Top nhà hàng lãng mạn Hà Nội cho các cặp đôi hẹn hò vào ngày Valentine

Nhà hàng lãng mạn Hà Nội

Valentine là ngày đặc biệt để tôn vinh tình yêu đôi lứa và cũng là dịp để các cặp đôi thể hiện tình yêu tới đối phương. Dưới đây là những gợi ý địa điểm, nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội để bạn và người ấy cùng tận hưởng buổi tối ngọt ngào.

Solasta Restaurant 

  • Địa chỉ: 22 P. Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ hẹn hò lãng mạn, cùng người ấy thưởng thức những miếng beef steak thơm ngon giá cả hợp lý thì Solasta Restaurant là gợi ý lý tưởng.

Nhà hàng nằm ở tầng 9 khách sạn Solaria cổ kính ngay khu vực trung tâm, có view xịn xò nhìn thẳng ra Hồ Gươm. Không gian nhà hàng rộng rãi với hơn 20 bàn cho cặp đôi và gia đình nên bạn dễ dàng lựa chọn được 1 không gian riêng tư, tinh tế để hẹn hò với người ấy trong mùa Valentine này.

Menu nhà hàng chủ yếu là đồ ăn Âu nên sẽ được chia thành các món: khai vị, món chính và tráng miệng. MISA CukCuk gợi ý bạn có thể thử một vài món sau:

  • Thực đơn khai vị: Thử các loại súp như súp trứng bí đỏ, súp khoai lang thịt hun khói hay chuyển sang salad cho dễ tiêu với salad tôm bơ sốt chanh leo, salad lườn ngỗng sốt dầu dấm Ý,…
  • Món chính: Có thể thử các món như bít tết, cá ngừ đại dương sốt mù tạt, đùi gà nhồi nướng phô mai…
  • Món tráng miệng: Có kem tươi, bánh ngọt đáng để thử

Nhà hàng cũng có sẵn những set đặc biệt dành cho hai người hoặc gia đình, nhóm bạn bè… do đó bạn dễ dàng lựa chọn được những món ăn ngon phù hợp với khẩu vị và ngân sách của mình tại Solasta Restaurant.

nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội

nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội

nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội

6 Degrees 189 Nghi Tàm 

  • Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

Là một trong những nhà hàng sang trọng nổi tiếng nhất khu vực Tây Hồ, 6 Degrees tọa lạc ở tầng 8 và 9 của tòa nhà trên đường Nghi Tàm nhộn nhịp. Đây chính là nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội cho các cặp đôi hẹn hò vào ngày Valentine, cùng ngắm nhìn thành phố khi đêm về và thưởng thức những món ăn ngon.

Thực đơn đồ ăn của 6 Degrees 189 Nghi Tàm đa dạng từ đồ Á sang Âu phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Ngoài những món ăn fine dining sang trọng, còn có cả alacarte và những combo sets rất tinh tế phù hợp với dịp Valentine hẹn hò lý tưởng.

nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội

nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội

Menu của 6 Degrees vô cùng phong phú với hơn 200 món ăn & đồ uống nên chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng.

Salmonoid

  • Địa chỉ: 32C P. Cao Bá Quát, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00, 17h30 – 22h30
  • Website: salmonoid.vn
  • Giá trung bình: 300.000đ – 350.000đ/người

Salmonoid tọa lạc trên con phố nhỏ Cao Bá Quát, chủ yếu phục vụ các món ăn phong cách kết hợp giữa các nền ẩm thực Châu Âu và Châu Á dựa trên nguyên liệu chính từ cá hồi. Món ăn được chế biến và trang trí công phu với tất cả sự tâm huyết của các đầu bếp.

Đây cũng là gợi ý nhà hàng lãng mạn ở Hà Nội dành cho các cặp đôi hẹn hò vào dịp Valentine sắp tới. Nhà hàng có hỗ trợ setup theo mong muốn của khách hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Le Monde Steak – bít tết kiểu Pháp

Le Monde Steak là một trong những nhà hàng Âu “xịn” nhưng giá cả khá hợp lý. Menu đa dạng, từ những món ăn đặc trưng của nền ẩm thực Pháp như Bít tết, cá hồi áp chảo sốt chanh leo, dẻ sườn bò… đến các món mỳ Ý, salad. Nhà hàng cũng có sẵn những set combo món ăn đủ từ khai vị, món chính và tráng miệng với giá chỉ từ 219.000đ.

nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội

Với nhiều cơ sở ở Hà Nội nên bạn dễ dàng chọn được địa điểm gần nhất để hẹn hò lãng mạn trong dịp Valentine này.

Địa chỉ các cơ sở ở Hà Nội:

    • Le Monde Steak – Hoàng Cầu: Số 25 Hoàng Cầu, Q. Đống LMS Trần Thái Tông: 1A Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
    • Le Monde Steak – Aeon Mall Long Biên: T3-03, Tầng 3, TTTM Aeon Mall, Q. Long Biên
    • Le Monde Steak – Times City: Th   anh Niên – 32 Đ9-16 & Thanh Niên – 34, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Q Hai Bà Trưng
    • Le Monde Steak – Royal City: Lô B2-R3-09D, TTTM Vincom Royal city, 72A Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân
    • Le Monde Steak – Vincom Bà Triệu: GH – L5 – 01, Tòa A Vincom Center Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng
    • Le Monde Steak – Vincom Phạm Ngọc Thạch: L5-07 tòa nhà Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Số 2 Phạm Ngọc Thạch, P. Trung Tự, Q. Đống Đa
    • Le Monde Steak – Trung Hòa: Số 84 Trung Hòa, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
    • Le Monde Steak – Vincom Trần Duy Hưng: L4-04A, Tầng 4, Tòa nhà A,B, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy
    • Le Monde Steak – Aeon Mall Hà Đông: T248, Tầng 2, TTTM Aeon Mall, Q. Hà Đông
    • Le Monde Steak – Tô Hiệu: 231 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy
    • Le Monde Steak – Phan Chu Trinh: Số 34 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm

Flamant Bistro – Nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội view Hồ Tây

  • Địa chỉ: 100a Đ. Xuân Diệu, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 9h00 – 0h00

Nhà hàng Flamant Bistro tọa lạc trên đường Xuân Diệu với view Hồ Tây buổi tối rất lạng mạn. Không gian có sân vườn diện tích rộng rãi, tạo không khí thoải mái hơn cho buổi hẹn hò dịp Valentine.

