Top 9 nhà hàng hải sản Đà Nẵng ngon bổ rẻ nhất định phải thử

Đà Nẵng là một trong những thành phố biển tuyệt đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh. Đến đây, bạn không chỉ được đắm mình trước những làn sóng biển mà còn được thỏa sức thưởng thức rất nhiều hải sản địa phương. Cùng MISA CukCuk checklist nhà hàng hải sản Đà Nẵng ngon – bổ – rẻ nhất định phải ghé qua.

1. Nhà hàng Hải sản Lão Đại – Danang Seafood Restaurant 

  • Địa chỉ: Lô A2 – 1, Đường Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 500.000 VNĐ/món

Nhắc đến quán ăn hải sản Đà Nẵng ngon thì không thể nào bỏ qua được quán Lão Đại tại đường Võ Văn Kiệt.

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng Lão ĐạiNổi tiếng với những món nhậu ngon và rẻ như: Lẩu hải sản Đà Nẵng, chíp chíp hấp, ếch xào sả ớt, ghẹ rang me, tôm sú xóc bơ tỏi, ốc Đà Nẵng,… Hải sản Lão Đại trở thành một địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương Đà Nẵng và cả khách du lịch.

Bên cạnh đó, quán còn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực bởi không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, thái độ nhân viên phục vụ thì chu đáo, tận tâm. 

2. Hải sản Mộc Quán Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Số 26, Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 70.000 – 300.000 VNĐ/món

Hải sản Đà Nẵng Mộc Quán có lẽ sẽ là một sự lựa chọn rất tuyệt vời nếu như bạn muốn trải nghiệm một không gian ẩm thực độc đáo với lối decor vô cùng bắt mắt, đậm chất đồng quê.

Tại Mộc Quán, bạn có thể tha hồ thưởng thức đa dạng đồ ăn từ BBQ, hải sản cho đến các món ăn dân dã mà khó có một nhà hàng sang trọng nào có thể có được. Đặc biệt, tại đây các nguyên liệu dùng để chế biến món ăn đều được lựa chọn rất kỹ càng và sơ chế bởi các đầu bếp đã có nhiều năm kinh nghiệm.

Menu tham khảo: Cá đuối, Cá nục, Cá chim, Cá khế…

3. Hải sản Biển Rạng

  • Địa chỉ: Số 4 Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Nhà hàng hải sản Biển Rạng là một điểm điểm ngắm biển và ăn hải sản vô cùng lý tưởng. Nguồn hải sản tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng từ thuyền đêm Sơn Trà. Quý khách có thể tận tay lựa chọn những loại hải sản tươi sống để chế biến những món ăn yêu thích.

Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây rất tận tình và thân thiện. Chính vì vậy nó sẽ mang đến cho thực khách cảm giác ấm áp gần gũi và thỏa mái nhất khi dùng bữa. Nhà hàng hải sản Biển Rạng có một không gian rất rộng rãi thích hợp để ăn uống và thưởng thức những món hải sản đặc sản Đà Nẵng. Ngoài ra, nhà hàng cũng còn có phòng tập thể vô cùng rộng rãi và mát mẻ phù hợp cho Hội họp và đặt tiệc tập thể.

Nhà hàng hải sản Biển Rạng

Thực đơn tham khảo: Hàu nướng mỡ hành, Nghêu hấp kiểu Thái, Hàu nướng phô mai, Nghêu sốt me…

4. Hải sản Phố Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Số 51, Đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 45.000 – 300.000 VNĐ/món

Nằm trên đoạn đường ẩm thực “sôi động” bậc nhất ở Đà Nẵng, hải sản Phố là một trong những điểm đến thu hút đông đảo các thực khách địa phương cũng như các du khách có dịp ghé thăm thành phố này.

Nhà hàng Hải Sản phố

Hải sản Phố có đầy đủ những món đặc sản Đà Nẵng với các nguyên liệu tươi được đem về ngay khi tàu cập bến. Chính vì thế, các món ngon tại đây luôn giữ vững được hương vị tinh túy nhất của biển cả và khiến cho các thực khách khó lòng quên nổi nếu như có dịp thưởng thức.

