Khám phá thương hiệu bánh Paris Baguette menu có món gì ngon?

Paris Baguette là một thế giới vô cùng ngọt ngào của những chiếc bánh Pháp thơm ngon và đẹp mắt. Vào những ngày nắng nhẹ hay mưa phùn chúng ta có thể ngồi trong những cửa hàng sang trọng và tận hưởng vị bánh đầy ngọt ngào của thức bánh mê say này. Hãy cùng MISA CukCuk khám phá Paris Baguette menu có món gì ngon? 

I. Giới thiệu thương hiệu Paris Baguette

Thương hiệu Paris Baguette gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2012. Ngay khi du nhập vào thị trường Việt Nam, thương hiệu bánh ngọt Paris Baguette đã lập tức dành vị trí số 1 trong những loại bánh ngọt với 11 cửa hàng trên toàn quốc. Với những ai vốn có tình yêu dành cho bánh ngọt Pháp thì Paris Baguette chính là làn gió mới thổi bùng lên ngọn lửa đam mê vị ngọt. 

Thương hiệu Paris Baguette có lịch sử mở bán cửa hàng đầu tiên vào năm 1988 ở Hàn Quốc. Ngay khi đến Châu Âu, thương hiệu Paris Baguette đã trở thành thương hiệu bánh ngọt hàng đầu tại châu lục này. Sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của văn hóa và giao thương đã đưa Paris Baguette đã bắt đầu lấn sân sang thị trường Trung Quốc, Mỹ và để lại nhiều ấn tượng vô cùng mạnh mẽ về một thương hiệu bánh ngon, đặc biệt. 

Paris Baguette menu

Hệ thống cửa hàng Paris Baguette tại Việt Nam mở cửa hàng từ 07:00 – 22:00 và 10:00 – 21:30 (đối với ứng dụng giao hàng). Các cửa hàng Paris Baguette đều tọa lạc ở những vị trí đắt giá thu hút cả khách Việt Nam lẫn khách du lịch nước ngoài. 

Cửa hàng Paris Baguette tại Hà Nội
  • Cửa hàng TRUNG HÒA
    Địa chỉ: 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Q.Cầu Giấy
    SĐT: 024 6284 5845
  • Cửa hàng MỸ ĐÌNH
    Địa chỉ: B010 The Manor, Mễ Trì
    SĐT: 024 3355 8016
  • Cửa hàng VINCOM METROPOLIS
    Địa chỉ: B1-K4 Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình
    SĐT: 024 3201 2192
  • Cửa hàng WEST LAKE
    Địa chỉ: 28 Thanh Niên, Q.Tây Hồ
    SĐT: 024 3206 6665
Cửa hàng Paris Baguette tại Hồ Chí Minh
  • Cửa hàng CRESCENT MALL
    Địa chỉ: Lô GF-57, tầng trệt, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q.7
    SĐT: 028 5414 1514
  • Cửa hàng THISO MALL
    Địa Chỉ: L1-03 Tầng 1, Khu cao ốc Văn Phòng – Thương mại – Dịch vụ tổng hợp lô 5-5, Số 8 – 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
    SĐT: 028 3636 4745
  • Cửa hàng CAO THẮNG
    Địa chỉ: Số 1 Cao Thắng, P.2, Q.3
    SĐT: 028 3830 8120
  • Cửa hàng SKY GARDEN
    Địa chỉ: S55-1 Tòa nhà Sky Garden, lô R1-2, Q7
    SĐT: 028 5410 6356
  • Cửa hàng SCENIC VALLEY 2
    Địa chỉ: B0.03, Khối nhà B, Khu phố Scenic Valley 2 (Lô MD4-4), P.Tân Phú, Q.7
    SĐT: 028 5411 7108
  • Cửa hàng THẢO ĐIỀN
    Địa chỉ: 26 Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    SĐT: 028 3535 7879
  • Cửa hàng MINH KHAI
    Địa chỉ: 82A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    SĐT: 028 3636 4459

Không gian Paris Baguette Việt Nam

II. Paris Baguette menu có gì? Trải nghiệm không gian thưởng thức bánh sang trọng của Paris Baguette

Không gian Paris Baguette sang trọng với không gian được trang trí những ánh đèn lung linh đủ màu sắc, bàn ghế sang trọng được sắp xếp ngay ngắn với không gian thoáng đãng, rộng rãi và thoải mái. 

