cho một bữa ăn đậm chất Quảng Châu.

Nhà hàng theo hơi hướng đương đại nhưng lại là một nét chấm phá mới của các nhà hàng Fine Dining. Điều khiến khách hàng không thể rời chân khỏi John Anthony Cantonese Grill & Dimsum chính là các món ăn truyền thống. Những món ăn ấy được chế biến công phu theo phong cách người Quảng Châu như Dimsum, thịt nướng than củi,…

Đây là nhà hàng đầu tiên ở Hà Nội sử dụng lò nướng củi chuyên dụng cho món Vịt quay Bắc Kinh trứ danh nên chắc chắn là nhà hàng Fine Dining tại Hà Nội bạn không thể không checkin. 

Hemispheres Steak & Seafood Grill

Địa chỉ: K5 Nghi Tàm, P. Quảng An,  Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hemispheres Steak & Seafood Grill lấy cảm hứng từ một chuyến tàu phiêu lưu vòng quanh thế giới. Bản đồ chính là các món ăn độc đáo được các “thuyền trưởng” là các đầu bếp lừng danh chế biến. Nhà hàng sẽ dẫn dắt thực khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Một không gian sang trọng, cao cấp theo phong cách Châu Âu và các món ăn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon từ sự kết hợp với vườn rau hữu cơ do chính nhà hàng chăm sóc. 

Hemispheres Steak & Seafood Grill

French Grill – JW Marriott Hotel Hanoi

Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đây là nhà hàng theo phong cách Pháp xa hoa và hiện đại, French Grill luôn luôn cam kết với khách hàng sẽ đem đến những chuẩn mực ẩm thực mà một nhà hàng cao cấp hướng đến.

Nhà hàng với lối kiến trúc Tây Âu đậm chất thanh lịch, cách phục vụ tinh tế, French Grill là điểm hẹn lý tưởng cho một bữa tiệc đáng nhớ bên người thân và bạn bè. Điều đặc biệt hơn, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng đầu bếp thượng hạng trực tiếp thể hiện kỹ năng của mình trong không gian bếp mở với hơn 200 món ăn hấp dẫn như Gan ngỗng áp chảo, Trứng cá tầm, Thăn bò cao cấp,… 

French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi

Cloud Nine Restaurant

Địa chỉ: Tầng 9, Khách Sạn La Siesta Premium Hàng Bè, 27 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhà hàng Cloud Nine RestaurantCái tên Cloud Nine Restaurant mang ý nghĩa sẽ đưa trải nghiệm thực khách lên đến những tầng mây “đỉnh cao thế giới”. Tại Cloud Nine Restaurant, thực khách sẽ có những phút giây thoải mái như đang trên những tầng mây cao, ngắm nhìn những mái nhà cổ giữa lòng Hà Nội, khung cảnh Hồ Hoàn Kiếm, sông Hồng,…

Thực đơn của nhà hàng quy tụ tất cả các món ăn đặc sắc trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Nhà hàng với mong muốn giới thiệu cho thực khách phương xa những món ngon của đất nước trong một không gian sang trọng mang hơi hướng hiện đại.  

Hanoi Oriana Restaurant

Địa chỉ: 38 P. Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hanoi Oriana Restaurant tọa lạc tại vị trí thuận tiện ngay trung tâm thành phố. Nơi đây được bao quanh bởi các địa điểm du lịch và các nhà hát nổi tiếng của Hà Nội. Nhà hàng với phong cách Phương Đông gần gũi điểm thêm vài nét chấm phá của Phương Tây sang trọng.Đây cũng là một nơi đáng cân nhắc cho các bữa tiệc đầm ấm bên gia đình.

Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn truyền thống của Việt Nam như Phở, Gỏi cuốn,… và các món chay mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mỗi người. 

