Cheese Coffee: Review menu và top đồ uống được yêu thích nhất

Sự đa dạng của thị trường cafe giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, điều đó cũng đồng nghĩa, mỗi thương hiệu cần tự tạo cho riêng mình những cá tính, đặc điểm riêng biệt để có thể tồn tại trên thị trường. Với 18 cơ sở của Cheese Coffee hiện tại, họ đang làm rất tốt hoạt động phát triển, cải tiến sản phẩm cho chính đối tượng khách hàng mục tiêu của họ dựa trên sự sáng tạo, truyền cảm hứng cho chính khách hàng ghé thăm quán. Trong nội dung bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ giới thiệu cho bạn về menu cũng như những món bán chạy nhất của Cheese Coffee.

1. Đôi nét về thương hiệu Cheese Coffee

1.1. Về thương hiệu

Cheese Coffee là chuỗi quán cafe được hai bạn trẻ John Trung Nguyễn và Jenny Tiên Nguyễn sáng lập. Quán được xây dựng và thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, chuyên phục vụ các thức uống như cà phê, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh mì hợp gu người Việt. 

Ra đời vào năm 2016 – thời điểm mà thị trường cà phê đã gần như “bão hòa” với rất nhiều cái tên nổi tiếng. Dù vậy, với tư duy khác biệt hẳn đám đông, Cheese Coffee không những trụ vững mà còn phát triển nhanh với con số 19 chi nhánh tại TP HCM và 1 chi nhánh ở Hà Nội.

cheese coffee logo

Trao đổi với những người sáng lập thương hiệu, một trong những điều họ đặt ưu tiên hàng đầu chính là trải nghiệm của khách hàng. Thời điểm kinh doanh Cheese Coffee, thương hiệu còn mới mẻ, chưa có chỗ đứng trên thị trường, thực đơn cũng chưa đa dạng, thậm chí các cửa hàng còn ở cách xa trung tâm.

Đó cũng là khoảng thời gian, việc đặt nặng về hiệu quả kinh doanh mà quên mất trải nghiệm khách hàng khiến đội ngũ chưa thựa sự ổn định. Đội ngũ cũng vì vậy mà bắt đầu chú trọng hơn đến trải nghiệm của khách hàng, họ thường xem các story của khách ghé quán để biết được khách hàng thích món gì, muốn ngồi không gian nào, họ có hài lòng với trải nghiệm của mình tại quán không. Tất cả làm nên một Cheese Coffee được thành hình, hoàn thiện từng ngày.

cheese coffee không gian

1.2. Tầm nhìn – sứ mệnh

Trên hành trình đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ, Cheese Coffee luôn sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo, những dịch vụ chuyên nghiệp và kiến tạo nên nhiều xu hướng mới.

Điểm đặc biệt làm nên “chất riêng” của Cheese Coffee chính là sự tối giản nhưng vẫn mang nét cá tính riêng biệt. Đối với Cheese khách hàng không chỉ đơn giản đến uống ly café rồi đi, mà khách hàng chính là những người bạn thân thiết đến Cheese để cùng chia sẻ. Bạn mang đến cho Cheese những câu chuyện, Cheese mang lại cho bạn những món nước ngon, phong cách đẹp cùng dịch vụ thân thiện.

cheese coffee

Tất cả tạo nên một trải nghiệm hoàn hảo, khiến khách hàng có thể chìm đắm trong không gian của riêng mình từ những bản nhạc xu hướng, cách trang trí cốc cho đến những món đồ uống đặc trưng hương vị ngọt ngào kèm theo những lời chúc tràn đầy năng lượng tích cực. Bản thân tên “Cheese Coffee” cũng được lấy cảm hứng từ chính 2 Founder và được xem như kim chỉ nam.

Cheese mang hàm ý là niềm vui, sự nhiệt huyết, đam mê của tuổi trẻ. Thông điệp mà Cheese Coffee muốn truyền tải đến khách hàng đó là hãy sống tích cực và tận hưởng niềm vui từ những điều bình dị trong cuộc sống thường nhật.

2. Menu của Cheese Coffee có gì?

Thực đơn đồ uống của Cheese Coffee rất đa dạng, hòa quyện giữa tây và ta với nhiều món ngon từ cà phê, trà, đá xay, các loại bánh ngọt… hấp dẫn. Trong đó, thương hiệu nổi tiếng với các thức uống như Arabica hạt dẻ macchiato, trà sữa bơ, cafe hạnh nhân macchiato, trà cam quýt… Ngoài ra, tại Cheese Coffee còn phục vụ các loại bánh nướng và pho-mát đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng.

