50 + lời chúc Tết người làm kinh doanh nhân dịp năm mới 2024 Giáp Thìn

Chúc Tết người làm kinh doanh

Tết đến Xuân sang, người người nhà nhà gửi đến nhau những lời chúc ý nghĩa, tốt đẹp. “Cung chúc tân xuân vạn như như ý”, “Tấn Tài Tấn Lộc”…. những câu chúc bên chén trà ấm, ly rượu nồng đầu năm càng thêm ý nghĩa. Đối với người làm kinh doanh, những lời chúc Tết như tiếp thêm động lực để năm mới kinh doanh hồng phát hơn. Tham khảo những lời chúc Tết người làm kinh doanh nhân dịp Tết đến Xuân về để gửi tới đối tác, khách hàng, bạn bè qua bài viết sau.  

I. Lời chúc Tết người làm kinh doanh quan trọng như thế nào?

Ngày Tết cổ truyền Việt Nam từ lâu đã trở nên vô cùng ý nghĩa với người dân cả nước. Bởi đó là thời khắc chuyển giao giây phút từ năm cũ sang năm mới, là dịp để sum họp. Người Việt Nam, mỗi khi năm hết, Tết đến dù làm bất cứ nghề gì, ở bất cứ nơi đâu cũng mong được về nhà quây quần bên mâm cơm trong những ngày Tết. 

Trong không khí giao hòa như vậy, Tết là dịp để mọi người gặp gỡ, chúc nhau những điều tốt đẹp, may mắn tạo nên không khi thật đầm ấm, chân tình và thân mật. Cũng vì lẽ đó mà những lời chúc Tết người làm kinh doanh càng trở nên ý nghĩa hơn. Nó không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần là chúc năm mới mà gửi gắm mong cầu các doanh nghiệp, đối tác kinh doanh sẽ có một năm nhiều may mắn, thuận lợi và thành công trong công việc.

Trong kinh doanh lời chúc mang ý nghĩa rất lớn khi chúng sẽ trực tiếp truyền năng lượng tích cực để phát triển công việc làm ăn. Theo phong thủy thì việc thuận lợi vào đầu năm mới sẽ thể hiện cho một năm mới thịnh vượng gặp gỡ nhiều may mắn. Nên lời chúc Tết người làm kinh doanh sẽ là một trong những câu chúc được mọi người vui vẻ nhất trong dịp tân xuân.

II. Tổng hợp lời chúc Tết người làm kinh doanh ý nghĩa

Năm 2024 cũng đang đến gần, đừng quên sưu tập những câu chúc hay, ý nghĩa để chúc Tết người làm kinh doanh, đối tác, doanh nghiệp của mình để tăng sự gắn bó, khăng khít giữa 2 bên. Dưới đây là những câu chúc Tết người làm kinh doanh nhân dịp năm mới đầy ý nghĩa:

