Review Hanuri menu – cửa hàng đồ ăn nhanh Hàn Quốc cực hot

Ẩm thực Hàn Quốc từ lâu đã quá quen thuộc với người Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Các món ăn Hàn Quốc đa dạng, hấp dẫn từ vẻ bên ngoài đến hương vị đậm đà, giàu chất dinh dưỡng như bibimbap, tokbokki, gà rán, canh rong biển… Trên thị trường kinh doanh F&B Việt Nam, nhiều nhà hàng, quán ăn Korean Fast Food xuất hiện để phục vụ nhu cầu của thị trường ngày phát triển. Một trong những địa chỉ quen thuộc của giới trẻ chính là quán ăn Hàn Quốc hanuri fast food. Cùng MISA CukCuk khám phá hanuri menu và checkin những chi nhánh của hanuri Korean fast food qua bài viết sau. 

I. Giới thiệu về hanuri Korean fast food 

hanuri là một thương hiệu đồ ăn nhanh Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam. Với phương châm làm việc mong muốn mang đến hương vị của Hàn Quốc trong từng món ăn, hanuri đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ ưa thích của những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam hơn 10 năm qua. 

hanuri menu mang đến cho khách hàng các món ăn nhanh Hàn Quốc phong phú và đa dạng, từ gimbap, tteokbokki đến kimbap, ramen…, tất cả đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon và được chế biến bằng phương pháp truyền thống Hàn Quốc.

Điểm đặc biệt của hanuri là các món ăn của họ được chế biến và phục vụ nhanh chóng, phù hợp với phong cách ẩm thực fast food được nhiều người yêu thích. Với giá cả hợp lý và dịch vụ nhanh chóng, hanuri đã trở thành một địa điểm yêu thích cho các nhóm bạn và gia đình khi muốn thưởng thức món ăn Hàn Quốc ngon, bổ, rẻ.

hanuri menuVới hệ thống cửa hàng đa dạng và phủ sóng rộng khắp các quận ở TP. Hồ Chí Minh, hanuri đã thu hút được rất nhiều thực khách đến thưởng thức. Các cơ sở của hanuri tại Việt Nam đều được thiết kế một cách nhẹ nhàng, thân thiện, với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và trang trí theo phong cách Hàn Quốc. hanuri cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp thực khách có thể thưởng thức các món ăn Hàn Quốc tại nhà hoặc nơi làm việc mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng.

Với cam kết mang đến cho khách hàng những món ăn nhanh của Hàn Quốc tốt nhất, hanuri đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Nhờ đó số lượng các chi nhánh cũng được mở rộng và khách hàng thì ngày một tăng lên. 

II. Menu của hanuri

Korean hanuri menu có thực đơn phong phú và đa dạng, bao gồm nhiều món ăn Hàn Quốc khác nhau. Các món ăn tại hanuri phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm cả trẻ con. Tuy nhiên, vì đa số món ăn tại hanuri là các món Hàn Quốc (khá cay nóng), có thể sẽ không phù hợp với trẻ con không quen với loại khẩu vị này. Nếu bé đã từng thử các món ăn Hàn Quốc và thích thú, thì hanuri có thể là một lựa chọn tốt của gia đình.

  • Nếu bạn là người yêu thích món Tokbokki thì đến hanuri chắc chắn sẽ không thất vọng. Với sốt cay ngọt thơm ngon, món Tokbokki tại hanuri là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích cảm giác cay cay của món ăn. Bên cạnh đó, tiệm còn có các món mì như mì cha chang, meun keran ramen, ki rum tokbokki, kimchi ramen, cha chang ramen, meun ramen, tok kang jeong, cha chang tbk (ramen),…
  • Ngoài ra, các món cơm của hanuri cũng rất đa dạng với cơm BiBim, cơm gà cay hay cơm cuộn. Đặc biệt, tiệm còn có các món cơm như: cơm kim chi cá ngừ, cơm cha chang, cơm curry, phomai kim chi bokkum, bulgogi bokkum, jeyuk (heo xào rau củ). Giá cả phải chăng nhưng chất lượng đồ ăn thì rất tốt, đảm bảo sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.
  • Không chỉ có các món cơm, hanuri còn có món gà rán giòn, lẩu, nướng, các món mì cay như Meun Ramen hay Cha Cheng Ramen. Nếu bạn là người thích món ăn nhanh và đa dạng thì hanuri là điểm đến không thể bỏ qua.
  • Nếu bạn muốn thêm các món ăn kèm như trứng, phô mai, cá viên, rau củ,… thì hanuri cũng có đầy đủ để bạn lựa chọn. Đặc biệt, khi dùng tại nhà hàng, bạn sẽ được miễn phí kim chi và nước dùng, chỉ cần lấy vừa đủ dùng, nếu bỏ lại sẽ tính phí.
  • Nếu bạn cần thêm đồ uống thì hanuri cũng có thêm các loại nước trái cây, trà đào, trà sữa, soda, cocacola, fanta… giúp đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.

