Những món đồ uống best seller Phúc Long nhất định không được bỏ qua

Đồ uống best seller Phúc Long

Là một trong những thương hiệu đồ uống hàng đầu tại thị trường F&B Việt Nam, Phúc Long Coffee & Tea ngày càng phát triển, chinh phục được phần đông khách hàng. Menu đồ uống đa dạng, thơm ngon và mang đậm vị. Cùng điểm danh những đồ uống best seller Phúc Long nhất định phải thử qua bài viết sau.

I. Đôi nét về thương hiệu Phúc Long Coffee & Tea 

Năm 1968, Phúc Long là một thương hiệu sản xuất trà và cà phê nổi tiếng ở cao nguyên Bảo Lộc, chú trọng nét thuần Việt và chất lượng của từng lá trà. 

Năm 1980, Phúc Long lần đầu ra mắt với ba cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, đưa sản phẩm trà và cà phê đến thị trường trong nước và nước ngoài. 

Năm 2000, Phúc Long cho ra đời những thức uống đầu tiên tại cửa hàng Phúc Long Mạc Thị Bưởi, đưa trà và cà phê pha máy cao cấp đến tay nhiều người dùng hơn trên cả nước. 

Năm 2007, Phúc Long sở hữu đồi chè tại Thái Nguyên và đầu tư nhà máy chế biến trà, cafe tại Bình Dương

Năm 2012, cửa hàng Phúc Long Coffee & Tea tại TTTM Crescent Mall Quận 7 ra mắt đánh dấu việc Phúc Long chính thức mở rộng vào ngành đồ ăn & thức uống (Food & Beverage) với cửa hàng Phúc Long hoạt động theo mô hình tự phục vụ trong không gian hiện đại.

Năm 2015, Phúc Long xây dựng được 10 cửa hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Từng bước định vị thương hiệu gắn liền với những sản phẩm và thức uống trà và cà phê đậm vị trong tâm trí khách hàng.

Năm 2018, xây dựng nhà máy thứ 2 tại Bình Dương, sở hữu hai đồi chè Thái Nguyên và Bảo Lộc. Đồng thời hơn 40 cửa hàng Phúc Long được xây dựng tại: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội.

Năm 2019, phát triển 70 cửa hàng và tiếp tục định hướng phát triển mở rộng hệ thống cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc. Đồng thời, tăng độ phủ của sản phẩm trà & cà phê đến tất cả hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử.

Cột mốc phát triển của trà sữa Phúc Long

Khi đi đến bất cứ một chi nhánh nào, bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra thương hiệu này vì khách hàng của Phúc Long lúc nào cũng vô cùng đông đúc. Đặc biệt hơn, vào những ngày cuối tuần hay những dịp lễ sẽ thật khó tìm một chỗ ngồi nếu như bạn không chủ động đến sớm. Tuy nhiên điều này cũng không hề làm ảnh hưởng tới chất lượng phục vụ hay hương vị của món trà sữa mà bạn đang order. 

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Phúc Long luôn tự hào là một thương hiệu đi đầu trong ngành F&B, là ông lớn mà bất kỳ thương hiệu nào cũng phải học hỏi và dè chừng. Với sứ mệnh là đem đến cho khách hàng của mình những ly trà sữa chất lượng, đúng chuẩn với những công thức thượng hạng nhất.

Trà sữa Phúc Long

Ngay sau đây hãy cùng với MISA CukCuk tìm hiểu xem có gì trong những món đồ uống best seller phúc long tại đây nhé.  

II. Check list những đồ uống best seller Phúc Long nhất định phải thử

2.1. Trà sữa Phúc Long 

Trà sữa Phúc Long là một món signature, best seller Phúc Long. Trà sữa Phúc Long (Phuc Long Tea Latte) luôn gây thương nhớ tới người dùng bởi cốt trà đậm đà, chát nhẹ, đặc trưng của loại trà chất lượng cao tại cao nguyên Bảo Lộc hòa quyện với hương vị sữa thơm béo nhẹ với độ ngọt vừa phải.

Với sự mát lạnh và thơm ngon, trà sữa Phúc Long luôn hứa hẹn đưa đến cho người dùng một cảm giác sảng khoái, tươi mát và tỉnh táo cho cả ngày dài.

Trà sữa Phúc Long

2.2. Trà sen Phúc Long 

Vừa muốn có một ly trà thật trendy, chụp ảnh “sống ảo”, vừa muốn theo đuổi một chút vị truyền thống của quê hương, các chàng, các nàng có thể đến và gọi ngay một ly trà sen Phúc Long (Lotus Tea) để trải nghiệm.

Sự kết hợp giữa hương vị trà đen và hoa sen cùng với công nghệ ủ trà hiện đại mang lại cảm giác tươi mát, thuần khiết mà không kém phần độc đáo, mới mẻ. Bên cạnh đó, Trà sen Phúc Long cũng đặc biệt thu hút ánh nhìn khách hàng bởi màu xanh vàng óng ánh đẹp mắt.   

2.3. Trà vải Phúc Long 

Nếu là fan ruột của vải, loại trái cây nhiệt đới chỉ xuất hiện một mùa trong năm, thì khi đến với Phúc Long, bạn có thể thưởng thức ngay một ly Trà vải Phúc Long (Lychee Black Tea) – best seller Phúc Long, với một lớp topping vải quả  thơm ngọt cùng với vị trà thanh, chát nhẹ của trà đọng lại trong khoang miệng.

Chỉ với 45.000đ, bạn có thể có ngay một ly trà vải thơm ngon theo kiểu truyền thống, hoặc sự kết hợp trà vải – sen hay trà vải – lài cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.  