Cùng tìm hiểu những thức uống đặc sắc trong menu của Cheese Coffee:

2.1. Cafe của Cheese Coffee

Thức uống mà phần lớn các quán cà phê đều có đó chính là cà phê và ở Cheese cũng không ngoại lệ. Đến với Cheese, bạn còn được lựa chọn giữa cà phê phin truyền thống hoặc cà phê ngoại nhập như cappucino, latte, espresso…

  • Cà phê đen 
  • Cà phê sữa
  • Cappuccino
  • Latte
  • Cà phê hạnh nhân Macchiato
  • Cà phê maca socola
cafe ở cheese coffee

2.2 Thức uống từ xoài Cát Chu

Xoài Cát Chu là loại xoài có mùi thơm rất cuốn, vị ngọt dai. Những quà xoài cát ấy sẽ được tuyển chọn kĩ càng và đưa đến với Cheese. Tại đây, các bartender sẽ chế biến, pha chế nên những loại thức uống cực kì thơm và béo.

  • Mango Milk Tea: loại nước này là sự kết hợp hoàn hảo giữa xoài Cát Chu và trà lài, vị xoài ngọt hoà quyện với vị thanh của trà, tạo nên mùi vị rất đặc biệt
  • Mango Coconut Milk: sự hoà trộn cực kì độc đáo giữa xoài, dừa và sữa, tạo nên sự mới lạ cho menu của Cheese Coffee
  • Mango Fromage Frappese: sự kết hợp độc đáo giữa xoài cát ngọt ngoà cùng phô mai béo ngậy, hứa hẹn sẽ làm bạn nghiện đấy. 
thức uống xoài cát chu của cheese coffee

2.3 Một số món khác trong menu

  • Trà chanh vải
  • Trà đào dưa lưới
  • Trà đào
  • Trà sữa
  • Trà nguyên lá
  • Trà sữa ô long
  • Trà sữa hạnh nhân hoa lài
  • Trà sữa dừa ô long
  • Trà sữa lài
  • Trà cherry macchiato
  • Trà sữa bánh quy
  • Trà sữa bơ
  • Trà xanh đá xay
  • Trà trái cây
  • Gold on top
  • Matcha latte
  • Dark Arabica Machiato
  • Phô mai việt quất đá xay
  • Ô long machiato đá xay
  • Món đặc biệt có: Dưa lưới hạt chia, Trà yogurt nếp cẩm

3. Các món best seller tại Cheese Coffee

Giữa hàng chục các loại thức uống khác nhau, có những sự lựa chọn rất được lòng khách hàng, nghiễm nhiên trở thành best seller và làm nên tên tuổi cho Cheese. 

3.1. Cà phê hạnh nhân macchiato

Thức uống được mệnh danh là best seller của Cheese Coffee, với lớp kem macchiato không quá ngọt nhưng đảm bảo độ ngậy, sánh mịn hòa quyện cùng vị cafe hạnh nhân, cafe đắng nhẹ, thơm bùi mùi hạnh nhân kết hợp, đảm bảo những tín đồ kem chesse đặc biệt không thể bỏ lỡ.

3.2. Marble bạc xỉu

Những ai ưa thích bạc xỉu chắc không lạ lẫm với vị đắng nhẹ của cafe cùng sự ngọt ngào của sữa kết hợp. Tuy nhiên, với thức uống marble bạc xỉu, sự ngậy béo dễ chịu rõ nét hơn các ly bạc xỉu thông thường. Thậm chí, có nhiều khách hàng chỉ tình cờ thử qua, giờ đã trở thành tín đồ của thức uống này.

3.3. Trà cam quýt

Món đồ uống giải nhiệt không thể bỏ lỡ nếu bạn không quá say mê vị cafe hoặc sự béo ngậy của kem cheese thì trà cam quýt là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Hương thơm tươi mát từ trái cây kết hợp vị trà hoàn hảo, tất cả tạo nên một thức uống vô cùng dễ chịu. trà cam quýt cheese coffee

3.4. Trà sữa nguyên lá

 Trà sữa nguyên lá (Full Leaf Milk Tea) với sự hòa quyện giữa sữa và trà được tuyển chọn kỹ từ trà nguyên lá (1 búp 2 lá non) để mang đến hương vị ngọt thanh, đậm vị đặc trưng.

Giá của một ly Trà sữa nguyên lá là từ 45.000 – 55.000 đồng/ly.

Ngoài ra, tại Cheese Coffee còn phục vụ thêm bánh ngọt. Một số loại bánh được ưa thích như bánh bồng bềnh xốp mịn; bánh burger đen được làm từ than tre, ăn cùng thịt bò và nước sốt Teriyaki; bánh slice phô mai trái cây bắt mắt; bánh mousse bơ đào chua ngọt; bánh slice yogurt đào ngọt ngào. Giá dao động từ 49.000 – 59.000 đồng/cake.  

