Menu trà sữa Phúc Long: thực đơn hợp gu của nhiều người

Khoảng 4 năm trở lại đây, khi Phúc Long quyết định mở rộng thị trường từ Nam ra Bắc, độ nổi tiếng của thương hiệu này cũng ngày một tăng theo. Sức hút đến từ chính hương vị đồ uống của Phúc Long, khác biệt với những món đồ uống khác trên thị trường, giữ hương vị trà thơm, đậm nhưng không bị lấn át các hương vị của các nguyên liệu pha chế cùng. Các đồ uống trong menu trà sữa Phúc Long đa dạng, không chỉ có 1, 2 món nổi bật mà bất kỳ tín đồ nào đến với Phúc Long dù là trà sữa, trà hoa quả, cafe hay những món nước ép… đều dễ dàng tìm được cho mình đồ uống ưng ý. Trong bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ gửi đến bạn menu trà sữa Phúc Long chi tiết nhất để bạn tham khảo.

1. Giới thiệu về thương hiệu Phúc Long

Trà sữa Phúc Long là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng, được thành lập hơn 80 năm nay. Hoạt động với phương châm “Chất lượng là khởi nguồn từ đam mê”, trà sữa Phúc Long đã và đang từng bước viết tiếp câu chuyện của một thương hiệu đồ uống của người Việt. Những tinh túy của Phúc Long được chắt chiu trong suốt nhiều thập kỷ để trở thành một thương hiệu tiên phong, đi đầu trong ngành phục vụ F&B từ Bắc vào Nam, và hơn hết là trở thành công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu trà, cà phê có giá trị cao tại Việt Nam.

Phúc Long Tea & Coffee

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất qua từng búp trà tươi và hạt cà phê thượng hạng từ cao nguyên Bảo Lộc, trà sữa Phúc Long là một trong những thương hiệu nổi tiếng, đưa thực khách đến gần hơn với đam mê mãnh liệt về các loại trà và trà sữa khác nhau trên toàn hệ thống. Trải qua hơn 50 năm phát triển, giờ đây thương hiệu trà sữa Phúc Long không chỉ được giới trẻ quan tâm mà còn chinh phục được khẩu vị của nhiều độ tuổi khác nhau tại Việt Nam. 

Bất cứ chi nhánh nào của trà sữa Phúc Long cũng có thể dễ dàng nhận ra ngay khi ta bắt gặp dòng người xếp hàng đông đúc. Đặc biệt quán sẽ thường xuyên full bàn và chật kín khách vào giờ cao điểm, nhất là vào các ngày nghỉ và các buổi tối. Tuy nhiên điều này không làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ uống và chất lượng phục vụ của nhãn hiệu Phúc Long. 

chuỗi Phúc Long trong winmart

Trà sữa Phúc Long nổi tiếng đậm đặc, thơm ngon và mát lạnh. Bên ngoài các quán ghi rõ: “CHẤT LƯỢNG – ĐẬM VỊ”, là một trong các tiêu chí trà và cà phê của cửa hàng. Vì được tuyển chọn từ những nguyên liệu cao cấp mà giá cả ở đây cũng phù hợp với chất lượng đưa ra. Hiện tại, menu của Phúc Long có tổng cộng 63 thức uống khác nhau, hơn 20 món snack và khoảng 6 món bánh ngọt khác. 

2. Menu trà sữa Phúc Long có gì?

2.1. Dòng Signature Coffee

Cafe Phúc Long

Đây là dòng cà phê của Phúc Long, bao gồm các món uống có thể kể đến như: Caramel chảy, Capuchino Vietnamo, Latte Latte, Ngọc viễn đông, Phin sữa đá – năng lượng, Phin đen đá – đậm đà,… Các loại cà phê mang một công thức khác nhau, nhưng đều với cách pha chế đặc biệt mang đến hương vị đậm đà. Menu đa dạng phù hợp với từng khẩu vị riêng của khách hàng, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cũng như những trải nghiệm mới mẻ. Chắc hẳn sau khi thưởng thức một ly cà phê tại đây, bạn sẽ tràn đầy năng lượng để có thể tiếp tục làm việc trong một ngày bận rộn. 

2.2. Dòng Special Tea

Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho một ly nước giải khát tại Phúc Long. Các loại trà được chế biến từ những nguyên liệu cao cấp và đặc biệt tươi ngon, chẳng hạn như có các món: Trà ô long mãng cầu, Hồng trà chanh, Trà hoa hồng, Latte trà xanh, Trà đào sữa…Đúng với cái tên Special Teal, mỗi loại thức uống sẽ có hương vị khác nhau, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mới lạ khi thưởng thức trà nơi đây. 

2.3. Dòng Everyday Healthy

Nhằm nắm bắt nhu cầu của khách hàng, Phúc Long cho ra đời các dòng thức uống không chỉ ngon mà còn đem lại các giá trị dinh dưỡng cho thực khách. Các món healthy là một lựa chọn vô cùng phù hợp với các bạn trẻ đang theo đuổi lối sống Eat clean lành mạnh. Tuy vậy có rất nhiều lựa chọn, từ các món sinh tố trái cây, nước ép trái cây đến sữa chua trái cây bổ dưỡng. 

