Menu Gong Cha và những món ngon mà tín đồ yêu trà không thể bỏ lỡ

Ghé thăm thương hiệu trà sữa đình đám thị trường Gong Cha để khám phá thực đơn với những món đồ uống ngon nức tiếng. Nếu bạn đang chưa biết lựa chọn vị trà nào trong thực đơn của Gong Cha thì trong bài viết này, MISA CukCuk sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn danh sách các đồ uống best seller, giá bán cũng như danh sách các địa điểm chi nhánh của Gong Cha.

1. Giới thiệu về thương hiệu Gong Cha

Đằng sau mỗi cái tên đều ẩn chứa những câu chuyện riêng của nó, và Gong Cha cũng vậy. Tên gọi này xuất phát từ ý nghĩa Trà cung đình trong tiếng Hoa. Trà cung đình là loại trà dành cho vua chúa, cho các vị hoàng thân quý tộc, bởi vậy nên đó phải là những loại trà tốt nhất.

logo gong cha

Ngày nay, với mong muốn được phục vụ đến khách hàng những loại trà tốt nhất, ngon nhất, thế nên thương hiệu trà sữa Gong Cha đã ra đời cho thực khách.

Từ khi thành lập vào năm 2006 tại Đài Loan đến nay, chuỗi cửa hàng trà sữa Gong Cha đã mở rộng hệ thống trên khắp 19 quốc gia với hơn 1.500 cửa hàng và con số này vẫn tiếp tục tăng không ngừng. Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã trở thành cái tên quen thuộc với khách hàng từ nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu trà sữa đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới.

cửa hàng gong cha

Thương hiệu Gong Cha được chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2014 dưới trướng công ty TNHH Golden Trust. Trải qua gần 10 năm hoạt động, công ty TNHH Golden Trust – đơn vị nhượng quyền thương hiệu độc quyền của Gong Cha tại Việt Nam, đã đưa brand phát triển nhanh chóng để trở thành một điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích trà sữa.

2. Menu Gong Cha hấp dẫn

Menu của trà sữa Gong Cha sẽ khiến bạn khá ấn tượng và có chút bối rối bởi thực đơn có tới hơn 30 sự lựa chọn với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Vậy làm thế nào có thể lựa chọn được hương vị hợp gu, MISA CukCuk xin bật mí về các dòng đồ uống cũng như sản phẩm đặc sắc của các dòng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

các thức uống của Gong Cha

2.1. Các dòng trà kem sữa

Để đánh giá một trong những thương hiệu trà sữa kem cheese top đầu trên thị trường. Vào thời điểm cơn sốt kem cheese thịnh hành, nhiều thực khách còn sẵn sàng xếp hàng để chờ đợi mua Gong Cha. Từ cửa hàng đầu tiên đến các chi nhánh, sự xuất hiện của Gong cha cũng đã khiến cho những ông lớn trong làng trà sữa phải dè chừng.

trà kem sữa gong cha

Bởi vậy, đối với dòng đồ uống này, hãng nghiên cứu và giữ nguyên hương vị ban đầu điển hình như các hương vị: trà xanh Gong Cha, trà đen Gong Cha, trà Earl Grey Gong Cha, trà olong Gong Cha, Trà Alisan Gong Cha, trà bí đao Gong Cha. Đây đều là những hương vị thuộc top bán chạy nhất trong các hương vị trà của Gong Cha và mang đến tên tuổi cho hãng trên thị trường hiện tại.

2.2. Các dòng trà sữa

Người ta hay gọi Trà sữa Gong Cha, bởi thế mạnh hàng đầu ở đây chính là trà sữa. Menu Gong Cha có đến hơn 15 vị trà sữa để các bạn tha hồ lựa chọn như: Trà sữa trân châu hoàng kim, Trà sữa đào, Trà sữa xoài trân châu, Trà sữa ô long, Trà sữa pudding đậu đỏ, Trà sữa Chocolate, Trà sữa trân châu đen, Trà sữa Hokkaido, Trà sữa sương sáo, Trà sữa trà đen, Trà sữa trà xanh, Trà sữa khoai môn,…

trà sữa gongcha

Trong nhóm trà sữa, bạn có thể thử các món Okinawa với trân châu đen siêu ngon như: Okinawa Oreo Cream Milk Tea, Okinawa Milk Foam Smoothie, Trà Sữa Okinawa, Sữa Tươi Okinawa, Okinawa Latte

