iSushi – Nhà hàng với hơn 100 món đặc sắc đến từ Nhật Bản

Văn hóa ẩm thực Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng bởi độ tươi mới và thanh mát. Nhưng để chọn lựa được một nhà hàng Nhật Bản vừa NGON – BỔ – RẺ thì là điều không hề dễ. Cùng theo chân MISA CukCuk ghé nhà hàng Nhật iSushi để thưởng thức hơn 100 món ăn Nhật đặc sắc. 

I. Tổng quan về chuỗi nhà hàng Nhật Bản iSushi

Chuỗi nhà hàng Nhật Bản iSushi thuộc tập đoàn Golden Gate – chủ sở hữu hơn 20 thương hiệu nhà hàng nổi tiếng như Sumo BBQ, Kichi-Kichi, Vuvuzela, Hutong… Do đó đến với Isushi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn, dịch vụ, trải nghiệm phong cách ẩm thực mới lạ và sang trọng. 

Nhà hàng được biết đến là thiên đường của thực khách yêu thích sashimi và sushi. Không chỉ nổi tiếng bởi hương vị đặc biệt tươi ngon, mà cách bài trí đầy sự khéo léo cũng làm chuỗi cửa hàng này thu hút thực khách, tạo điểm nhấn trong bản đồ ẩm thực thế giới.

Bạn sẽ cảm nhận được chất Nhật thông qua những món ăn, không gian, cách bài trí,… Quy trình thực hiện món ăn đều thông qua quá trình lựa chọn nghiêm ngặt, đảm bảo nhất.

Nhà hàng iSushi

II. Các chi nhánh của chuỗi nhà hàng Nhật iSushi

Chuỗi nhà hàng iSushi có mặt ở cả hai thành phố lớn ở Việt Nam:

Chi nhánh iSushi tại Hà Nội
  1. iSushi Aeon Mall Hà Đông – Tầng 1 TTTM Aeon mall Hà Đông
  2. iSushi Hoàng Đạo Thúy – Tầng 02, tháp A, tòa nhà UDIC N04 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
  3. iSushi Nguyễn Chí Thanh – Số 16-18 Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  4. iSushi Thái Hà – Tầng 02 Trung tâm thương mại Parkson cũ, số 01 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  5. iSushi Tràng Thi – Tầng 02, Số 8 Tràng Thi, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  6. iSushi Triệu Việt Vương – Số 158 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Chi nhánh iSushi tại Hồ Chí Minh
  1. iSushi Lê Quý Đôn – Số 13 Lê Quý Đôn Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  2. iSushi Saigon Superbowl – Saigon Superbowl, A43 Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  3. iSushi Cao Thắng – 112 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

III. Review không gian đặc trưng của nhà hàng iSushi

iSushi thuộc thương hiệu Golden Gate nổi tiếng nên rất được chú trọng vào không gian, tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời đến thực khách trong quá trình thưởng thức bữa ăn.

Không gian nhà hàng iSushi vừa mang tính hiện đại vừa mang phong cách rất Nhật. Nội thất được sử dụng chủ yếu là gỗ cùng với phong cách trang trí truyền thống của Nhật Bản, kết hợp cùng với đó là những bức tường gạch đầy độc đáo, mới lạ. Tông màu chủ yếu là màu nâu sáng mang lại cảm giác hiện đại, sang trọng, không kém phần thanh lịch. Trên các bàn ăn đều sắp xếp các vật dụng một cách ngăn nắp và gọn gàng.

Không gian nhà hàng iSushi

Bạn có thể tự do lựa chọn các khu vực ngồi: khu ghế ngồi hay khu ngồi bệt, phòng riêng. Ở mỗi khu vực khác nhau đều có vách ngăn, khoảng cách giữa các khu vực rất hợp lý để thực khách thoải mái dùng bữa. Phòng riêng cùng vách tường làm bằng giấy dó, tường rơm đậm chất Nhật.

Những dãy ghế làm bằng gỗ kết hợp với nệm họa tiết bông sen mang theo sự dịu dàng thư thái như muốn hòa mình vào không gian êm dịu tại nơi đây. Nội thất, đường nét được trang trí vuông vức mang lại sự tinh tế, giúp thực khách cảm nhận được sự ấm cúng, bình yên.

Nhìn theo chiều dài, nhà hàng được trang trí những hàng đèn ẩn sau khung trang trí, làm thực khách liên tưởng đến những cặp đèn lồng đang bay lên cao. Không gian quán được trang trí theo tinh thần của Nhật Bản, thể hiện rõ cái chất riêng của xứ sở mặt trời mọc.

Bàn ăn không được sắp xếp gần nhau, do đó có thể đảm bảo sự riêng tư và dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Đặc biệt, ở một số chi nhánh, sẽ có quầy bar để bạn có thể quan sát trực tiếp đầu bếp chế biến sashimi hay sushi.

Tại chi nhánh iSushi ở Hà Nội, còn có phòng riêng dành cho 5-12 người. Nếu bạn có nhu cầu tổ chức sinh nhật, họp mặt hay liên hoan thì đây sẽ là một địa điểm lý tưởng đấy.