Với không gian thân thiện, sạch sẽ và phục vụ nhiệt tình, hanuri chắc chắn là một địa chỉ lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm các món ăn nhanh Hàn Quốc ngon và đa dạng tại Việt Nam. Hãy đến và trải nghiệm hanuri menu đa dạng món ăn Hàn Quốc của quán. 

III. Các món ăn bestseller

Là một trong những thương hiệu Korean Fast Food được ưa chuộng tại Việt Nam. Với Menu đa dạng và phong phú, hanuri là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Tuy nhiên, qua việc thu thập thông tin khách hàng, và tham khảo ý kiến từ nhiều thực khách thì chúng tôi đã list ra được danh sách 5 món ăn best seller tại hanuri gồm:

  • Tokbokki Ramen giá 36.000 đồng – món ăn được nhiều thực khách yêu thích với bánh gạo to, dẻo, ramen dai, kèm gỏi, salad, trứng và chim cút luộc với nước sốt đậm đà.
  • Cơm Bulgogi Bokkum giá 53.000 đồng – món cơm kết hợp với thịt bò xào và gia vị thơm ngon, ăn kèm với rong biển và trứng.
  • Jap Chae Noodles giá 50.000 đồng – bún to, tròn, không bị ngấy với rau, thịt bò và chả cá.
  • Gà cay ngọt giá 53.000 đồng – gà giòn sốt cay ngọt, ăn kèm với miếng tokbokki.
  • Lẩu kim chi thịt heo giá 55.000 đồng – lẩu hỗn hợp chua cay với đậu hũ, nấm, miếng heo và nước lẩu thơm ngon.
  • Tráng miệng là kem Pat-Ping-Su giá 36.000 đồng, trái cây tươi kèm kem ngọt vừa phải ăn rất vừa miệng.

Tổng chi phí cho bữa ăn no căng bụng cho 3 người khoảng 280.000đ. 

hanuri menu

Như vậy, mức giá của hanuri khá hợp lý, dao động chỉ từ 36.000 đồng đến 68.000 đồng/ món. Vì vậy, nếu bạn đến hanuri, có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả món ăn và dịch vụ tại đây.

hanuri tập trung và phục vụ mọi đối tượng khách hàng, không chỉ giới trẻ mà còn bao gồm cả khách hàng trung niên. hanuri thu hút đông đảo khách hàng trung niên vì họ đánh giá cao chất lượng thực phẩm và không gian thoáng mát của nhà hàng. Tuy nhiên, hanuri cũng rất phù hợp cho giới trẻ nhờ không gian trẻ trung, đồ ăn ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

IV. Danh sách chi nhánh của hanuri Korean fast food

Hoạt động được hơn 10 năm, hanuri đã mở rộng được các chi nhánh sau tại Hồ Chí Minh. Cụ thể: 

  • Chi nhánh hanuri Sư Vạn Hạnh tại 736 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10 với không gian rộng rãi, phục vụ tuyệt vời và chất lượng đồ ăn cao.
  • Chi nhánh hanuri Nguyễn Đình Chiểu tại 284A Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3 với không gian hiện đại, bàn ghế rộng rãi và giá cả hợp lý.
  • Chi nhánh hanuri Liên Xô Nghệ Tĩnh tại 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh với khẩu vị Hàn Quốc ngon miệng, giá cả phải chăng.
  • Chi nhánh hanuri Điện Biên Phủ tại 531 Điện Biên Phủ, P.3, Q.3 với nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh chóng và các món ăn ngon đặc trưng của Hàn Quốc.
  • Chi nhánh hanuri Cộng Hòa tại 51 Cộng Hòa, P.4, Tân Bình nằm trên con đường tấp nập nhưng mang đến không gian yên tĩnh, giá cả hợp lý và các món ăn Hàn Quốc ngon miệng.

Tùy vào thời điểm, nếu bạn muốn đảm bảo chỗ ngồi và tránh phải đợi lâu thì bạn nên đặt bàn trước khi đến hanuri. Đặc biệt là vào các ngày cuối tuần hoặc dịp lễ Tết, lượng khách đến quán sẽ tăng đáng kể nên việc đặt bàn trước sẽ giúp bạn tránh tình trạng chật chội, đợi lâu và có trải nghiệm được tốt hơn.

Tạm kết

Với không gian thoải mái và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hanuri Korea Fast Food là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn nhanh, tiện lợi và ngon miệng. Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, hanuri chắc chắn cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị tại đây.  

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Top 10+ thương hiệu mỳ cay Hàn Quốc chuẩn vị…
31/05/2023
Cách làm mì cay Hàn Quốc ngon và đậm nhà…
24/05/2023
Bạn đã thử hết Top 10+ quán bánh canh ngon…
05/06/2023
Điểm danh top các món đặc sản miền Trung không…
05/06/2023
Bật mí cách làm bánh tráng thịt heo thơm ngon…
19/05/2023