Review Chicken Plus menu – Chuỗi nhà hàng gà rán Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích

Review Chicken Plus menu

Chicken Plus là một trong những thương hiệu nhà hàng gà rán Hàn Quốc nổi tiếng với hương vị sốt tuyệt hảo, gà rán giòn thơm ngon. Gần 4 năm xuất hiện tại thị trường F&B Việt Nam, gà rán Chicken Plus được đông đảo thực khách yêu chuộng. Cùng MISA CukCuk khám phá Chicken Plus menu, đánh giá về chất lượng giá cả của thương hiệu gà rán Hàn Quốc nhượng quyền này qua bài viết sau.

I. Giới thiệu Chicken Plus

Chicken Plus là thương hiệu gà rán nổi tiếng ở Hần Quốc với lịch sử hình thành hơn 30 năm. Hiện nay thương hiệu đã có gần 500 của hàng tại Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia… Từ những quán quy mô nhỏ, thương hiệu đã phát triển mạnh mẽ tạo ra làn sóng ẩm thực Hàn Quốc rất riêng và đứng vững trên thị trường châu Á.

Chicken Plus là một trong những chuỗi nhà hàng sở hữu sản phẩm vượt trội về hương vị. Gà được tẩm ướp bằng những công thức độc quyền bởi bàn tay tài hoa, đầy kinh nghiệm và tâm huyết của các vị đầu bếp ở nhà hàng.

Chicken Plus menu

Với cam kết sử dụng 100% dầu đậu nành nguyên chất, không chất bảo quản và điều này đã hạn chế được những chất phụ gia hay hóa học không tốt cho sức khỏe. Đồng thời, quá trình chế biến cũng như tẩm ướp nguyên liệu đều được thực hiện đều đặn trong ngày và luôn bảo đảm một điều rằng khi chuyển từ nơi cung cấp đến cửa hàng luôn, thực phẩm sẽ luôn giữ được độ tươi ngon nhất định. 

Nhà hàng hoạt động với phong cách dựa trên nguyên tắc Give & Take – cho và nhận, điều này có thể hiểu là không đơn thuần nhà hàng chỉ nhắm đến lợi nhuận mà khách hàng đem lại, họ còn vô cùng chú trọng đến lợi ích và sự hài lòng của khách hàng. Khi đến ăn tại điểm, khách hàng có thể tận mắt nhìn thấy quy trình chế biến nhằm tạo nên cảm giác an tâm khi thưởng thức từng món ăn của Chicken Plus.

Đặc biệt, quầy line buffet của Chicken Plus hẳn là thứ mà không thực khách nào không đặt mắt ghé qua. Một quầy line gồm nhiều loại nước sốt, rau củ quả và lấy không giới hạn ắt hẳn sẽ làm tất cả thực khách hài lòng bởi hương vị đậm đà và độ tươi ngon của các món ấy. Chicken Plus còn thể hiện sự tinh tế của mình khi đặt cả hướng dẫn làm cơm nắm Hàn Quốc và kèm theo cả bao tay cho thực khách. Về phần nước uống, Chicken Plus sẽ lấy 15.000 VNĐ cho ly đầu tiên, các ly tiếp theo khách sẽ được refill thoải mái không giới hạn. 

Tất cả các nhà hàng của Chicken Plus đều được trang bị máy lạnh, chỗ đỗ xe rất thoải mái, rộng rãi và đội ngũ nhân viên thì lúc nào cũng nhiệt tình, chỉn chu, chu đáo và rất nhanh nhẹn. 

Là thương hiệu gà rán nhượng quyền nên nếu bạn đang có ý định kinh doanh khởi nghiệp, có thể liên hệ đăng ký nhượng quyền Chicken Plus. Thương hiệu có nhiều hỗ trợ cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ thiết bị và marketing ban đầu
  • Không mất phí nhượng quyền
  • Được hỗ trợ đào tạo tận tình, hệ thống vận hành đơn giản, dễ thực hiện
  • Không mất phí đặc cọc, không ràng buộc doanh số bán hàng
  • Nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chất lượng
  • Setup đơn giản, tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư, lợi nhuận ổn định
  • Các chi nhánh bắt buộc phải sử dụng gà và nước sốt của nhà cung cấp chính

Nhượng quyền Chicken Plus

Có thể bạn quan tâm: Lưu ý khi kinh doanh thương hiệu nhượng quyền F&B 

II. Sự đa dạng trong menu của Chicken Plus

Năm 2019, Chicken Plus khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam. Hiện tại, thương hiệu có 89 chi nhánh và tiếp tục mở rộng hàng loạt cửa hàng trên toàn quốc. Vậy thực đơn của Chicken Plus có gì đặc biệt?

Ngoài món chính là gà rán vỏ ngoài giòn thơm, bên trong mềm mọng nước thì Chicken Plus menu một đố món ngon Hàn Quốc khác. Chicken Plus menu luôn được cập nhật mỗi ngày và làm mới liên tục, điều này đã tạo nên sự đặc biệt trong việc đa dạng hóa thực đơn của chuỗi nhà hàng này. Trong thực đơn đa dạng của Chicken Plus có thể kể đến những món sau đây: 

Các món cánh gà

  • Cánh gà vị truyền thống Hàn Quốc
  • Cánh gà sốt vị creamy onion bùi béo
  • Cánh gà sốt ngũ vị độc đáo
  • Cánh gà sốt phô mai cay xé lưỡi

Món gà chính

  • Gà chiên truyền thống Hàn Quốc
  • Gà chiên sốt creamy onion
  • Gà không xương sốt phô mai cay
  • Gà chiên sốt ngũ vị

Ngoài ra, Chicken Plus còn phục vụ các phần lẩu làm tăng thêm sự đa dạng và mới mẻ cho thực khách trong những ngày tiết trời se lạnh, hay chỉ đơn giản là thực khách thích.