  • Chúc quý công ty……một năm mới thành công, phát đạt, gặp nhiều may mắn.
  • Chúc việc kinh doanh của anh (chị) ngày càng khởi phát, tăng trưởng vượt bậc trong năm mới.
  • Chúc Quý công ty…….một năm 2024 gặp nhiều may mắn. Cảm ơn Quý công ty đã lựa chọn dịch vụ/ cửa hàng của chúng tôi.
  • Chúc doanh nghiệp/ công ty làm ăn phát đạt.
  • Cảm ơn Quý công ty/ doanh nghiệp đã trở thành khách hàng của chúng tôi. Năm mới chúc bạn có nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn và làm ăn phát đạt. Chúng tôi mong được đồng hành cùng Quý công ty/ doanh nghiệp trong những năm tới.
  • Vậy là năm 2024 đã chính thức khép lại và một khởi đầu mới đang được mở ra. Xin thay mặt cho công ty……..tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý doanh nghiệp, đối tác đã đồng hành cùng (công ty) chúng tôi trong thời gian qua. Chúc quý doanh nghiệp một năm mới hạnh phúc, may mắn và thành công.
  • Hòa chung không khí ngày xuân Tết 2024, Công ty……..xin gửi đến quý đối tác, doanh nghiệp lời chúc Tết năm mới an lành, tài lộc đầy nhà, may mắn và hạnh phúc. Cảm ơn quý đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi đi hết chặng đường vừa qua.
  • Xuân Giáp Thìn 2024 đã về đến ngõ, Công ty……..xin gửi tới quý đối tác, doanh nghiệp lời tri ân sâu sắc. Cảm ơn quý đối tác, doanh nghiệp đã đồng hành cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian khó khăn vừa qua. Bước sang năm mới, những cơ hội và thử thách mới sẽ mở ra, hy vọng với mối quan hệ tin cậy hiện có, chúng ta có thể nắm bắt thời cơ và thúc đẩy lẫn nhau cùng phát triển.
  • Cảm ơn quý doanh nghiệp đã trở thành đối tác của công ty chúng tôi. Sự ủng hộ, hợp tác của quý doanh nghiệp là yếu tố góp phần vào sự thành công của chúng tôi. Một lần nữa xin cảm ơn và chúc quý doanh nghiệp một năm mới làm ăn ngày càng phát đạt và gặt hái được nhiều thành công.
  • Năm cũng đã qua, đã mới đang tới, cảm ơn quý đối tác đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng chúng tôi trong những năm qua. Kính chúc quý đối tác một năm mới ngập tràn may mắn, an khang và thịnh vượng.
  • Nhân dịp Tân xuân năm 2024, kính chúc quý doanh nghiệp làm ăn ngày càng phát đạt, gặp nhiều may mắn và có nhiều thành công. Chúng tôi chân thành cảm ơn quý doanh nghiệp đã hợp tác và làm việc cùng công ty trong thời gian vừa qua, chúng tôi cam kết sẽ đem đến những dịch vụ/ sản phẩm chất lượng nhất và không ngừng phát triển.
  • Đầu xuân năm mới, công ty chúng tôi xin gửi lời chúc đến Quý doanh nghiệp một năm 2024 tươi đẹp, may mắn, vạn sự như ý, phát triển thành công và bền vững.
  • Năm 2023 đã dần khép lại, nhường chỗ cho mùa xuân của năm 2024 sắp tới. Trong thời khắc thiêng liêng giao hòa những năm cũ và năm mới, (tên công ty) kính chúc quý đối tác một năm mới với nhiều thắng lợi, mã đáo thành công!
  • Công ty……….kính chúc Quý doanh nghiệp một năm 2024 tràn đầy “Hạnh phúc – Bình An – May Mắn – Thịnh Vượng”. Hy vọng năm 2024 sẽ là một năm đại thắng, nối tiếp những năm thành công trước đó của doanh nghiệp. Chúc sự hợp tác giữa hai công ty mãi bền vững và luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy!

III. Lời chúc Tết người làm kinh doanh bằng tiếng Anh

  • “New year we wish you a happy and prosperous year”. Dịch: Năm mới chúc anh (chị) có một năm an khang thịnh vượng.
  • “Tet is bustling, the new year comes, I wish the Boss everything the best, billion success. Wishing the Boss Family a prosperous and prosperous”. Dịch: Rộn ràng đón Tết, chúc Sếp làm ăn suôn sẻ vạn sự như ý, mọi sự thành công. Chúc gia đình Sếp an khang thịnh vượng.
  • “The past year working with the Boss has been a blessing for me. Wishing you boss a warm and meaningful Tet holiday”. Dịch: Được làm việc với Sếp trong một năm qua là sự may mắn của tôi. Mong rằng bạn có một năm mới ấm áp và ý nghĩa.
  • “The time we have cooperated very smoothly. Wishing you a smooth new year and our cooperation can go further”. Dịch: Trong năm qua chúng ta đã hợp tác vô cùng vui vẻ. Mong rằng sắp tới chúng ta sẽ còn nhiều dự án khác nữa.
  • “You are a great leader. You have given me a lot of insights that have never been before. Wish you new grasp and reap more success.”  Dịch: Chị mà một người lãnh đạo tuyệt vời. Chị đã mang đến cho em nhiều điều hay mà em chưa từng biết. Em chúc chị năm mới gặt hái được nhiều thành công.
  • “Thank you Boss for leading me on the job during the past year. Wishing the new year boss more successful than the old year and always happy” – Dịch: Cảm ơn sếp đã luôn chỉ bảo em trong công việc chặng đường vừa qua. Chúc sếp có một năm mới hồng phát và hạnh phúc.
  • “I am very pleased to be working with you. Happy New Year!” – Dịch: Tôi rất vui khi được làm việc với Sếp. Chúc mừng năm mới! 
  • “Wishing you a Happy New Year with the hope that you will have many happiness and luck in the year to come” – Dịch: Mong rằng bạn bạn có một năm mới vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