Tràn ngập không gian tiệm bánh là hương thơm ngào ngạt của mùi bánh ngọt thơm lừng đem đến cho khách hàng một cảm giác dễ chịu. Bạn có thể đi dạo quanh các tủ trưng bày bánh kem hiện đại, sạch sẽ để lựa chọn cho mình loại bánh, đồ uống yêu thích. 

Đây cũng là địa điểm check-in sang trọng, toát lên vẻ sang chảnh phong cách Châu Âu. Chỉ cần có một chiếc máy ảnh hoặc điện thoại thông minh dù ở góc máy nào, bạn cũng có ngay một tấm ảnh đẹp. 

Với cam kết mang đến những loại bánh ngon tươi mới nhất, khi đến với Paris bạn luôn được thưởng thức những món bánh nóng hổi, thơm ngon vừa mới ra lò. Số lượng bánh sản xuất mỗi ngày khá nhiều để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Paris Baguette menu đa dạng các loại bánh với nhiều hương vị khác nhau như Baguette trắng, Baguette đen, Baguette ngũ cốc, Baguette các loại hạt bí, ngô, nho… Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức các món ăn nhiều hương vị của rất nhiều loại bánh trên thế giới nổi tiếng như bánh Flutes, Croissant, Pain au chocolate… Và tất nhiên, bạn cũng không nên bỏ lỡ các món bánh ngon hảo hạng khác như bánh mì truyền thống, bánh mì phô mai…

Một số dòng bánh quà tặng cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Paris Baguette Hàn Quốc luôn được lòng khách hàng không chỉ bởi chất lượng bánh mà còn bởi sự đầu tư chỉnh chu cho hình thức bên ngoài.

Bật mí dành cho tín đồ bánh kem đó là cửa hàng cũng thuộc top những cửa hàng có bánh kem được xếp vào những loại bánh ưa thích nhất với hương vị vô cùng đặc biệt, đúng chuẩn hương vị Pháp quyến rũ, mê đắm. Nhân bánh kem thơm béo, phần gato được làm rất mềm, mịn, đủ độ ngon, ăn vào cảm giác rất lạ miệng. Kem tươi chính là lựa chọn tiếp theo giúp bạn tăng thêm độ ngon sau khi thưởng thức những chiếc bánh ngọt Pháp. 

Bánh kem của Paris Baguette

Nhìn chung, các loại bánh của Paris Baguette đều mềm, xốp và có mùi hương thơm vô cùng đặc trưng với nhiều kiểu dáng, màu sắc vô cùng lạ mắt và đẹp.  

Bên cạnh các loại bánh thì cửa hàng mang thương hiệu Paris Baguette còn phục vụ những món ăn kèm như Sandwich, thịt cuộn, Macaroni… Đặc biệt cửa hàng bánh còn có phục vụ bánh kiểu “tây” kết hợp ăn kèm từ các loại rau như món salad, các loại bánh từ thịt… Từ các món salad, cửa hàng có một menu dày cho những ai ưa thích ăn cùng rau như rau xanh trộn ức gà, cà chua cherry, hạnh nhân cắt lát, cà rốt vụn, món ăn balsamic. Menu này phục vụ đầy đủ các bữa ăn trong 1 ngày từ bữa sáng đến bữa nhẹ với chất lượng thực phẩm cao.

Menu đồ uống ở Paris Baguette gồm các loại cà phê Ý, các loại nước ép, trà… Vừa thưởng thức bánh ngọt, vừa nhâm nhi đồ uống yêu thích tại Paris Baguette sẽ giúp tâm trạng thư thái hơn.

Đồ uống Paris Baguette

Tạm kết

Thế giới bánh Pháp ngọt ngào luôn gọi tên Paris Baguette bởi đây là nơi có những chiếc bánh ngon, thơm và hảo hạng nhất. Những tín đồ đam mê bánh Pháp nhất định không thể bỏ lỡ Paris Baguette được bởi không gian vô cùng sang chảnh và menu vô cùng chất lượng. 

Đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024
An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
20/02/2024
Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
19/02/2024