Cách săn mã giảm giá ShopeeFood mua sắm tiết kiệm nhất

Sử dụng mã giảm giá ShopeeFood giúp bạn tiết kiệm được vô số thời gian và tiền bạc khi mua sắm qua hình thức online trên Shopee. Vậy làm sao để có thể lấy được mã giảm giá Shopee Food hời nhất, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng MISA CukCuk. 

I. Mã giảm giá ShopeeFood là gì? Phân loại mã giảm giá ShopeeFood

1.1. Mã giảm giá ShopeeFood là gì?

Mã giảm giá Shopee Food là mã giảm giá bao gồm số và chữ cái bên Shopee Food, các gian hàng Shopee Food tung ra trong các đợt khuyến mãi định kỳ mỗi tháng. Khách hàng sẽ tiến hành sưu tập các mã giảm giá này và khi đặt đồ ăn thì đem ra sử dụng để món hàng của mình được giảm giá nhằm tiết kiệm chi phí chi tiêu hàng tháng.

Mã giảm giá ShopeeFood

1.2. Phân loại mã giảm giá ShopeeFood

Hiện tại Shopee Food có 2 loại mã giả giá đang có mặt trên thị trường hàng tháng đó là mã của Shopee Foodmã các cửa hàng trên Shopee Food. Các quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn, thức uống qua Shopee Food có thể áp dụng loại mã giảm giá này cho toàn bộ đơn hàng trên Shopee Food.

  • Mã của Shopee Food 

Mã giảm giá của Shopee Food là loại mã giảm giá được nhà Shoppe Food tung ra. Đối với mã giảm giá Shopee Food gồm có 2 loại:

Mã giảm giá freeship Mã giảm giá thường
Khách hàng có thể áp dụng các mã miễn phí vận chuyển này. Kể cả bạn có nhiều đơn hàng, mã giảm giá này vẫn có thể Freeship cho đơn hàng của bạn nếu shop bán hàng ở cùng tỉnh haowcj thành phố mà bạn sinh sống. Khách hàng có thể sử dụng cho tất cả các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi của Shopee Food. Bạn có thể sử dụng mã giảm giá này nếu đơn hàng của bạn hoàn toàn phù hợp với điều kiện của Shopee

Các quý khách hàng có thể trực tiếp sưu tập cho mình các mã giảm giá thích hợp trên ứng dụng Shopee Food hoặc sưu tập mã giảm giá Shopee Food tại các kênh điện tử khác hoặc tìm kiếm trên google với từ khóa Mã giảm giá Shopee Food.

  • Mã các cửa hàng trên Shopee Food

Mã giảm giá này được các cửa hàng trên Shopee Food phát hành nhằm thu hút khách hàng đến với gian hàng của mình. Đối với các loại mã giảm giá này thì khách hàng khi mua đồ ăn tại cửa hàng nào trên Shopee Food mới có thể sử dụng mã giảm giá của cửa hàng đó. Bởi vậy, khách hàng cần đặc biệt chú ý khi đặt đồ ăn, thức uống của các cửa hàng trên Shopee Food. 

Bên cạnh hai loại mã giảm giá trên, người sử dụng hình thức thanh toán qua ví Shopee pay còn được ưu đãi với các loại mã giảm giá dành riêng cho hình thức thanh toán trên. 

Các loại mã giảm giá ShopeeFood

II. Cách lấy mã giảm giá ShopeeFood

Khách hàng muốn được hưởng nhiều ưu đãi cần phải sưu tầm ngay và học cách lấy mã giảm giá Shopee Food để có thể hưởng trọn ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng của Shopee Food.

Hướng dẫn cách lấy mã giảm giá ShopeeFood

2.1. Cách lấy mã giảm giá ShopeeFood trên ứng dụng Shopee

Để lấy mã giảm giá Shopee Food ở trên ứng dụng Shopee food, khách hàng hãy áp giảm giá vào đơn hàng đó trên ứng dụng Shopee.  Để lấy mã giảm giá cho đơn hàng ta có 2 cách như sau:

  • Bước 1: Vào ứng dụng Shopee chọn Shopee Food
  • Bước 2: Ở trên ứng dụng Shopee sẽ hiển thị một tấm quảng cáo có hiển thị mã giảm giá. Khách hàng chỉ cần click vào tấm quảng cáo đó và tiến hành lấy mã giảm giá.

2.2. Cách lấy mã giảm giá Shopee Food trên mạng xã hội

Để sưu tập mã giảm giá Shopee Food qua google hay trang mạng xã hội nào khác. Bạn có thể tìm kiếm mã giảm giá Shopee Food qua google và tham gia vào các hội nhóm khác nhau như: 

  • Nghiện Shopee Food
  • Hội săn mã giảm giá Shopee Food
  • Hội săn voucher Shopee,… 

Ở đây các hội nhóm này, các mã sẽ được cập nhật rất sớm. Bạn sẽ không phải tìm từng mục trên ứng dụng Shopee để săn mã giảm giá. Chỉ cần nhanh tay truy cập đường link lấy để lấy mã giảm giá. 