IV. Lời chúc Tết người làm kinh doanh bằng tiếng Trung

Nếu có mối quan hệ với những cá nhân, đối tác kinh doanh là người Trung Quốc, bạn có thể sử dụng những câu chúc làm ăn phát đạt bằng tiếng Trung dưới đây:

  • 祝愿贵公司,财源滚滚达三江,生意兴隆通四海。Tạm dịch: Chúc quý công ty tài lộc vươn ba sông, làm ăn phát đạt
  • 金日开业,送上祝福,鹏程似锦,千端称意,新业兴旺,万事顺心,四面八方,客来客往,门庭若市,店门呈盈,生意昌盛,财源滚滚!Tạm dịch:  Chúc mừng khai trương! Chúc bạn nhiều phúc khí, làm ăn phát đạt, vạn sự như ý, khách ra vào đông, cửa hàng dư giả, kinh doanh thịnh vượng, giàu có.
  • 开业之际送上我诚挚祝贺,情深意重,祝你在未来的岁月,事业蒸蒸日上,财源广进!Tạm dịch:  Gửi lời chúc mừng chân thành, sâu sắc đến bạn ngày khai trương, chúc bạn làm ăn phát đạt, thịnh vượng và giàu có trong những năm tới!
  • 祝你生意好,万事无烦恼;祝你财源广,宾客赶不跑;祝你口碑妙,日夜进钞票;祝你心里美,造福全人类!祝生意兴隆,开业大吉! Tạm dịch:  Chúc bạn làm ăn phát đạt, không phải lo lắng gì; Chúc bạn tiền bạc rủng rỉnh, khách đông chạy không hết; Chúc bạn công danh, ngày đêm kiếm tiền; Chúc bạn có nhiều tài lộc, danh lợi. Chúc các bạn làm ăn phát đạt, làm ăn phát đạt!
  • 生意兴隆通四海,海阔天空任你飞,飞向云霄,一展凌云壮志。财源茂盛达三江,江深水远凭你游,游到龙宫,再现王者风采!Tạm dịch:  Chúc công việc làm ăn của bạn phát đạt, bay cao bay xa trời biển rộng, thể hiện được hoài bão cao cả của mình. Chúc bạn của cải thịnh đạt ba sông, sông sâu xa xa bơi về Long cung, tái hiện phong vương!

V. Thời điểm gửi lời chúc Tết người làm kinh doanh

Câu chúc Tết người làm kinh doanh tuy tốt đẹp và mang nhiều ý nghĩa. Nhưng mọi người cũng cần biết cách sử dụng chúng cho hợp hoàn cảnh và thời điểm. Vào dịp đầu xuân năm các bạn nên kết hợp lời chúc Tết cùng với sự phát triển của ngành nghề mà họ đang kinh doanh. 

Đặc biệt các bạn nên gửi gắn đến doanh nhân lời chúc tụng vào lần gặp gỡ đầu tiên của năm mới. Nếu khoảng cách giữa 2 người quá xa không thể gặp nhau trực tiếp được thì nên gọi điện facetime và gửi cho nhau những câu chúc tuyệt vời nhất. 

Lời kết

Trên đây là một số lời chúc Tết người làm kinh doanh đầy đủ và ý nghĩa nhất mà mọi người có thể tham khảo. Hy vọng rằng những câu chân thành ở trên sẽ là động lực để bạn hữu, đối tác kinh doanh phát triển hơn nữa trong năm mới. 

Có thể bạn quan tâm: 

Đừng quên theo dõi MISA CukCuk để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về xu hướng FnB và kinh nghiệm quản lý – vận hành:

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
4 cách quản lý nhà hàng nhiều chi nhánh chuyên…
27/03/2024
Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới được tin…
01/04/2024
Phần mềm quản lý nhà hàng hải sản đặc sản…
23/03/2024
Review top 5 phần mềm quản lý nhà hàng tốt…
27/03/2024
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024