Top 11 nhà cung cấp máy móc công cụ cho quán cafe toàn quốc

“Tôi đang kinh doanh quán cafe, tôi muốn mua máy móc công cụ cho quán, tôi nên mua ở đâu?”. Đây là câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất từ các bạn đã và đang mở cho mình một quán cafe. Để giải đáp thắc mắc của khách hàng, MISA CukCuk xin gửi đến các bạn danh sách top 11 nhà cung cấp máy móc công cụ cho quán cafe toàn quốc để các bạn tham khảo.

1. Phadin Coffee Roasters – Cửa hàng máy móc công cụ quán cafe

Được thành lập từ năm 2012, đến nay Phadin Coffee Roasters đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà cung cấp máy móc công cụ cho quán cafe toàn quốc. Đến với Phadin Coffee, quý khách sẽ được sở hữu những dòng máy xay – máy pha cafe chính hãng với giá thành rẻ nhất. Bên cạnh đó, Phadin Coffee Roasters còn có đội ngũ nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu thị trường, thường xuyên khảo sát nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sau đó, họ làm việc với nhà sản xuất để mang đến cho khách hàng những dòng máy và thiết bị tốt nhất, đáp ứng được những tiêu chí cơ bản như: Cấu tạo, tính năng, công suất, kiểu dáng, độ bền và giá cả theo từng phân khúc. Phadin lựa chọn sản phẩm bằng cả kinh nghiệm và kỹ năng nghề nghiệp của mình, với mong muốn khách hàng luôn được thưởng thức những ly cafe hoàn hảo nhất.

2. Siêu Thị Dụng Cụ Nhất Hương

máy móc công cụ cho quán cafe

Từ khi thành lập đến nay, Siêu Thị Dụng Cụ Nhất Hương đã xây dựng và khai trương 3 cửa hàng tại TP HCM. Siêu thị mở ra nhằm cung cấp đến khách hàng những máy móc công cụ cho ngành pha chế nói chung và các quán cafe nói riêng. Danh mục hàng hoá phục vụ ngành pha chế từ cơ bản đến chuyên nghiệp với hơn 1500 sản phẩm. 

3. AUTO Shop – Đơn vị cung cấp dụng cụ pha chế tốt

máy móc công cụ cho quán cafe

Xuất hiện từ năm 2016, đến nay, AUTO Shop đã có một đội ngũ hơn 50 chuyên gia tư vấn, pha chế, kỹ thuật giàu kinh nghiệm tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Đơn vị cung cấp dụng cụ pha chế AUTO Shop mang đến cho bạn giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp về kinh doanh đồ uống. AUTO Shop tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong thị trường đồ uống hiện đại của Việt Nam.

Ở đây có đội ngũ lãnh đạo trẻ đầy năng động cùng bề dày kinh nghiệm trên thị trường. Ngoài việc cung cấp thiết bị máy móc, AUTO Shop còn mang đến cho quý khách từ nguyên liệu cho đến công thức pha chế do chuyên gia nghiên cứu nhiều năm. Hơn thế, AUTO Shop còn tự tin giới thiệu cho khách hàng mô hình kinh doanh đồ uống toàn diện. Đến với AUTO Shop, việc kinh doanh quán cafe của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thành công vượt mong đợi. AUTO Shop có được sự tự tin như vậy bởi là đối tác chiến lược của các thương hiệu đồ uống nổi tiếng như Highlands Coffee, Phúc Long, Trung Nguyên, Paris Gateaux, Ding Tea,…. 

4. Dụng Cụ Pha Chế Phin Việt

máy móc công cụ cho quán cafe

Phin Việt được mệnh danh là chuyên gia máy pha chế, bởi đơn vị này đi đầu về lĩnh vực cung cấp máy móc công cụ, thiết bị cho quán cafe. Ngoài ra, Phin Việt còn có đội ngũ kĩ thuật chuyên sâu và hệ thống chăm sóc khách hàng tận tình. Hơn thế nữa, nhà cung cấp Phin Việt còn hỗ trợ phân phối và lắp đặt sản phẩm trên toàn quốc. Phin Việt sẵn sàng đồng hành cùng bạn trọn đời khi bạn tin dùng sản phẩm của Phin Việt. 

5. Dụng cụ pha chế Blagu

Dụng Cụ Pha Chế Blagu là cửa hàng bán dụng cụ pha chế nổi tiếng tại TP HCM. Tại đây với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành pha chế cafe và các loại nước uống liên quan đến cafe, Blagu luôn tự tin khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Đồng hành với Blagu là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ khâu kĩ thuật đến khâu chăm sóc, tư vấn cho khách hàng. 

6. Pha Chế Việt

máy móc công cụ cho quán cafe

Pha Chế Việt với sứ mệnh cung cấp, phân phối máy móc, công cụ, nguyên liệu cho quán cafe trên toàn quốc với giá tốt. Ở đây còn đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm đến cho khách hàng. Những năm qua Pha Chế Việt làm tốt vai trò của mình khi thương hiệu này luôn có lượng khách lớn tìm đến. Đây chính là điểm cung cấp từ máy móc thiết bị cho đến nguyên liệu và công thức đảm bảo chất lượng và giá sỉ tốt nhất TPHCM.

