Review Mr Dakgalbi menu – Nhà hàng gà xào bắp cải chuẩn vị Hàn Quốc

Dakgalbi là món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Lườn gà được nướng trên trên chảo với sốt gochujang, bắp cải thái, khoai lang, củ hành, tokbokki, cà rốt. Nếu bạn thích ẩm thực xứ sở kim chi thì không thể bỏ qua nhà hàng Mr. Dakgalbi – địa chỉ thưởng thức món gà xào bắp cải chuẩn vị. Cùng khám phá Mr Dakgalbi menu qua bài viết sau.

I. Giới thiệu chung về Mr. Dakgalbi

Làn sóng Hallyu phổ biến tại Việt Nam, ẩm thực Hàn Quốc cũng được giới trẻ nhiệt tình chào đón. Nhiều nhà hàng, quán ăn truyền thống với menu đa dạng từ kim chi, mì cay, cơm cuộn, bánh gạo, cơm trộn, thịt nướng… dần xuất hiện trên đường phố.

Nhà hàng Mr. Dakgalbi cũng không phải ngoại lệ. Tên nhà hàng là món ăn phổ biến tại Hàn Quốc, được chế biến bằng lườn gà nướng trên chảo với một số nguyên liệu khác như sốt gochujang, bắp cải, hành củ, khoai lang, bánh dày hay cà rốt,…

Đây là địa điểm ăn uống khá nổi về những món ăn ngon từ xứ sở kim chi. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của thực khách, Dakgalbi hiện đã có mặt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng.

Hệ thống chi nhánh của Mr Dakgalbi – Gà xào bắp cải chuẩn vị Hàn Quốc:

Chi nhánh Mr Dakgalbi tại Hà Nội
  • Cơ sở 1:R4, 54-56, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân- 0866.423.226
  • Cơ sở 2: 16 Phan Bội Châu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm -024.3218.1258
  • Cơ sở 3: L5-04A, Vincom Center Trần Duy Hưng, 224 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy- 0349.439.173
  • Cơ sở 4: Lô T147, Tầng 1, Aeon mall Hà đông, Hà Nội-0342.030.654
  • Cơ sở 5: Lô L4-26, Tầng 4, Vincom Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội – 0398.586.197
  • Cơ sở 6: L3-33, Tầng 3, Vincom Smart City, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội -0566.729.790
  • Cơ sở 7: BH-05, Tầng BH, Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội-0966135802
Chi nhánh Mr Dakgalbi tại Hải Phòng
  •  Lô T1-10, Tầng 1, Aeon mall Lê Chân- Hải Phòng, Hải Phòng- 0866.042.923
Chi nhánh Mr Dakgalbi  tại Hồ Chí Minh
  • T32, Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, Số 1 Đường 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM- 0867289146

II. Mr Dakgalbi menu có gì hấp dẫn?

Mr Dakgalbi menu Mr Dakgalbi menu phục vụ 2 món chính là món gà rút xương sốt cay ngọt cùng với gà xào bắp cải phô mai. Đây là 2 món được coi là đặc biệt và ngon nhất của nhà hàng mang đặc trưng ẩm thực xứ kim chi. Nếu chưa dịp đến Hàn thì bạn có thể ghé Mr Dakgalbi để thưởng thức những món ăn ngon này.

Nhà hàng Mr Dakgalbi luôn được đánh giá khá cao trong khâu chọn lựa nguyên liệu với cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm với các thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được nhập từ những nơi có chất lượng tốt nhất.

Đầu bếp tại quán cũng là những người đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Có thể thấy Mr Dakgalbi đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình khi đã thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào những món ăn Hàn Quốc, chế biến và đưa chúng tới gần hơn với đời sống của người Việt.