  • Lẩu mề gà sốt ngũ vị
  • Lẩu tokbokki

Một số loại đồ uống giải khát phổ biến như:

  • Pepsi
  • Coca
  • Aquafina chai
  • Sprite

Đồng thời các cửa hàng của Chicken Plus trên toàn quốc còn bán các món ăn vặt khác như: xúc xích tẩm bột chiên giòn, cá trứng tẩm bột chiên giòn, khoai tây chiên, gà chiên,..

III. Giá cả của Chicken Plus

Đa số các cửa hàng Chicken Plus trên toàn quốc là cửa hàng nhượng quyền nên giá cả rất bình dân và khá cạnh tranh.

Có thể thấy các món gà hoặc lẩu có trong Chicken Plus menu sẽ có mức giá dao động từ 20.000đ đến 256.000đ. Các loại nước giải khát có ga sẽ có mức giá 15.000đ. Ngoài ra, Chicken Plus còn phục vụ các món ăn đồng giá như khoai tây chiên, miến cuộn rong biển,…với giá là 30.000đ/suất. Như vậy chỉ cần khoảng 100.000 – 150.000đ/người, bạn có thể thưởng thức gà rán kèm quầy line buffet đầy đủ các loại rau củ, kim chi, bánh mì, bánh phồng tôm… 

IV. Đánh giá chất lượng Chicken Plus menu

Món ăn được xem là best seller tại thương hiệu này là đùi gà sốt creamy onion thơm béo, vị sốt kem béo ngậy, dậy mùi thơm nhưng không quá hăng mùi hành tây. Các món chính đều được chế biến nóng hổi và được nhân viên bưng ra bàn khi khói vẫn còn nghi ngút thôi thúc thực khách thưởng thức, phần thịt mềm mọng nước, phần bột ngoài giòn rụm, vô cùng kích thích vị giác. 

Bên cạnh đó nếu như thực khách gọi các phần gà rán truyền thống thì Chicken Plus cũng sẽ phục vụ 3 loại sốt ăn kèm là sốt mayonnaise, mù tạt vàng hay sốt ngũ vị đặc trưng đều sẽ rất ngon. Đặc biệt là nước sốt ngũ vị vì loại sốt này sẽ có hương vị một chút mặn, hơi chua, cay cay và ngòn ngọt khó cưỡng.

Lẩu tokbokki sẽ là món bên Chicken Plus mà nhất định bạn phải thử một lần khi ghé ngang nơi đây. Bánh gạo được chế biến dẻo dai, không quá nhão lại không quá khô, quyện cùng với nước lẩu vừa vị đậm đà, càng ăn lại càng không thể dừng. Hơn thế nữa, nhân viên còn thể hiện sự chu đáo ngay khi bưng lẩu đến bàn thì sẽ luôn phát cho thực khách một chiếc đồng hồ hẹn giờ và bấm đúng 7 phút lẩu sẽ vừa chín tới, để đảm bảo lẩu lúc nào cũng vừa ăn và trọn vị.

Dưới đây là một số những nhận xét của thực khách về Chicken Plus mà các bạn có thể tham khảo:

  • “Vị lẩu đậm đà và hơi cay, bánh gạo dẻo dẻo rất ok, rất ngon. Chi nhánh đầu tiên của hệ thống là chi nhánh Nguyễn Thị Thập và gần nhà mình nhất . Không gian quán khá dễ thương, rộng rãi, thoải mái, máy lạnh chạy phà phà rất đã. Nhân viên thì thân thiện lại nhiệt tình. Chỗ để xe máy thì rộng rãi, được bác bảo vệ dắt xe dùm luôn. Gà ở đây thì con khá to được chiên lên, lớp da ở ngoài giòn mà thịt bên trong vừa mềm vừa ngọt. Nói chung là mình khá ưng ý và chắc chắn sẽ ghé lại”.
  • “Tụi mình đi nhóm 12 người và gọi tổng cộng 2 nồi lẩu tokbokki phô mai, thêm 6 phần gà nửa con. Tổng thiệt hại là 1250k. Điều gây cho mình ấn tượng nhất ở đây chính là rau, sốt, kim chi, rong biển, cơm và nước ngọt nữa. Không gian quán khá thoáng mát. Lẩu được canh chỉnh thời gian phù hợp và chuẩn vị. Nhân viên thì chu đáo, chuyên nghiệp. Mình dành lời khen cho hương vị món ăn vì cũng rất là chuẩn và vừa miệng”.

Tạm kết

Trên đây là một số thông tin, đánh giá về Chicken Plus – thương hiệu gà rán Hàn Quốc. Nếu như bạn đang tìm kiếm một nhà hàng gà ngon nhưng lại không lăn tăn về giá thì đây sẽ là một địa điểm vô cùng lý tưởng cho gia đình, người thân hay bạn bè. 

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Top 10+ thương hiệu mỳ cay Hàn Quốc chuẩn vị…
31/05/2023
Cách làm mì cay Hàn Quốc ngon và đậm nhà…
24/05/2023
Bạn đã thử hết Top 10+ quán bánh canh ngon…
05/06/2023
Điểm danh top các món đặc sản miền Trung không…
05/06/2023
Bật mí cách làm bánh tráng thịt heo thơm ngon…
19/05/2023