Hanoi Oriana Restaurant

Stellar Steakhouse

Địa chỉ: Tầng 62 và 62M, Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72

Stellar Steakhouse

Stellar Steakhouse được biết đến là một trong những nhà hàng Beefsteak ngon nhất tại Hà Nội. Bước chân vào Stellar Steakhouse, thực khách sẽ không bao giờ quên được những món ăn hảo hạng và các trải nghiệm đặc biệt như phòng thử rượu và cheese, nướng thịt trên bếp nướng Teppanyaki Nhật Bản, lounge dành cho rượu Whisky và rượu Sake, phòng Private cho những bữa tiệc thân mật,.. Đây là địa điểm không thể bỏ qua khi bạn tìm kiếm top nhà hàng Fine Dining ngon tại Hà Nội.

 

Nhà hàng Bancông

Địa chỉ: Số 2 P. Đinh Liệt, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhà hàng BancôngMột nơi yên tĩnh giữa thủ đô nhộn nhịp, nhà hàng Bancông tái hiện lại rõ nét những ký ức của Hà Nội xưa. Nằm trong một tòa biệt thự kiểu Pháp, nhà hàng là sự kết nối hài hòa giữa những nét văn hóa truyền thống của người Việt và phong cách Art Decor mới mẻ, giản dị và độc đáo.

Thực đơn với sự đa dạng được phản ánh qua các món ăn có nguồn gốc từ Việt Nam cho đến quốc tế. Các món ăn được tâm huyết chế biến và phục vụ cho khách hàng với mong muốn đem lại cho họ những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Bancông.  

Diva’s Lounge – Capella Hanoi

Địa chỉ: 11 P. Lê Phụng Hiểu, French Quarter, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Diva’s Lounge – Capella Hanoi được decor như một nhà hát Opera và phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày cũng như đồ uống có cồn. Thực đơn được lên kế hoạch tỉ mỉ để sáng tạo ra các công thức mới, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Cách phục vụ của nhân viên từ những chi tiết nhỏ đều được chú trọng để đem đến cho khách hàng một trải nghiệm trọn vẹn nhất.  

Diva's Lounge - Capella Hanoi

Marvel Restaurant

Địa chỉ: 55 Đường Thành, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đúng với tên gọi, Marvel Restaurant là một nhà hàng tuyệt vời, hoàn hảo từ kiến trúc, không gian, sự phục vụ và thực đơn đa dạng. Marvel Restaurant chuyên về phục vụ các món Á, đặc biệt là món Việt và có các món chay phù hợp cho những người ăn chay muốn trải nghiệm nhà hàng.

Nhà hàng có không gian ấm cúng, thái độ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình là một trong những yếu tố quan trọng. Điều đó giúp Marvel Restaurant là một trong những cái tên khá quen thuộc khi nhắc đến các nhà hàng Fine Dining.  

Marvel Restaurant

Jacksons Steakhouse

Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Jacksons Steakhouse được đánh giá là một trong những nhà hàng đạt chuẩn 5 sao và top nhà hàng Fine Dining tại Hà Nội.

Nơi đây được chia ra làm 3 khu vực riêng biệt. Tầng trệt là một quầy Bar, tầng 2 và 3 là phòng ăn với không gian thoải mái và những bữa ăn kiểu Tây chất lượng. Nhà hàng còn có một khu vực VIP Boardroom ở tầng 4, một nơi lý tưởng cho các cuộc hội họp, tọa đàm quan trọng.

Thực đơn ở đây được đánh giá khá cao về chất lượng, chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand,… Cách phục vụ chu đáo cũng góp phần làm nên thương hiệu của nhà hàng. Điều đó khiến thực khách không bao giờ quên những trải nghiệm tuyệt vời cùng Jacksons Steakhouse.  

ESSENCE Restaurant

Địa chỉ: Số 38A Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội

Nằm trên tầng 9 của khách sạn Aira Boutique Hanoi, một bữa tối lãng mạn có thể được tăng thêm phần xúc cảm với ESSENCE Restaurant. Đây là nhà hàng ẩm thực phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nơi đây điểm nhẹ một chút phong cách Tây Âu với thực đơn gồm các món ăn đa dạng với nhiều lựa chọn.