2.3. Trà trái cây

Nếu không thích “trà đổ vào sữa hay sữa đổ vào trà” thì bạn có thể ord trà trái cây nè. Các món trà trái cây Gong Cha có là: Trà Alisan trái cây, Trà chanh Ai-yu và trân châu trắng, đào hồng mận hạt é, trà oolong vải, trà alisan vải, trà đen đào, trà xanh đào

2.4. Trà nguyên chất

Team trà sữa đã có một menu với rất nhiều sự lựa chọn, vậy còn team yêu thích hương vị trà đậm đà nguyên chất thì sao nhỉ? Gong Cha vẫn có thể làm vừa lòng bạn khi đưa những loại trà nguyên chất tốt cho sức khỏe mà không lo mất ngủ khi uống vào menu như: Trà ô long, Trà bí đao, trà Earl Grey, trà Alisan, trà đen, trà xanh…  Tất cả đều được pha chế bằng công thức độc quyền Gong Cha.

trà thượng hạng gong cha

2.5. Thức uống đá xay

Ngoài ra, Gong Cha còn phục vụ các thức uống đá xay như: strawberry choco cookie smoothie, mint cookie smoothie, mint choco smoothie, yakult đào đá xay, strawberry oreo smoothie, yakult đào đá xay, strawberry oreo smoothie, khoai môn đá xay.

2.6. Món khác

Mới đây, để đáp ứng nhu cầu của thực khách, Gong Cha còn cho ra mắt món Kem Gong Cha vừa mềm vừa thơm. Hiện các chi nhánh Gong Cha tại Việt Nam phục vụ 2 món kem đó là Kem trà sữa trân châu đen và Kem trà sữa.  

kem trà sữa trân châu

2.7. Topping

Gong Cha nổi tiếng không chỉ bởi trà sữa ngon, menu đa dạng mà còn bởi sự thơm ngon, dai mềm của từng viên trân châu. Gong Cha có tới hơn mười loại topping đa dạng và ngon miệng đi kèm, rất dễ kết hợp để tăng thêm sự hấp dẫn của các loại đồ uống, trong đó bao gồm: kem sữa, pudding, thạch dừa, thạch ai-yu, thạch trái cây, sương sáo, đậu đỏ, trân châu trắng, trân châu đen, hạt é, nha đam…

>> Menu Phê La có gì ngon? Review Phê La từ A-Z <<

3. Các món best seller tại Gong Cha

Giữa vô vàn các loại thức uống như vậy thì vẫn có những món nổi bật hơn, nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng hơn. Một số món best seller tại Gong Cha phải kể đến là: 

3.1. Trà Alisan Gong Cha

trà kem sữa gong cha TOP 1 trong những món đồ uống bạn nên thử tại Gong Cha phải điểm tên Alisan Gong Cha. Với hương vị ngọt, thơm, nhẹ nhàng, hậu vị ngọt ngào vô cùng đặc trưng. Điểm đặc biệt của món đồ uống này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị kem sữa béo ngậy cùng sự thanh mát đặc trưng của dòng trà alisan. Cái hay là ở chỗ, những tưởng món đồ uống với kem sẽ khiến thực khách nhanh ngấy nhưng với Alisan Gong Cha, bạn có thể thưởng thức một cốc trà mà không hề có vị ngấy hay nhanh chán.

3.1. Trà sữa trân châu đen

Trà sữa trân châu đen

Đây không chỉ là món đồ uống quen thuộc, truyền thống của Gong Cha mà hầu như ở tất cả các quán trà sữa khác cũng vậy. Thế nhưng, với cách pha chế riêng của mình, Gong Cha vẫn thành công ở món trà sữa quốc dân này khi được rất nhiều fans cứng yêu thích. 

Hương trà thơm nồng kết hợp với vị sữa ngọt dịu tạo nên hương vị cực kỳ dễ nghiện, lại có topping là trân châu đen mềm dẻo, dai dai ăn kèm giúp ly trà sữa càng thêm hấp dẫn.