Hơn thế, điểm nổi bật của nhà hàng iSushi đó là khu bếp lạnh – nơi chế biến sashimi, sushi sẽ được đặt ngay không gian trung tâm của nhà hàng. Tại đây, bạn có thể quan sát quá trình những món ăn Nhật Bản được hoàn thiện, và cũng là nơi để các đầu bếp thể hiện tay nghề thành thạo của mình.

khu bếp lạnh của iSushi

IV. Review menu iSushi

  • Thực đơn món ăn đa dạng

Đến với nhà hàng iSushi, bạn sẽ phải hoa mắt khi thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú. Tại iSushi bạn có thể thưởng thức tất cả món ăn truyền thống của Nhật. Những món khai vị nhẹ nhàng hay món chính sushi, sashimi đều vô cùng tươi ngon, hấp dẫn. Ngoài ra, những món nướng, món nóng,… cũng là lựa chọn tuyệt vời cho thực khách sử dụng.

Nhà hàng iSushi còn có những set lẩu để thực khách nhâm nhi trò chuyện. Lẩu nấm dịu nhẹ cùng với đồ nhúng lẩu đa dạng, hấp dẫn hay lẩu Miso kim chi đậm đà đều là những sự lựa chọn tuyệt vời.

Không thể bỏ qua những món tráng miệng tuyệt vời tại iSushi, thực khách có thể lựa chọn kem trà xanh, cookie, bánh tiramisu hay các loại hoa quả,… để kết thúc bữa ăn của mình.

Menu iSushi

  • Thiên đường của sushi

iSushi được biết đến như một trong những nhà hàng sushi ngon nhất. Bạn không thể nào cưỡng lại những món sushi thượng hạng chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp tại iSushi. Không chỉ về hình thức mà hương vị sushi tại iSushi thực sự vô cùng tuyệt vời bởi nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Cách chế biến sushi cũng vô cùng đa dạng và bạn có thể lựa chọn theo sở thích đấy.

  • Sashimi tươi ngon

Nhắc đến sushi, ta không thể nào không đề cập đến sashimi. Mặc dù các set sashimi có giá thành khá cao, tuy nhiên “tiền nào của nấy”, giá thành cao đi đôi với chất lượng tuyệt vời, chắc chắn sẽ chinh phục bạn bởi hương vị tươi mát, tuyệt vời. Set sashimi đều có các món thượng hạng như cá hồi, cá ngừ, cá trích,…

Về mặt hình thức, mỗi set sashimi đều được trang trí vô cùng mới mẻ, ấn tượng, toát lên tinh thần đậm chất Nhật Bản.

  • Món chính hấp dẫn, phong phú

Ngoài sushi và sashimi, nhà hàng iSushi còn có menu các món chính để thực khách có thể thoải mái khám phá ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Tất cả món ăn đều do đầu bếp người Nhật chế biến nên hương vị rất đặc trưng.

Bạn có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn như: Maki tôm tempura, Nigiri lươn Nhật, Cá Saba ngâm dấm Aburi. Bò Wagyu nướng đá muối,… Các món ăn đều được nêm nếm vừa miệng, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.

V. Giá thành, chất lượng phục vụ tại iSushi

Đối với menu Buffet, thực khách có 2 lựa chọn:

  • Đối với Buffet Sakura, thực khách sẽ phải chi trả 459.000đ mỗi người

Thực đơn Sakura

  • Đối với Buffet Kiku, thực khách sẽ phải chi trả 519.000đ mỗi người

Buffet Kiku

  • Đối với trẻ em dưới 1m, vé buffet miễn phí. Trẻ từ 1m đến dưới 1m3 sẽ tính giá bằng 30% người lớn. Trẻ từ 1m3 trở lên sẽ tính giá như người lớn.

Bên cạnh đó, nhà hàng iSushi có menu gọi món và các combo cùng với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc theo nhu cầu của thực khách.

Về chất lượng phục vụ, thực khách đến đây sẽ được nhân viên phục vụ một cách nhiệt tình và tận tâm. Khi đến nhà hàng, bạn sẽ được nhân viên lễ tân đón tiếp, hướng dẫn chỗ ngồi và giới thiệu thực đơn của nhà hàng. Trong quá trình dùng bữa, nhân viên luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của thực khách một cách nhanh chóng và chu đáo. Được đào tạo chuyên nghiệp nên chắc chắn đội ngũ nhân viên tại đây sẽ phục vụ, hỗ trợ bạn hết mình, chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi dùng bữa tại nhà hàng iSushi.

VI. Kết luận

Chuỗi nhà hàng Nhật Bản iSushi đến từ thương hiệu Golden Gate là lựa chọn hàng đầu nếu quý khách muốn thưởng thức những món ăn Nhật Bản. Từ menu những món ăn tươi ngon chất lượng đến giá cả hợp lý, không gian quán yên bình đậm chất Nhật và chất lượng phục vụ tuyệt vời thì đây là điểm đến khó có thể chối từ.

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024