Các món ăn nhất định phải thử tại nhà hàng Sushi To

Nếu như bạn là tín đồ yêu thích món ăn của Nhật Bản thì nhà hàng Sushi TO là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Các món ăn ở đây đều được sử dụng các nguyên liệu tươi ngon nhập khẩu từ Nhật Bản, đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Để tìm hiểu rõ hơn về chiến lược marketing và các món ăn ngon tại nhà hàng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Nhà hàng Sushi TO

Giới thiệu tổng quan về nhà hàng Sushi TO

Nhà hàng Sushi TO là một trong những nhà hàng phục vụ món ăn truyền thống của Nhật Bản. Các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vị giác khó quên. Nhà hàng có thông tin cụ thể như sau:

Địa chỉ nhà hàng gồm 2 chi nhánh:

  • Chi nhánh 1: 79C Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: 50 Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

Giá tham khảo dao động khoảng từ 32.000đ – 180.000đ

Thời gian mở cửa từ: 10:00h sáng – 22:00 tối.

Khi đến với Sushi TO, bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian nhà hàng thoáng mát, sạch sẽ, mọi ưu tư phiền muộn hầu như có thể tan biến. Từ cách sắp xếp bộ bàn ghế cho đến bát đĩa, chén cũng đều được lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, chế biến cẩn thận cũng làm một trong những điểm cộng giúp giữ chân khách hàng. 

Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát

So với những quán ăn đã nổi tiếng thì Sushi TO cũng không hề thua kém. Từ nguyên liệu tươi ngon cho đến chất lượng dịch vụ, hương vị món ăn, menu đa dạng. Các du khách Nhật Bản, khách Việt hay các du khách nước khác đến đây ăn cũng khá đông. Đội ngũ nhân viên thân thiện, không gian quán đơn giản, ấm cúng tạo ấn tượng với khách hàng.

Chiến lược marketing của nhà hàng Sushi TO

Marketing là giải pháp hiệu quả giúp đưa hình ảnh nhà hàng Sushi TO đến với khách hàng. Tuy không thể trực tiếp mang lại doanh thu cho nhà hàng nhưng nó mang lại hiệu quả gián tiếp giúp khẳng định thương hiệu của nhà hàng. Hãy cùng xem chiến lược marketing của Sushi TO bao gồm những gì nhé.  

  • Xây dựng hình ảnh

Không chỉ riêng Sushi TO mà hầu như tất cả mọi loại hình kinh doanh đều cần phải tạo dựng hình ảnh mới mẻ, độc đáo để thu hút khách hàng ghé thăm trải nghiệm ăn uống. Những hình ảnh mới lạ, độc đáo và thu hút chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng. Sushi TO xây dựng hình ảnh nhà hàng một cách cẩn thận, tỉ mỉ kỹ càng. 

Xây dựng hình ảnh nhà hàng

  • Tối ưu hóa website

Trong thời buổi công nghệ phát triển hiện nay, việc tạo một website để thu hút khách hàng cũng đóng vai trò khá quan trọng. Không những giúp nhà hàng thu hút khách hàng mà còn giúp quảng bá và đưa hình ảnh nhà hàng đến gần hơn với mọi người. 

Các thông tin trên website đều thể hiện được rõ các sản phẩm, món ăn mà nhà hàng kinh doanh. Điều này giúp khách hàng tìm hiểu rõ hơn về món ăn và quyết định trải nghiệm hay không. Đối với bất kỳ ai, khi được giới thiệu về nhà hàng phục vụ tốt, đồ ăn ngon thì việc đầu tiên đó là tìm kiếm trang website nhà hàng để  xem hình ảnh và địa chỉ cụ thể. 

  • Tạo các chương trình miễn phí

Việc đề ra những chương trình miễn phí, giảm giá và đi kèm theo là rất nhiều ưu đãi sẽ kích thích sự tò mò của khách hàng. Bên cạnh đó điều này sẽ làm cho hình ảnh của nhà hàng càng lan rộng và phủ sóng nhanh hơn. Nhà hàng còn những ưu đãi dành cho khách hàng vào những dịp như: 8/3, tặng hoa, sinh nhật. 

