Review Sushi Hokkaido Sachi menu – Nhà hàng Nhật Bản ngon trứ danh

Sushi Hokkaido Sachi là một trong những nhà hàng ẩm thực Nhật nổi tiếng chất lượng từ nguyên vật liệu đến dịch vụ. Thương hiệu này hoàn toàn tự tin khi nhập khẩu trực tiếp một số nguyên vật liệu được nhập từ Nhật Bản mỗi ngày. Một số khác được nuôi và chế biến chuyên biệt tại các khu nuôi trồng liên kết của nhà hàng. Điều này đảm bảo được rằng, chất lượng món ăn đến tay người dùng luôn trong trạng thái tốt nhất, tươi ngon nhất. Trong bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ review cho bạn về Sushi Hokkaido Sachi menu, không gian cũng nhà hàng Nhật nổi tiếng này nhé. 

1. Đôi nét về nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi

Nền ẩm thực Nhật Bản đang ngày một nở rộ trên đất Việt. Lượng thực khách ưa chuộng, muốn thưởng thức và trải nghiệm đồ ăn Nhật Bản cũng ngày càng tăng. Chính vì vậy, rất nhiều nhà hàng ẩm thực Nhật Bản mọc lên vô số. Sẽ không khó để bạn có thể tìm thấy một nhà hàng Nhật nào ở bất cứ thành phố nào có trên đất nước ta. Với một thành phố lớn và tấp nập như Sài Gòn thì các nhà hàng hay quán ăn chuyên đồ Nhật mọc lên nhiều vô kể. Trong đó phải kể đến Sushi Hokkaido Sachi.

Địa điểm Hokkaido Sushi Sachi

Đây là một nhà hàng Nhật có thể nói là nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam. Đến với Hokkaido Sushi, bạn sẽ được thưởng thức và trải nghiệm những món Nhật chuẩn vị, ngon và rất hấp dẫn. Đặc biệt là tất cả những món Nhật tại đây đều được nhập nguồn nguyên liệu trực tiếp từ thiên đường hải sản Hokkaido, nơi đây nổi tiếng với những loại hải sản có độ tươi ngon nhất Nhật Bản.

Hokkaido Sushi chuyên về những món sushi và sashimi. Khi đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món Sushi và sashimi chuẩn vị. Bởi lẽ các món ăn ở đây được chế biến đậm theo phong cách ẩm thực Nhật Bản. Thêm nữa, vì tất cả nguyên liệu chế biến đều được nhập hoàn toàn từ hòn đảo Hokkaido, hòn đảo xinh đẹp của Nhật, vậy nên xét về độ tươi ngon hay là chất lượng nguyên liệu của món ăn hoặc tính an toàn thực phẩm thì bạn không cần phải bàn đến hay lăn tăn.

Hokkaido Sushi Sachi thực đơn

Điểm ăn khách nữa tại đây chính là đội ngũ đầu bếp của Hokkaido, phải nói là cực kì chuyên nghiệp. Họ đều là những người có kinh nghiệm, thậm chí là giàu kinh nghiệm trong công việc chế biến các món ăn mà mang đậm hương vị truyền thống của Nhật Bản. Sự tỉ mỉ, kỹ càng, khéo léo của các đầu bếp món Nhật thì không còn gì bàn cãi. Bởi vậy, những món ăn mà họ tạo ra không chỉ ngon miệng mà chúng còn ngon mắt. Nhờ đó, danh tiếng của nhà hàng này không ngừng vươn xa, đến với đông đảo thực khách trong nước lẫn nước ngoài. Lượng khách đến với Hokkaido Sushi ngày một nhiều hơn!

2. Nông trại Sachi có gì đặc biệt?

Sushi Hokkaido Sachi Farm nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 30km, với tổng diện tích lên đến 80,000 m2, nằm giữa vùng đồi núi tự nhiên và cách xa các khu dân cư, có điều kiện lý tưởng để gieo mầm cho những sản phẩm từ nông trại tươi, ngon và sạch nhất. Nông trại có nguồn nước tinh khiết và không chịu ảnh hưởng bởi nguồn nước sinh hoạt, không khí nơi đây cũng trong lành hơn… những điều tưởng chừng đơn giản nhưng không thể có được ở nơi thành thị đông đúc kia. Tận dụng hết những ưu đãi từ thiên nhiên, thì Sushi Hokkaido Sachi Farm tự hào chính là nơi cung cấp nguồn nguyên liệu trực tiếp, với chất lượng cao và mức độ tươi, sạch tới hệ thống nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi.

Sushi Hokkaido Sachi Farm sử dụng các loại hạt giống nhập khẩu, kết hợp với các loại giống rau tại địa phương. Nhằm đảm bảo được tối đa an toàn thực phẩm, nông trại cũng được nghiên cứu và ứng dụng các công tác vệ sinh cũng như là nền công nghệ tiên tiến từ Nhật. Đồng thời, nông trại Sachi là 1 trong những nhà kính tính cho đến hiện tại có thể nói là lớn nhất Đà Lạt. Điểm đặc biệt của khu hệ thống nhà kính này chính là khả năng tối đa hóa mọi kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm, điều này giúp rau củ có thể sinh trưởng tốt nhất trong môi trường phù hợp với đặc tính của từng loại. 

Bên cạnh nền công nghệ tiên tiến và hiện đại, không thể nào không kể đến đội ngũ kỹ sư nông nghiệp dày dặn kinh nghiệm cũng như kiến thức và những người nông dân tâm huyết, am hiểu sâu rộng kỹ thuật trồng trọt, trực tiếp chăm sóc nông trại mỗi ngày.