Một số thức uống từ cà phê và các món trà độc đáo như Gold On Top, Blue On Top… là gợi ý must try khi đến với Cheese Coffee.

4. Không gian tại quán có “chill”?

Giữa thành phố ồn ào, tấp nập, có đôi lúc bạn muốn dừng chân ở một nơi yên bình để nghỉ ngơi, thì Cheese Coffee với không gian yên tĩnh giữa lòng Sài Gòn là một sự lựa chọn lí tưởng. 

Hầu hết các quán của Cheese đều được thiết kế theo phong cách tối giản, nhẹ nhàng, giản dị mang đến cho khách hàng cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và gần gũi, thân quen. Nội thất bàn ghế được Cheese sử dụng có chất liệu từ gỗ cổ xưa, đem đến cho khách cảm giác hoài cổ và bình yên. 

không gian của cheese coffee

Từ kiến trúc đến nội thất của Cheese Coffee đều được lấy cảm hứng từ phong cách Industrial của châu Âu với tường gạch thô, sàn bê tông, trần nhà cao và để lộ các đường ống nhằm tạo cảm giác mạnh mẽ, phóng khoáng. Các chi tiết trang trí nội thất thoạt nhìn rất đơn giản nhưng thật ra đã được tính toán sắp đặt rất kỹ lưỡng.  

Mục đích cuối cùng mà nhà sáng lập muốn hướng đến khi lựa chọn phong cách thiết kế như vậy là để tạo ra một không gian mà bất cứ bạn trẻ nào, dù tính cách có khác biệt đến đâu, thì vẫn dễ dàng thích nghi được.

5. Dịch vụ phục vụ có tốt không?

Nhân viên ở Cheese Coffee rất biết cách lắng nghe và đáp ứng mong muốn của khách hàng. Mặc dù không truyền thông, quảng cáo rầm rộ như những brand khác, thế nhưng Cheese luôn được các bạn trẻ mến mộ bởi họ rất biết cách tương tác cùng khách hàng. 

Họ quan sát, theo dõi những phản hồi của khách hàng trên mạng xã hội, Foody… từ đó có thể hoàn thiện và phát triển hơn, cải thiện chất lượng đồ uống và chất lượng dịch vụ theo hướng tích cực. 

Bên cạch đó, quán có thường xuyên đưa đến khách hàng những thức uống mới lạ theo mùa để khách hàng không cảm thấy nhàm chán khi nhìn vào menu của Cheese Coffee.

6. Các chi nhánh của Cheese Coffee 

6.1. Tại TPHCM

Địa chỉ  Thời gian hoạt động
53G Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1 – 028.3620.0248 Từ 10 giờ 00 – 22 giờ 00 
41 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1 – 028.3636.0257 Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30 
32 Bùi Viện, phường Pham Ngũ Lão, quận 1 – 028 3535 0029 Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30 
13/2 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1 – 028 3636 3010 Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30 
157 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 – 028 3535 1591 Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30 
Số 9, Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, quận 1 – 028 3535 5121 Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30 
45 Đinh Tiên Hoàng (Trung tâm ngoại ngữ tin học), phường Bến Nghé, quận 1 – 028 3535 1512 Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30 
15 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30 
307 Hồng Bàng, phường 11, quận 5 – 028 3853 7876 Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30 
782 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 – SDT: 028 3862 1077 Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30 
154 Thành Thái, phường 12, quận 10 – 028 3862 1477 Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30 
47G Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận – ‭028 3510 9477‬ Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30 
43 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình – 028 3620 2005 Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30 
140-142 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, quận Tân Bình – 028 3535 8875 Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30 
141 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM – SDT: 028 3840 8331 Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30 
190C Phan Văn Trị, phường 12, quận Bình Thạnh – SDT: 028 3510 8677 Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30 
477 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh – 028 3636 1050 Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30 
tầng 3, Estella Place, 88 Đường Song Hành, phường An Phú, quận 2, Thành phố Thủ Đức – 028 3535 6010 Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30
tầng 4 Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức – 028 3535 6040 Từ 8 giờ 30 đến 21 giờ 30

6.2. Tại Hà Nội

  • 50A Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – 024 3207 0068 

Tất cả các chi nhánh trên đều mở cửa cả tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và những ngày lễ.

7. Tạm kết

MISA CukCuk đã review tất tần tật từ menu đến không gian, dịch vụ và list các chi nhánh Cheese Coffee đang còn hoạt động trong bài viết này. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã có thêm sự lựa chọn cho mình khi cùng bạn bè và người thân thư giãn tại các quán cafe. Bạn có thể theo dõi thêm các bài review về các thương hiệu cafe nổi tiếng tại trang chuyên mục của CukCuk. 

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024
An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
20/02/2024
Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
19/02/2024