Tất cả các nguyên liệu đều được đảm bảo về độ tươi mới. Một điều đặc biệt hơn thế nữa là nhà hàng còn sở hữu danh mục rượu champagne và vang nguyên chất, đáp ứng được các kỳ vọng của khách hàng về một nhà hàng Fine Dining. 

ESSENCE Restaurant

Central View Restaurant & Rooftop

Địa chỉ: 16 Hàng Da Tầng trên cùng JM Marvel Hotel, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Central View Restaurant & Rooftop là một kiểu nhà hàng kết hợp với quán Bar mà bạn không nên bỏ qua. Tất cả các tiêu chuẩn của nhà hàng luôn được nhà hàng duy trì ở mức cao. Vì thế mà Central View Restaurant & Rooftop luôn được các khách hàng đánh giá tuyệt vời và chắc chắn sẽ quay lại lần nữa nếu có dịp ghé thăm.

Roof Bar ấn tượng mang lại cho khách hàng không gian thoải mái khi vừa nhâm nhi thức uống, vừa ngắm nhìn khu phố cổ nhộn nhịp. Đặc biệt hơn, thái độ phục vụ và các món ăn chuẩn vị cũng chính là điểm nhấn của nhà hàng. Điều đó đưa Central View Restaurant & Rooftop vào danh sách các nhà hàng Fine Dining tốt nhất ở Hà Nội.  

Nhà hàng Fine Dining Central View Restaurant & Rooftop

Nhà hàng Blue Butterfly 

Địa chỉ: 69 Phố Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Blue Butterfly nổi bật giữa lòng Hà Nội với lối trang trí hoài cổ của gỗ tối màu biến không gian xung quanh như quay ngược lại với các thập niên trước. Nhà hàng phục vụ các bữa trưa, bữa tối và đồ uống bằng thực đơn các món đặc sản của người Việt từ khắp mọi miền đất nước.

Bên cạnh đó là những món Tây Âu được chế biến công phu và tỉ mỉ. Điểm đặc biệt ở đây, Blue Butterfly mang đến cho khách hàng một nền nhạc được hòa âm từ các nhạc cụ dân tộc Việt Nam độc đáo giới thiệu đến bạn bè quốc tế. 

Diamond Sky Bar

Địa chỉ: 22 P. Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Từ Diamond Sky Bar ta có thể chiêm ngưỡng Hà Nội với 5 cây cầu nổi tiếng bắc qua sông Hồng. Tầng thứ nhất là quầy Bar, nơi các Bartender chuyên nghiệp trình diễn cùng với không gian bếp mở phục vụ các món ăn nhẹ. Tầng thứ hai có thêm chỗ ngồi thư giãn và tầng ba chính là không gian lãng mạn cho những ai mong muốn sự riêng tư.

Bên cạnh phục vụ ăn uống, Diamond Sky Bar còn tổ chức những buổi ca nhạc góp phần tăng thêm sự sôi động của buổi tiệc đêm.  

Nhà hàng Diamond Sky Bar

Nhà Hàng Thăng Long Deli

Địa chỉ: 122 P. Hàng Bông, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng có không gian yên tĩnh với đồ ăn ngon, Thăng Long Deli có thể chính là dành cho bạn. Đây được coi như một nơi tách biệt với phố xá nhộn nhịp của Hà Nội, để bạn có thể tận hưởng bữa ăn cao cấp của mình.

Các món ăn được đầu bếp trang trí tinh xảo, và được phục vụ tận tình bởi các nhân viên của nhà hàng. Các món Việt và bia tươi chính là đề nghị của khách hàng đã trải nghiệm ở đây.  

Nhà Hàng Thăng Long Deli

Tạm kết

Thông qua những lời gợi ý trên, MISA Cuk Cuk hy vọng bạn có được những thông tin bổ ích và tìm ra nhà hàng phù hợp nhu cầu của mình. Chủ nhà hàng hãy khám phá top nhà hàng Fine Dining tại Hà Nội nói trên để có những trải nghiệm tuyệt vời và nguồn cảm hứng cho mình.

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích!

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024