Thưởng thức từng chút thức ăn, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được độ tươi ngon, độ ngọt tự nhiên vô cùng bắt miệng. Nhất là với món gà xào bắp cải phô mai. Đây là món ăn có sự kết hợp thú vị giữa độ mềm của thịt gà với độ giòn của bắp cải. Tất nhiên không thể không nhắc đến phô mai bào vụn được rải đều trên khắp chảo, khi đun nóng lên, phô mai chảy ra, tạo ra một mùi hương dẻo dẻo thơm thơm quyện vào thịt gà cực cuốn. Bên ngoài sẽ còn có thêm một số loại rau ăn kèm như kimchi, củ cải muối hay xà lách để giúp các bạn cảm thấy đỡ ngấy hơn.Mr Dakgalbi menu

Đối với những người thực sự có niềm yêu thích với phô mai, khách hàng cũng có thể chọn phiên bản có vòng phô mai bên ngoài như một phần của món ăn, khi đó khách hàng sẽ được trải nghiệm nhúng những miếng gà ngập trong nước sốt cực kì hấp dẫn. Chảo gà trông vậy mà không hề nhỏ nhé, nếu các bạn chọn suất cho 2 người nhưng nếu 3 người ăn thì vẫn sẽ tương đối ổn, không bị quá no.

Không những vậy, set gà xào bắp cải phô mai này còn có thêm cơm rang rồi mỳ udon dai dai để ăn cùng tạo ra một chảo gà bắp cải phô mai lừng danh vô cùng nổi tiếng. Ngoài ra, Mr Dakgalbi cũng phục vụ món gà sốt phô mai theo kiểu truyền thống trên đĩa.

Ngoài các món chính thì trong Mr Dakgalbi menu còn có rất nhiều món hấp dẫn khác như sủi cảo chiên, bạch tuộc, tôm, chân gà rút xương, chân gà rút xương chua ngọt, khoai tây chiên lắc phomai, khoai tây chiên, ngô chiên, khoai lang kén, mỳ đen, bánh gạo cay, cơm rang gà xào, cơm nắm rong biển, trứng cuộn, cơm cuộn trứng, cơm rang kim chi, cơm trộn nồi dất, cơm trộn thịt bò, cơm trộn thịt gà, cơm trộn thịt lợn, cơm cuộn, cơm cuộn chiên, canh kim chi với sườn heo, canh kim chi với xúc xích,…

Mr Dakgalbi menu

Đã có rất nhiều thực khách dù là lần đầu hay đã nhiều lần đến quán thì đều đánh giá cao và hài lòng khi đến thưởng thức các món ăn cực kì hấp dẫn và ngon miệng tại Mr. Dakgalbi.

Với mức giá cho mỗi bữa ăn chỉ khoảng từ 50.000 đến 250.000 nghìn đồng/người, Mr Dakgalbi là một địa điểm rất lí tưởng và phù hợp để cho những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Nếu bạn là một người yêu thích các món ăn Hàn Quốc với đầy đủ hương vị từ cay, ngọt và có một không gian ấm cúng thì đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn Mr Dakgalbi ngay nhé.

* Nếu bạn đang có dự định khởi nghiệp kinh doanh nhà hàng Hàn Quốc, đừng bỏ lỡ bài viết Mở nhà hàng Hàn Quốc và những điều chủ đầu tư cần biết 

III. Không gian tại Mr. Dakgalbi

Tất cả chi nhánh của Mr.Dakgalbi đều có không gian rộng rãi, sức chứa lớn. hợp cho các bữa ăn vui vẻ cùng bạn bè, hay các đồng nghiệp muốn thay đổi không khí cho bữa ăn hàng ngày của mình. Trang trí đơn giản, trẻ trung và năng động tạo thoải mái và dễ chịu khi ghé thăm. Do đó, nếu bạn chưa chọn được địa điểm ăn uống phù hợp thì có thể ghé qua Mr. Dakgalbi.

Không gian tại Mr. Dakgalbi

IV. Tạm kết

Là thương hiệu nổi tiếng về các món ăn Hàn Quốc, Mr Dakgalbi menu đa dạng các món ăn ngon và mới lạ mang đậm hương vị xứ Hàn. Do đó nếu bạn muốn có một bữa ăn tuyệt vời với một mức chi phí phải chăng thì đừng bỏ qua địa điểm tuyệt vời này nhé.

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024