Thực đơn tham khảo: Cá mú đen, Cá chim trắng, Cá chình trắng…

5. Hải sản Năm Đảnh Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 139/59/38/10, Trần Quang Khải, Phường Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 60.000 – 100.000 VNĐ/món

Được các thực khách địa phương “than vãn” là quán ăn hải sản bình dân khó tìm bậc nhất Đà Nẵng tuy nhiên không vì thế mà quán ăn này lại bớt đi nét hấp dẫn và thu hút đặc trưng riêng của mình.

Hải sản Năm Đảnh

Ở Năm Đảnh, các bạn sẽ tha hồ được thưởng thức các món hải sản với các nguyên liệu cực kỳ tươi ngon và nóng hổi được nhập trực tiếp hàng ngày. Đặc biệt, giá cả tại quán được đánh giá là khá rẻ và hợp lý vậy nên lượng khách hàng hàng ngày ghé quán rất là đông.

Thực đơn tham khảo: Cá giò nấu hành, Cá lạc nấu măng, Hàu Wasabi, Hàu nướng mỡ hành…

Nhà hàng hải sản Năm Đảnh

6. Nhà hàng Hải sản Ngọc Hương

  • Địa chỉ: Số 174, Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Ngoc Huong Seafood Restaurant là một trong những nhà hàng hải sản bậc nhất tại Đà Nẵng. Nơi đây không chỉ là địa chỉ quen thuộc đối với khách du lịch nội địa mà còn là nơi dừng chân lý tưởng của các thực khách du lịch quốc tế.

Nhà hàng hải sản Ngọc Hương

Hải sản Ngọc Hương tọa lạc tại một vị trí đắc địa, không gian thì rộng lớn được thiết kế độc đáo đậm, đồ ăn vô cùng thơm ngon được tạo ra từ những đôi tay tỉ mỉ từ những đầu bếp hàng đầu Việt Nam. Thêm vào đó, menu tại đây cũng rất đa dạng với gần 200 món ngon cho khách hàng.

Không chỉ chinh phục các khách hàng bằng những món ăn đặc trưng chỉ có tại Ngọc Hương, nhà hàng còn khắc ghi những dấu ấn khác biệt nhờ phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế của đội ngũ nhân viên.

Thực đơn tham khảo: Súp tôm thái, Salad rong nho cá ngừ, Lẩu hải sản thập cẩm…

7. Nhà hàng hải sản Cua Biển

  • Địa chỉ: Số 112, đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000 VNĐ/món

Tọa lạc gần bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp của mảnh đất Đà Nẵng, Cua Biển Quán đem đến cho thực khách rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhờ không gian vô cùng thơ mộng. Nhà hàng phục vụ rất nhiều loại hải sản như: tôm hùm, tôm mũ ni, ốc hương, bào ngư, cá chình,… với giá cả cực kỳ phải chăng. Đội ngũ nhân viên tại nhà hàng hải sản Cua Biển cũng rất thân thiện và chu đáo.

Nhà hàng Cua Biển

8. Hải sản Bé Mặn Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Lô 8, Đường Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 500.000 VNĐ/món

Đối với người dân địa phương Đà Nẵng thì hải sản Bé Mặn là một địa điểm quá quen thuộc bởi vì nơi đây luôn luôn thu hút một lượng lớn thực khách mỗi ngày đến thưởng thức các món hải sản.

Thực đơn của quán cũng khá đa dạng với rất nhiều hải sản tươi ngon chẳng hạn như: tôm nướng, sò bung, hàu, sò huyết, ốc hương… Nhân viên tại quán cũng rất nhiệt tình, chu đáo với một phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.

9. Gạch Đỏ Quán 

  • Địa chỉ: Số 1 Phạm Hữu Kính, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 45.000đ – 90.000đ

Với menu hải sản tươi sống rất đa dạng, Gạch Đỏ Quán còn có rất nhiều món ăn được chế biến từ những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. Không gian tại đây rất thoáng mát ngập tràn cây xanh, các ánh đèn thì lung linh, đây có lẽ là một địa điểm lý tưởng để mọi người thỏa thích chụp hình sống ảo. Đội ngũ nhân viên tại đây siêu nhiệt tình và thân thiện, luôn hỗ trợ và phục vụ khách hàng chu đáo. 

Thực đơn tham khảo: Tôm hùm sashimi, Cá mú sashimi, Hàu sốt thái…

Lời kết

Trên đây là danh sách những nhà hàng hải sản Đà Nẵng ngon – bổ – rẻ, mang đậm hương vị của miền Trung. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Đà Nẵng trong chuyến đi sắp tới.  

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích.

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024