2.4. Dòng Cool Blended Beverage

Điểm cộng lớn nhất của dòng Cool Blended Beverage chính là những thức uống xay mịn cùng với lớp kem thơm béo trên cùng, khiến bao nhiêu thực khách không thể cưỡng lại và trở thành fan trung thành của dòng Blended. Các món bán chạy là Matcha đá xay, Socola đá xay, Oreo đá xay,… Nhóm thức uống này thường có giá thành nằm ở mức cao, giao động khoảng 65.000 đến 60.000 đồng. 

2.5. Các dòng extra khác

Ngoài những dòng được nhắc đến, trà sữa Phúc Long còn có thêm các dòng thức uống đặt biệt khác, chẳng hạn như Cold Brew, Fruit Juice; Hot Tea,… với hương vị khác nhau nhưng không kém phần hấp dẫn. Bạn có nên trải nghiệm tất cả các món ở đây để tìm ra thức uống phù hợp với khẩu vị của mình. 

3.  Top những món bán chạy trong menu trà sữa Phúc Long:

3.1. Trà sữa Phúc Long truyền thống

trà sữa phúc long

Đây là món Signature tại cửa hàng. Ở đây món Best Seller này được ưa chuộng vì độ đậm đà và thơm của nó. Trà sữa có mùi thơm nhẹ, có vị béo của sữa và vị đắng đặc trưng của những lá trà tươi cao cấp. Đặc biệt, thực khách có thể lựa chọn thưởng thức trà sữa nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích mà không làm mất đi vị ngon nguyên bản của thức uống. 

3.2. Trà Lài Đác Phúc Long

Phúc Long chuyên sử dụng những công nghệ hiện đại để ướp các loại trà, nhằm tạo ra những hương vị đậm đà khác nhau. Hương trà lài nổi tiếng thơm, kèm theo đó là vị trà chát nhẹ kết hợp với hạt đác dẻo và trái cây tự nhiên tạo nên một thức uống lạ miệng. 

3.3. Trà vải Phúc Long

Trà vải Phúc Long

Trà vải có hai loại là trà vải – sen và trà vải – lài. Cả hai đều được chế biến từ cốt trà là những búp trà tươi được chọn lọc kỹ càng, tạo nên một màu hổ phách sáng vàng. Đặc biệt, món chè này có mùi thơm, vị ngọt thanh hấp dẫn. Vì thế mà nó được khách hàng yêu thích và là một trong những món nổi tiếng ở Phúc Long.

3.4. Cà phê Phúc Long

Cafe Phúc Long

Ngoài dòng trà và trà sữa, ta không thể không nhắc đến dòng cà phê, đặc biệt là cà phê của Phúc Long. Sản phẩm có hai loại chính là cà phê đen đậm và cà phê sữa. Cà phê đen mang lại tỉnh táo cho khách hàng, còn cà phê sữa phù hợp với những ai có khẩu vị ngọt nhưng cũng không thể bỏ qua một chút đắng chát của cà phê. 

3.5. Các loại sinh tố, trái cây nhiệt đới

Sinh tố Phúc Long

Tận dụng được lợi thế là trái cây ở Việt Nam khá phong phú và đa dạng, Phúc Long đẩy mạnh phát triển những dòng sinh tố cũng như trà nhiệt đới, và đặc biệt là các sản phẩm được chế biến từ trái cây tươi. Có thể kể tên một vài loại như xoài, cam, táo, dứa, chanh dây,… vô cùng thích hợp cho những ngày thời tiết oi bức nắng nóng. 

4. Sự khác biệt trong menu của Phúc Long và các thương hiệu khác

Khi nhắc đến Phúc Long, không thể không kể đến những thành công mà thương hiệu đã đạt được trong suốt chặn đường kinh doanh. Sự nổi tiếng của Phúc Long là quá trình tích lũy các kinh nghiệm, và hơn hết là sự đầu tư vào các sản phẩm có trên menu của chuỗi cửa hàng. 

Sự khác biệt lớn nhất giữa trà sữa Phúc Long và các thương hiệu khác đó chính là chất lượng trà, mang hương vị nguyên chất, có độ chát vừa phải của những ngọn trà tươi mới được chọn lọc kỹ càng bởi nhà phân phối. Ngoài ra, thay vì sử dụng topping là các loại trân châu quá nhiều đường hay các loại thạch màu sắc. 

menu trà sữa Phúc Long

Chính vì thế mà trà sữa Phúc Long lại mang đến cho khách hàng một hương vị riêng, độc đáo mà chỉ ở đây, họ mới có thể cảm nhận được những nét tinh túy mà Phúc Long tạo ra. Hơn thế nữa, Phúc Long còn quan tâm đến vấn đề rác thải nhựa, một vấn đề đau đầu mà ngành F&B phải luôn luôn tìm ra giải pháp tối ưu để giảm thiểu rác thải kinh doanh của cửa hàng. Phúc Long sử dụng ống hút giấy và ly giấy, là một điểm cộng lớn trong lối sống xanh, giúp bảo vệ môi trường sống sạch đẹp hơn.  

5. Tạm kết

Menu trà sữa Phúc Long với đa dạng các loại thức uống khác nhau đang chờ bạn đến và đưa ra cảm nhận riêng của mình. Thông qua bài viết giới thiệu về thương hiệu trà sữa Phúc Long cũng như những gợi ý về menu trên, mong rằng các bạn đã có được những thông tin hữu ích và lựa chọn đồ uống phù hợp với khẩu vị của mình. Đồng thời với những chủ quán cũng có thể tham khảo cách thức phân nhóm thực đơn để khách hàng dễ dàng lựa chọn đồ uống cho mình

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024
An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
20/02/2024
Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
19/02/2024