Tổ chức chương trình miễn phí

  • Nâng cao chất lượng phục vụ

Sushi TO là một trong những loại hình nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống. Chính vì thế, giá trị cốt lõi đầu tiên đặt lên hàng đầu là vệ sinh an toàn thực phẩm. Một nhà hàng có chất lượng dịch vụ tốt sẽ được mọi người đánh giá cao và sẽ càng tăng thêm độ uy tín. Chất lượng dịch vụ còn thể hiện qua cách nhân viên phục vụ từ lúc khách vào nhà hàng cho tới khi khách thanh toán. Nhân viên phải tạo ấn tượng, cảm giác hài lòng nhất. 

Chiến lược marketing sẽ trở thành công cụ hỗ trợ tuyệt vời nhất cho nhà hàng nếu như bạn biết cách sử dụng chúng chính xác, đúng mục đích. Marketing sẽ tạo ra doanh số doanh thu thuận lợi cho nhà hàng nếu như chất lượng dịch vụ đảm bảo, món ăn an toàn vệ sinh thực phẩm. Song song với một kế hoạch marketing tốt chính là sở hữu một đội ngũ nhân viên giỏi và nhiệt tình, làm hài lòng khách hàng. Chính vì thế, nhà hàng không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ và đào tạo nhân viên tốt nhất.

Các món ăn nhất định phải thử tại nhà hàng Sushi To

Sushi là món ăn đặc trưng của nền văn hoá ẩm thực Nhật Bản. Hãy cùng điểm qua những món ngon được nhiều người yêu thích tại nhà hàng Sushi TO mà bạn nhất định nên thử khi ghé thăm nhé.  

Unagi Cheese Roll – Cuộn lươn sốt phô mai 

Lươn cuộn phô mai hấp dẫnTại Nhật Bản, Unagi mang nghĩa là lươn, và đây là một trong những món ăn phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị lươn đậm đà kết hợp với sốt phô mai thanh mát, thơm ngon.  

Điểm nhấn của món ăn chính là nằm ở nguyên liệu lươn nước ngọt. Lươn sau khi sơ chế được tách đôi, lọc sạch xương, phết một lượng sốt tương ngọt Kabayaki xong rồi nướng trên than hoa. Ngoài protein, thịt lươn còn chứa các loại vitamin và khoáng chất tốt bổ sung cho sức khỏe. Ở bên Nhật Bản, người ta thường dùng nguyên liệu này để chế biến các món ăn giải nhiệt vào mùa hè.

Salad Sushi TO

Salad luôn là món ăn hấp dẫn, thu hút đặc trưng của các món khai vị. Cách chế biến cũng rất đơn giản và có thể chế biến các thành phần của món ăn phù hợp theo sở thích của từng cá nhân. Salad Sushi TO là món ăn được nhiều khách hàng đánh giá cao tại Sushi TO. Món ăn đặc biệt thích hợp khi kết hợp cùng với sushi, có nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể.

Salad sushi thơm ngon, hấp dẫn

Sashimi – hải sản tươi 

Sashimi là một trong những món ăn truyền của Nhật Bản, được làm các loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Chính vì thế mà nhà hàng trang trí Sashimi rất tỉ mỉ và sống động ngay từ lần nhìn đầu tiên. Mặc dù là hải sản tươi sống những món ăn được nhà hàng sơ chế rất cẩn thận, không hề bị tanh. Thay vào đó là vị ngọt mát lạnh kết hợp với chút cay của wasabi vô cùng hấp dẫn nên dù là món ăn lạnh những khi ăn lại rất ấm bụng.

Sashimi tại Sushi TO

Đặc biệt, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt của hải sản kết hợp với nước tương hảo hạng, đậm đà đặc trưng của nhà hàng tan dần trong miệng. Không những thơm ngon, mà các loại hải sản tươi sống này còn chứa rất nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng thiết yếu bổ sung cho cơ thể. Đây chính là sự độc đáo, đặc trưng và hoàn hảo của món ăn này tại nhà hàng Sushi TO.

Món ngon truyền thống của Nhật Bản

Tạm kết

Bên trên là bài viết khám phá về nhà hàng Sushi TO và chiến lược marketing của nhà hàng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Muốn marketing nhà hàng thành công cần phải đáp ứng được chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và đội ngũ nhân viên làm hài lòng khách hàng. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức mới mẻ.

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024