Tự hào là một nhà hàng đưa đến thực khách những món ăn ẩm thực Pháp chất lượng, tinh tế. Flamant Bistro nắm giữ trong tay thế mạnh về steak và đặc biệt là sườn bò Tomahawk. Vào những dịp đặc biệt như Valentine, nhà hàng cũng sẽ chuẩn bị các set menu đặc biệt phù hợp với hai người hoặc gia đình. 

Trong tiếng nhạc Smooth Jazz êm dịu và lãng mạn trong không gian tràn ngập nến và hoa, ngắm view Hồ Tây đôi bạn sẽ cùng thưởng thức Set menu Valentine sẽ rất lạng mạn.

nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội

Comet Restaurant –Nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 11, 61 Hàng Bè, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 15h00 – 23h00

Nhà hàng có vị trí vô cùng đắc địa, nằm trên tầng 11 của khách sạn Delicacy Central Hotel & Spa. Từ đây bạn có thể nhìn ra trung tâm Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm, cầu Chương Dương. Đây chính là nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội lý tưởng để hẹn hò, hâm nóng tính cảm vào dịp Valentine này.

Menu nhà hàng là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Việt với Á – Âu. Với sức chứa khoảng 52 chỗ, phục vụ bữa sáng tự chọn tiêu chuẩn quốc tết đến bữa trưa và bữa tối gọi món chuyên nghiệp.

nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội

Skyline Hanoi – Nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội view rooftop

  • Địa chỉ: 38 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00

Nhà hàng Skyline nằm trên tầng cao nhất của khách sạn Hanoi Tirant, chỉ cách Hồ Gươm tầm 50 mét. Nơi đây có một không gian hiện đại, sang chảnh với tầm view “triệu đô” ra Bờ Hồ, sông Hồng và một phần khu phố cổ.

Skyline là một tổ hợp 3 trong 1 bao gồm cafe, quán bar và nhà hàng. Trong đó, nhà hàng kiểu Âu phục vụ các món như bít tết, salad cá hồi hay cơm hải sản kiểu Ý,… với giá cả hợp lý. Đây là một trong những nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội phù hợp để hẹn hò vào dịp Valentine này.

Botanica Restaurant – Chuỗi nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội

  • Địa chỉ các chi nhánh:

3 Thái Phiên, Hai Bà Trưng/ 024.3992.2326

116/D4 Giảng Võ, Ba Đình/ 024.3992.2328

21 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng/ 096.540.1915

54 Trung Hòa, Cầu Giấy/090.668.1915

Chuỗi nhà hàng Botanica có không gian rộng rãi, nhẹ nhàng với menu đồ Âu chuẩn vị, thơm ngon và giá cả hợp lý. Mỗi góc nhỏ trong nhà hàng đều được trang trí tỉ mẩn và lãng mạnh chuẩn phong cách châu Âu nên chắc chắn sẽ mang đến sự thoải mái, dễ chịu khi bạn hẹn hò cùng người ấy tại đây.

Menu chủ yếu là các món Âu. Bạn có thể thưởng thức steak hảo hạng, sườn cừu Úc, sườn bò Mỹ, gan ngỗng Pháp, thăn vai bò Angus Úc, cá hồi, salad, súp, pizza, mì Ý.. hoặc gọi các set vào dịp lễ đặc biệt như Valentine.

PANORAMA Restaurant & Bar top floor 

  • Địa chỉ: 13 P. Lý Thái Tổ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 17h00

Panorama Restaurant & Bar Top có vị trí ở tầng 11 của khách sạn Authentic Hanoi. Nằm trên con phố Lý Thái Tổ nên nhà hàng có tầm nhìn bao quát Hồ Gươm với phố xá sầm uất. Menu của hàng nhà hàng có nhiều sự lựa chọn từ ẩm thực Á đến Âu, phù hợp khẩu vị của tất cả khách hàng.

Le Goût de Gia – nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội 

  • Địa chỉ: 12 P. Lê Phụng Hiểu, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:
Thứ Hai 18:00–23:00
Thứ Ba Đóng cửa
Thứ Tư 18:00–23:00
Thứ Năm 11:30–14:30, 18:00–23:00
Thứ Sáu 11:30–14:30, 18:00–23:00
Thứ Bảy 11:30–14:30, 18:00–23:00

Le Goût de Gia là nhà hàng lạng mạn tại Hà Nội nằm trong khuôn viên một căn biệt thự cổ ở Trang Tiền, diện tích nhỏ nhắn và ấm áp. Kiến trúc mang đậm phong cách Indochine.

Menu là sự kết hợp hài hòa ẩm thực Đông – Tây, phù hợp cho những cặp đôi thích thưởng thức rượu vang và trải nghiệm những món ăn fusion sáng tạo.

Tạm kết

Với tip nhà hàng lãng mạn Hà Nội trên đây, hy vọng bạn sẽ có những giây phút đáng nhớ cùng người mình yêu thương. Hãy chọn 1 địa điểm phù hợp và hẹn hò người thương tới đây để thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời trong không gian lãng mạn.

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024