>> Review Top 10 thương hiệu máy pha cafe thịnh hành nhất trên thị trường <<

7. Công cụ pha chế chất lượng SB Center

SB Center trở thành doanh nghiệp lớn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến ngành pha chế nói riêng và ngành F&B nói chung. Vì vậy, đây sẽ là nơi khách hàng đặt chân đến, vì họ sẽ tìm được tất cả những gì họ cần. Ở đây có từ cách thức pha chế, công thức đồ uống, kinh nghiệm mở quán kinh doanh, đến công cụ máy móc dụng cụ, nguyên liệu cho quán cafe vận hành. Trong tương lai, SB Center dự định sẽ hướng tới việc hỗ trợ khách hàng trong cả khâu thiết kế mặt bằng, lựa chọn nội thất và sản xuất tài liệu Marketing cho quán.

8. Kho Nguyên Liệu Pha Chế Việt Nam

Kho Nguyên Liệu Pha Chế Việt Nam là kho tổng hợp tất cả các dụng cụ, nguyên liệu cần thiết cho việc kinh doanh quán cafe, quán giải khát. Hệ thống sản phẩm cung cấp tại Kho Nguyên Liệu Pha Chế Việt Nam rất đa dạng, nhiều mặt hàng dụng cụ, đảm bảo thương hiệu chính hãng, nguồn nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng sử dụng sản phẩm tại đây. 

9. Dụng cụ pha chế uy tín Toha Group

máy móc công cụ cho quán cafe

Chỉ mới hoạt động 5 năm trong nghề nhưng Dung cụ pha chế Toha khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường. Họ có được thành tựu như vậy bởi đây là đơn vị chuyên cung cấp máy móc công cụ cho quán cafe trên toàn quốc như máy xay cafe, máy pha cafe,…với giá thành phải chăng cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn. Ở Toha còn có chính sách hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và chính sách 24 tháng đối với máy mới và 12 tháng đối với máy đã qua sử dụng. Thông qua các trang mạng xã hội, website, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm Toha cung cấp. Đây sẽ là nhà cung cấp máy móc công cụ cho quán cafe toàn quốc xứng đáng để hợp tác

10. Cơ sở dụng cụ pha chế Đại Vạn Phát Market

máy móc công cụ cho quán cafe

Đại Vạn Phát Market cung cấp hầu như đầy đủ các dụng cụ, máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu của 4 ngành chủ lực trong lĩnh vực F&B. Tất cả sản phẩm ở đây đều được đảm bảo cung cấp bởi chính nhà sản xuất, có đủ giấy tờ xác nhận kiểm kê, bảo đảm chất lượng an toàn vệ sinh và có lợi cho sức khoẻ người tiêu dùng. Hiện nay, cơ sở dụng cụ pha chế Đại Vạn Phát Market không chỉ hoạt động tại TP HCM mà các sản phẩm của siêu thị đã đến được với đông đảo khách hàng trên toàn quốc.

11. Nhà cung cấp Horeca Thăng Long 

máy móc công cụ cho quán cafe

Nhà cung cấp Horeca Thăng Long đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B. Vì thế, khi đến với Horeca Thăng Long bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà đơn vị này cung cấp. Các máy móc, thiết bị dành cho quán cafe, quán trà sữa tại Horeca Thăng Long rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giá cả cạnh tranh với thị trường nhưng vẫn đảm bảo hàng chính hãng đạt tiêu chuẩn với chế độ bảo hành dài lâu. 

Một số các máy móc công cụ cho quán cafe Horeca Thăng Long cung cấp:

  • Máy xay hạt cafe, máy rang hạt cafe, máy pha cafe chuyên nghiệp.
  • Máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy vắt cam cho nhà hàng.
  • Quầy bar, quầy pha chế đồ uống, bàn inox…
  • Dụng cụ pha chế đủ loại cho nhà hàng
  • Tủ trưng bày bánh ngọt, bàn lạnh, tủ lạnh
  • Máy rửa ly cốc chuyên dụng
  • Máy dập nắp cốc, máy đun nước nóng… cho nhà hàng.

12. Kết luận

Trên đây là top 11 nhà cung cấp máy móc công cụ cho quán cafe toàn quốc chất lượng – uy tín – giá rẻ. Hy vọng qua toplist mà MISA CukCuk cung cấp, bạn sẽ tìm được địa điểm hợp lý để mua sắm dụng cụ pha chế cho quán cafe của mình nhé! 

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Phần mềm quản lý nhà hàng tích hợp xuất hóa…
17/04/2024
Phần mềm quản lý tiệm bánh ngọt đơn giản, dễ…
23/03/2024
Phần mềm quản lý quán nhậu, lẩu nướng đơn giản,…
03/04/2024
Phần mềm quản lý bar, pub đơn giản và dễ…
02/04/2024
Phần mềm quản lý quán Karaoke – Bida: giá cả…
25/03/2024