Ngoài ra, trân châu đen còn được đánh giá là topping đỉnh nhất tại Gong Cha. Thế nên cũng thật dễ hiểu tại sao trà sữa trân châu đen ở Gong Cha lại là best seller. 

3.2. Trà sữa khoai môn

Trà sữa khoai môn Vẫn là sự hòa quyện đặc trưng của trà và sữa, nhưng lại được mix thêm lớp khoai môn béo ngậy, mềm mịn, ăn là tan chảy trong miệng luôn. 

3.3. Trà sữa trà đen

trà sữa trà đen Trà sữa trà đen của Gong Cha là món phù hợp với những ai đang kiếm tìm năng lượng để sẵn sàng lao vào “chiến đấu” với deadline. Trà sữa thơm dịu nhẹ từ trà kết hợp cùng sữa tươi ngọt thanh, sẽ ngon hơn nếu order thêm topping ăn kèm như trân châu, thạch hoặc sương sáo.

3.4. Trà sữa Okinawa Oreo Cream

Trà sữa Okinawa Oreo Cream Trà sữa Okinawa Oreo Cream béo ngậy bởi lớp kem sữa phủ bên trên, lại vừa có trân châu đen mềm dẻo ở phía dưới, còn được rắc thêm một lớp vụn bánh Oreo giòn tan nữa chứ. Sự kết hợp này đã tạo nên sức hút không thể chối từ, khiến khách hàng phải “Wow” lên khi được thưởng thức. 

4. Giá thành của Gong Cha có đắt không

Giá trung bình của một ly trà sữa Gong Cha thuộc phân khúc giá trung bình cao trên thị trường, dao động từ 45.000đ – 55.000đ với size M và size L, có một số dòng sản phẩm đồ uống đặc biệt. Những dòng đồ uống best seller cũng có giá cả vô cùng phải chăng và xứng đáng với giá thành.

thực đơn của Gong cha

>> Yu Tang có gì? Review tất tần tật về trà sữa Đài Loan Yu Tang <<

5. Không gian quán Gong Cha

Gong Cha không chỉ xem trọng về chất lượng thức uống, sự đa dạng của menu mà còn rất quan tâm đến không gian tại quán. Các chi nhánh của trà sữa Gong Cha đều có địa chỉ nằm ở những vị trí giao thông thuận tiện, dễ tìm, có chỗ để xe, có mặt bằng tốt.

 30 cửa hàng của hệ thống Gong Cha tại Việt Nam đều được thiết kế chung theo một phong cách nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu, đảm bảo sự trẻ trung, năng động và hiện đại.

cửa hàng gong cha

Tông màu chủ đạo tại cửa hàng Gong Cha chủ yếu là những màu nhã nhặn như trắng, nâu nhạt, vàng, ghi kết hợp với tone đỏ từ logo thương hiệu, tạo nên cảm giác ấm cúng, phù hợp để các bạn trẻ cùng nhau trò chuyện, học nhóm hoặc gia đình cùng nhau đi uống trà sữa vào ngày cuối tuần.

Bàn ghế, nội thất, và phong cách trang trí trong quán cũng được sắp xếp rất hợp lý, vừa đảm bảo sự riêng tư lại vừa tận dụng được tối đa khoảng trống trong không gian của quán.

cửa hàng gong cha

Ở Gong Cha, sự hài lòng của khách hàng luôn được nhân viên đặt lên hàng đầu. Từ khi bước chân vào quán, khách hàng sẽ cảm nhận được sự niềm nở, hiếu khách của nhân viên. Mỗi ly nước ở Gong Cha cũng được nhân viên quan tâm đến lượng đường đá, họ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách về việc tăng hay giảm lượng đường, đá, thêm topping như thế nào để có thể phù hợp nhất với món đồ uống đó và với khẩu vị của khách. 

6. Kết

Hy vọng những nội dung trên đây có thể phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu trà sữa Gong Cha, cũng như có thể đưa ra những sự lựa chọn phù hợp với khẩu vị yêu thích của mình. Bên cạnh đó, MISA CukCuk cũng thực hiện chuỗi nội dung review về những thương hiệu nhà hàng, quán cafe nổi tiếng, bạn có thể theo dõi tại trang chuyên mục Kiến thức của MISA CukCuk. Mong bạn sẽ theo dõi và ủng hộ!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024
An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
20/02/2024
Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
19/02/2024