>> iSushi – Nhà hàng với hơn 100 món đặc sắc đến từ Nhật Bản <<

3. Khám phá thực đơn của Sushi Hokkaido Sachi

Menu của Hokkaido Sushi cực kỳ là đa dạng, chủ đạo về hai món ăn chính là Sushi và Sashimi. 7 món ăn chính được yêu chuộng nhất ở đây là sashimi, sushi, nabe, gohan and noodle, tsukidashi, wagyu,  special set. Mỗi món ăn mang đậm nét một hương vị riêng, ngon một nét riêng nhưng tất cả chúng đều chuẩn vị Nhật và làm xiêu lòng của mọi thực khách ghé đến đây lần đầu. Cũng như níu được chân thực khách dài lâu. 

Dưới đây là 4 món ăn bán chạy nhất của nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi.

3.1 Sashimi

Đây vốn được xem như là món ăn khai vị trong mỗi bữa ăn trang trọng của người Nhật. Đây cũng là tên gọi chung của các món ăn mà trong thành phần chính của nó là các loại hải sản tươi sống. Trong tiếng Nhật thì Sashimi có nghĩa là cắt thịt sống ra để ăn. Sashimi chính là một món ăn truyền thống của người Nhật, đề cao mọi sự tinh tế trong nền ẩm thực của người Nhật Bản.

sashimi của Hokkaido Sushi Sachi menu

3.2 Sushi

Sushi là một món ăn Nhật Bản bao gồm thành phần chính là cơm và được trộn với nước giấm hỗn hợp awasesu, nguyên liệu chính là hải sản và có thể kèm thêm  rong biển, tảo biển hoặc là rau. Món ăn này ngày một trở nên quen thuộc đối với các bạn trẻ và đặc biệt những tín đồ mê món Nhật. Đây cũng là món best seller của Hokkaido Sushi.

menu sushi của Hokkaido Sushi Sachi

3.3 IKa Soumen

IKa Soumen trong thực đơn Sushi Hokkaido SachiMón ăn này còn được gọi bằng tên gọi khác là món mì mực. Bạn đừng lầm tưởng nó là món mì nấu với mực nhé. Hoàn toàn không phải thế! Mì mực là tên một món ăn cực nổi tiếng và cực kỳ đẳng cấp tại Hokkaido Sushi. Những con mực còn tươi sống được bắt từ bể, sau đó đem rửa sạch. Sau khi được sơ chế, đầu bếp bỏ ruột và túi mực, tiếp đó những đầu bếp điêu luyện của nhà hàng này sẽ cắt con mực ra thành những sợi nhỏ xíu như là sợi mì soumen.

3.4 Mikan Daifuku

Bánh mochi là món bánh ngọt cực kì nổi tiếng của Nhật. Món bánh này cực kỳ được lòng các vị thực khách bởi vì vị mềm mại và ngọt thơm đặc trưng. Nhắc đến những món bánh ngọt truyền thống của Nhật chắc hẳn không thể thiếu món mochi này. Đến Hokkaido, bạn sẽ được trải nghiệm những chiếc bánh mochi xinh xắn đặc biệt mang tên Mikan Daifuku.Đây chính là những chiếc bánh ngọt mochi nhân quýt.

Mikan Daifuku của nhà hàng sushi hokkaido sachi

Những chiếc bánh mềm dẻo này được làm rất kỳ công. Vỏ bánh dẻo, mịn và đại dai bọc bên trong là phần nhân cực kì hấp dẫn. Nhân bánh làm bằng những quả quýt tươi, mọng nước và vị ngon khó cưỡng. Còn gì tuyệt vời hơn sau khi bạn đã thưởng thức sushi hay sashimi thì được tráng miệng bằng những chiếc bánh mochi nhân quýt thơm ngon này. Vị ngọt thanh, mát lịm từ những chiếc mochi này sẽ khiến bữa ăn của bạn thực sự vui vẻ trọn vẹn. Bởi vậy, bạn đừng bỏ qua món này khi đến Hokkaido Sushi nhé!

>> iSushi: Nhà hàng với hơn 100 món đặc sắc đến từ Nhật Bản <<

4. Dịch vụ ở Sushi Hokkaido Sachi

dịch vụ ở hokkaido sushi sachiPhong cách phục vụ của nhân viên nhà hàng là điểm cộng lớn được những thực khách ghé thăm và đánh giá cao. Đây cũng chính là một trong những lý do chính làm cho nhà hàng sushi số một Nhật Bản này được người dân Việt lựa chọn và thưởng thức.

Khi đến với nhà hàng này bạn sẽ luôn bắt gặp những nụ cười tươi tắn, thân thiện và ấm áp. Đi kèm với đó là lời chào mừng khi khách đặt chân vào cửa và lời cảm ơn khi khách ra về. Bất cứ lúc nào, chỉ cần bạn muốn hỗ trợ gì thì đều có nhân viên sẵn lòng vui vẻ và đáp ứng nhu cầu của bạn ngay. Một đội ngũ nhân viên tuyệt vời cùng với thái độ phục vụ tận tâm và những cách xử lý tình huống tinh tế, chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn một sự hài lòng ngay từ lần đầu tiên đến đây. 

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của MISA CukCuk, bạn đã có thêm cho mình thông tin, sự lựa chọn để tham khảo khi muốn thưởng thức sushi cùng gia đình, bạn bè. Quả thật Sushi Hokkaido Sachi là một trong những sự lựa chọn ưu tiên đối với ẩm thực Nhật. MISA CukCuk cũng thường xuyên cập nhật các thông tin hữu review hữu ích về các thương hiệu F&B ngon, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt tại chuyên trang Kiến thức. Mong bạn đọc sẽ đón nhận!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024