III. Hướng dẫn cách sử dụng mã giảm giá Shopee

Khách hàng muốn sử dụng mã giảm giá Shopee Food cần đặc biệt chú ý làm theo những bước sau đây.

  • Bước 1: Chọn quán, nhà hàng mà bạn muốn đặt hàng, tiếp đến bạn lựa chọn món ăn mà bạn yêu thích, và sau cùng là bấm chọn món ăn đó vào giỏ hàng của mình
  • Bước 2: Ở mục khuyến mãi voucher thì khách hàng cần chọn các voucher có sẵn hoặc có thể tự nhập mã voucher mà sưu tập được từ trước, tiếp đến bấm thêm voucher này và tiến hành sử dụng voucher đó. 
  • Bước 3: Khách hàng lựa chọn đơn hàng và bấm thanh toán để đặt hàng, ở bước này, người đặt hàng cần chọn hình thức thanh toán phù hợp với bản thân mình. 

IV. Một số lưu ý khi sử dụng mã giảm giá ShopeeFood

Sử dụng mã giảm giá Shopee Food khá là dễ nhưng vẫn còn một số khách hàng vướng mắc phải các trường hợp khó không thể đặt hàng được, vậy các khách hàng hãy cùng lưu ý các điều sau để bước đặt hàng đồ ăn, thức uống của mình qua Shopee Food được hoàn hảo và dễ dàng hơn nhé.

  • Đối với mỗi mã giảm giá Shopee Foood chủ được sử dụng một lần và áp dụng được trên một đơn hàng duy nhất
  • Thông thường, tất cả voucher giảm giá của Shopee Food sẽ có giới hạn sử dụng là giới hạn số lượt trong ngày nên khách hàng cần chú ý để không bị mất phí Ship quá nhiều.
  • Nếu đơn hàng của bạn bị hủy thì voucher mã giảm giá lập tức quay trở về ví voucher giảm giá của bạn chứ không hề mất đi.
  • Miễn phí vận chuyển ở phương thức thanh toán sẽ có một số mã miễn phí vận chuyển dành cho người sử dụng phương thức thanh toán thông qua ví Shopee Pay hoặc thanh toán trước nên khách hàng cần lưu ý để lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp và sử dụng mã voucher giảm giá như mong muốn. 
  • Có những mã giảm giá chỉ xuất hiện trong một số khung giờ nhất định chứ không cố định hạn sử dụng của voucher giảm giá đó nên khách hàng cần lưu ý để khi thấy mã giảm giá đó lập tức lưu vào ô ví voucher giảm giá của mình và sử dụng ngay trước khi lượt sử dụng voucher giảm giá hết. 

Ngoài ra, mã giảm gia Shopee Food không phải được dành riêng với tất cả đơn hàng và sản phẩm mà bạn mong muốn. có những đơn hàng, món hàng mà chỉ áp dụng được với mã giảm giá Shopee Food đó nên các quý khách hàng của Shopee Food hãy lưu ý tránh bị nhầm lẫn. 

V. ShopeeFood miễn phí ship như thế nào? 

Sau khi tìm hiểu cách sử dụng mã giảm giá Shopee Food hẳn các quý khách hàng vẫn còn tò mò bên Shopee Food miễn phí ship ở mức độ như thế nào, nhiều hay ít.

Hiện nay, không phải bất kỳ đơn hàng nào bạn đặt hàng đều sử dụng được voucher giảm giá của Shopee Food mà bạn vẫn còn phải đáp ứng các yêu cầu sau như:

  • Giá trị đơn hàng thấp nhất đạt được là 80k
  • Khoảng cách để Shopee Food ship hàng không được quá 3km

Các đơn hàng phải được áp dụng các voucher giảm giá để Shoppe Food ship hàng một cách nhanh chóng

VI. Tạm kết

Trên đây là tổng hợp của MISA CukCuk về cách săn mã giảm giá Shopee Food giúp các quý khách hàng mua sắm tiết kiệm nhất. Hy vọng, thông qua bài viết này, khách hàng đã hiểu rõ về mã giảm giá của Shopee Food, cách lấy mã giảm giá Shopee Food và cách sử dụng mã giảm giá Shopee Food sao cho hiệu quả. 

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích.

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Rước tài, đón lộc nhờ những yếu tố phong thủy…
12/01/2024
Làm thế nào để bán đắt hàng trên GrabFood?
25/12/2023
TOP 10 khuyến mãi 2/9 cho nhà hàng không nên…
24/08/2023
Hướng dẫn anh chị chủ quán cách đổi tên TikTok…
05/05/2023
Cách săn mã giảm giá ShopeeFood mua sắm tiết kiệm…
05/05/2023