Trà vải Phúc Long

2.4. Trà đào cam sả

Không quá xa lạ, trà đào cam sả đã làm mưa làm gió và trở thành món đồ uống không bao giờ lỗi thời trên hầu hết các mặt trận.

Là một sự lựa chọn an toàn mà không hề nhàm chán, Trà đào cam sả Phúc Long (Peach Black Tea) có thể được coi là món đồ uống được các fan Phúc Long chào đón nồng nhiệt nhất. Hương đào thơm ngon trong từng ngụm trà, vị chua thơm nhẹ của cam vàng, bên cạnh đó còn có những miếng đào to ú ụ, giòn thơm giữa những trưa hè oi bức.  

Trà đào cam sả

2.5. Trà đào sữa 

Nếu còn đang phân vân không biết nên chọn trà đào hay trà sữa cho buổi chill họp mặt bạn bè thì một ly Trà sữa đào (Peach Milk Tea) được xem là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Yêu thích trà đào nhưng vẫn mê vị béo thơm của sữa thì còn ngần ngại gì mà không chọn ngay một ly trà đào sữa Phúc Long. Để thêm phần hoàn hảo, khách hàng có thể gọi thêm đào miếng để thưởng thức cùng.  

Trà đào sữa

2.6. Trà lài đác thơm 

Chỉ vừa mới ra mắt gần đây, Trà lài đác thơm (Forest Jasmine Tea) nhanh chóng chiếm được tình cảm của các con dân nghiện trà nhiệt đới, cực kì hút mắt với những topping vừa quen vừa lạ.

Hạt đác được ướp với vị thơm chua nhẹ của những lát thơm vàng, sự kết hợp giữa trà lài, hạt đác và nước ép thơm, cho ra đời một hương vị đa dạng đọng lại trên cuốn lưỡi, hứa hẹn một sự tươi mát như chính cái tên của nó, đưa bạn đến một khu rừng nhiệt đới mát mẻ, trong lành. 

Trà lài đác thơm

List đồ uống best seller của Phúc Long trên đây là những lựa chọn phổ biến được yêu thích tại Phúc Long. Bạn có thể tìm thấy nhiều sự lựa chọn khác phù hợp với sở thích trong menu của Phúc Long. Các nhóm đồ uống của Phúc Long tea & coffee cũng rất đa dạng: caramel dừa, đá xay, cà phê, trà sữa nguyên bản, trà nguyên bản…

Ngoài đồ uống, Phúc Long tea & coffe phục vụ cả bánh tráng miệng, đồ ăn mặn như : bánh mì Việt Nam, bánh croissant, các loại pana cotta, tiramisu… Đặc biệt vào dịp Trung thu, Phúc Long mang đến những set bánh trung thu với nhiều hương vị độc đáo.

Bánh trung thu Phúc Long tea & coffee

III. Những đặc trưng riêng của menu đồ uống Phúc Long

Phúc Long nổi tiếng bởi hương vị trà có một không hai, không thể tìm thấy ở những nơi khác. Bởi do công nghệ sản xuất trà độc quyền và khép kín, lá trà được thu hoạch và chế biến để giữ lại các yếu tố đặc trưng của lá trà (vị ngon, vị ngọt, vị chát, vị đắng và men) theo một tỉ lệ nhất định, kết hợp với công nghệ ủ trà lạnh hiện đại giúp vị trà trở nên đặc biệt theo một cách rất riêng. 

Do đó, Phúc Long luôn đảm bảo chất lượng trong từng ly trà, hứa hẹn mang đến cho người dùng cảm giác đặc biệt và khó quên. Cùng với loại hình tự phục vụ, khách hàng đến Phúc Long có thể trải nghiệm cảm giác tự do, thoải mái trong không gian mát lạnh, sang trọng với giá mức giá hợp lý chỉ từ 45.000đ – 55.000đ.  

Tải ngay: “Chia sẻ cách thức định giá sản phẩm & 5 chiến lược giá trong kinh doanh ẩm thực”

 

Khi so sánh Phúc Long với nhiều thương hiệu khác trên thị trường chúng ta có thể dễ dàng thấy được điểm đặc biệt của Phúc Long. Nhiều khách hàng đã nhận xét rằng, họ yêu thích vị trà sữa nhưng mang vị trà đặc trưng của thương hiệu này.

Trà Phúc Long lúc nào cũng có mùi thơm rất dễ chịu và nhẹ nhàng, khi uống trà sữa bạn sẽ cảm nhận được đâu đó đôi chút vị chát đặc trưng của lá trà tự nhiên. Thêm vào đó bạn không cần phải gia giảm đường như các loại khác mà khi trà uống vào thì cực kì vừa miệng và ngon mắt. 

Menu đồ uống Phúc Long

Một điểm cộng nữa đó là hiện nay Phúc Long sở hữu hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc nhưng hầu hết chi nhánh cửa hàng nào cũng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và mang đậm phong cách của Phúc Long. Ngoài ra, không gian thiết kế của các cửa hàng này còn rất thoáng đãng và mát mẻ, cực kì phù hợp với thị hiếu của khách hàng hiện nay. 

IV. Tạm kết

Trên đây là những trải nghiệm tuyệt vời của MISA CukCuk tại Phúc Long, nếu bạn là một newbie và muốn thưởng thức những thức uống đặc biệt, Phúc Long có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo, với chuỗi cửa hàng trải dài trên khắp địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh cũng như ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với không gian thoáng mát cùng các loại thức uống tuyệt vời, Phúc Long chắc chắn sẽ là một nơi lý tưởng cho các buổi họp mặt, trà chiều cũng như không gian “chạy deadline” cho các bạn.  

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích.

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024
An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
20/02/2024
Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
19/02/2024